Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Mục lụcLời mở đầu 1Chương I - Tổng quan về kinh doanh khách sạn 2I. Khái niệm, chức năng và đối tượng phục vụ của kinh doanh khách sạn 2II. Đặc điểm của kinh doanh khách sạn 5III. Phân loại và xếp hạng khách sạn 8IV.Vai trò của kinh doanh khách sạn đối với sự phát triển ngành du lịch 15Chương II - Quản lý kinh doanh khách sạn 19I. Chức năng và nhiệm vụ của quản lý kinh doanh khách sạn 19II. Cơ cấu tổ chức của khách sạn 22III. Chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong cơ cấu tổ chức quản lý kinhdoanh khách sạn27Chương III - Quản lý nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn 31I. Đặc điểm và phân loại nhân lực trong hoạt động kinh doanh khách sạn 31II. Mục tiêu, chức năng và nguyên tắc quản lý nguồn nhân lực trong kinh doanhkhách sạn34III. Nội dung quản lý nguồn nhân lực của khách sạn 37IV. Phương pháp xây dựng kế hoạch lao động và tiền lương 43Chương IV - Lãnh đạo trong quản lý kinh doanh khách sạn 47I. Khái niệm, vị trí, yêu cầu và nội dung hoạt động của lãnh đạo trong quản lýkinh doanh khách sạn47II. Thông tin trong quản lý kinh doanh khách sạn 50III. Quyết định của lãnh đạo trong quản lý kinh doanh khách sạn 53IV. Nghệ thuật lãnh đạo 56Chương V - chiến lược kinh doanh và kế hoạch kinh doanh khách sạn 61I. Chiến lược kinh doanh khách sạn 61II. Kế hoạch kinh doanh khách sạn 67Chương VI - Kinh doanh lưu trú và các dịch vụ bổ trợ 74I. Nhiệm vụ và các bộ phận kinh doanh lưu trú 74II. Trang thiết bị và tiện nghi phục vụ ở bộ phận lưu trú 78III. Quy trình nghiệp vụ kinh doanh lưu trú 80IV.Phương pháp xác định giá cho thuê buồng 82V. Kinh doanh một số dịch vụ bổ trợ trong khách sạn 87VI. Hiệu quả kinh doanh lưu trú 91Chương VII- Quản lý tài chính khách sạn 97
I. Khỏi niệm, nội dung và vai trũ quản lý tài chớnh 97
II. Vốn kinh doanh của cỏc doanh nghiệp khỏch sạn 98
III. Chi phớ kinh doanh 103
IV. Lợi nhuận kinh doanh khỏch sạn 107
V. Những biện phỏp phấn đấu hạ thấp chi phớ và tăng lợi nhuận 110
Chương VIII - Quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn 112I. Khái niệm và đặc điểm của chất lượng dịch vụ khách sạn 112III. Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách sạn 116IV. Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn 117V. Quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn 117VI. Những tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng của thế giới và ứng dụng vàoViệt Nam122
Chương I
Tổng quan về kinh doanh khách sạn
I. Khái niệm, chức năng và đối tượng phục vụ của kinh doanh khách
sạn
1.1. Khái niệm về kinh doanh khách sạnCũng như các loại hình kinh doanh khác của nền kinh tế, sự hình thành vàphát triển kinh doanh khách sạn chịu sự chi phối của phát triển lực lượng sản xuấtvà phân công lao động xã hội. Khi lực lượng sản xuất chưa phát triển, đời sốngcủa nhân dân cùng kiệt đói, nhu cầu du lịch chưa phát triển và kinh doanh khách sạncũng chưa hình thành. Nhưng khi lực lượng sản xuất phát triển, phân công laođộng xã hội bắt đầu hình thành, đặc biệt là phân công lao động xã hội thứ ba pháttriển, nghĩa là lưu thông hàng hoá bắt đầu phát triển thì cơ sở kinh doanh kháchsạn cũng manh nha bắt đầu phát triển. Lúc đầu, để đáp ứng nhu cầu của thươnggia và nhu cầu công vụ của giới quý tộc thống trị, các Hotel hình thành ở vệđường phục vụ ngủ đêm và các dịch vụ phục vụ phương tiện vận chuyển.Nhưng khi lực lượng sản xuất phát triển, đặc biệt vào những thập kỷ cuốithế kỷ thứ XVIII và thế kỷ XIX, chủ nghĩ tư bản bắt đầu phát triển mạnh, hệthống công nghiệp phát triển, tạo ra các phương tiện vận tải ôtô, tàu biển, đườngsắt, máy bay phát triển. Từ đó, giao lưu kinh tế, văn hoá, ngoại giao phát triểngiữa các vùng, miền của mỗi quốc gia và giữa các quốc gia. Đó là những yếu tốquan trọng để phát triển ngành du lịch nói chung và khách sạn nói riêng. Lúc đầuchỉ đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách, về sau đáp ứng toàn bộ nhu cầu của kháchnhư ăn uống, dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng, vv…Từ đó, kinh doanh khách sạn hìnhthành một ngành kinh doanh độc lập trong hệ thống ngàng kinh doanh du lịch.Từ sự phân tích ở trên, khái niệm kinh doanh khách sạn được mở rộng:
Kinh doanh khách sạn là hoạt động cung cấp các dịch vụ lưu trú, ăn uống và
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Mục lụcLời mở đầu 1Chương I - Tổng quan về kinh doanh khách sạn 2I. Khái niệm, chức năng và đối tượng phục vụ của kinh doanh khách sạn 2II. Đặc điểm của kinh doanh khách sạn 5III. Phân loại và xếp hạng khách sạn 8IV.Vai trò của kinh doanh khách sạn đối với sự phát triển ngành du lịch 15Chương II - Quản lý kinh doanh khách sạn 19I. Chức năng và nhiệm vụ của quản lý kinh doanh khách sạn 19II. Cơ cấu tổ chức của khách sạn 22III. Chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong cơ cấu tổ chức quản lý kinhdoanh khách sạn27Chương III - Quản lý nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn 31I. Đặc điểm và phân loại nhân lực trong hoạt động kinh doanh khách sạn 31II. Mục tiêu, chức năng và nguyên tắc quản lý nguồn nhân lực trong kinh doanhkhách sạn34III. Nội dung quản lý nguồn nhân lực của khách sạn 37IV. Phương pháp xây dựng kế hoạch lao động và tiền lương 43Chương IV - Lãnh đạo trong quản lý kinh doanh khách sạn 47I. Khái niệm, vị trí, yêu cầu và nội dung hoạt động của lãnh đạo trong quản lýkinh doanh khách sạn47II. Thông tin trong quản lý kinh doanh khách sạn 50III. Quyết định của lãnh đạo trong quản lý kinh doanh khách sạn 53IV. Nghệ thuật lãnh đạo 56Chương V - chiến lược kinh doanh và kế hoạch kinh doanh khách sạn 61I. Chiến lược kinh doanh khách sạn 61II. Kế hoạch kinh doanh khách sạn 67Chương VI - Kinh doanh lưu trú và các dịch vụ bổ trợ 74I. Nhiệm vụ và các bộ phận kinh doanh lưu trú 74II. Trang thiết bị và tiện nghi phục vụ ở bộ phận lưu trú 78III. Quy trình nghiệp vụ kinh doanh lưu trú 80IV.Phương pháp xác định giá cho thuê buồng 82V. Kinh doanh một số dịch vụ bổ trợ trong khách sạn 87VI. Hiệu quả kinh doanh lưu trú 91Chương VII- Quản lý tài chính khách sạn 97
I. Khỏi niệm, nội dung và vai trũ quản lý tài chớnh 97
II. Vốn kinh doanh của cỏc doanh nghiệp khỏch sạn 98
III. Chi phớ kinh doanh 103
IV. Lợi nhuận kinh doanh khỏch sạn 107
V. Những biện phỏp phấn đấu hạ thấp chi phớ và tăng lợi nhuận 110
Chương VIII - Quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn 112I. Khái niệm và đặc điểm của chất lượng dịch vụ khách sạn 112III. Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách sạn 116IV. Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn 117V. Quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn 117VI. Những tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng của thế giới và ứng dụng vàoViệt Nam122
Chương I
Tổng quan về kinh doanh khách sạn
I. Khái niệm, chức năng và đối tượng phục vụ của kinh doanh khách
sạn
1.1. Khái niệm về kinh doanh khách sạnCũng như các loại hình kinh doanh khác của nền kinh tế, sự hình thành vàphát triển kinh doanh khách sạn chịu sự chi phối của phát triển lực lượng sản xuấtvà phân công lao động xã hội. Khi lực lượng sản xuất chưa phát triển, đời sốngcủa nhân dân cùng kiệt đói, nhu cầu du lịch chưa phát triển và kinh doanh khách sạncũng chưa hình thành. Nhưng khi lực lượng sản xuất phát triển, phân công laođộng xã hội bắt đầu hình thành, đặc biệt là phân công lao động xã hội thứ ba pháttriển, nghĩa là lưu thông hàng hoá bắt đầu phát triển thì cơ sở kinh doanh kháchsạn cũng manh nha bắt đầu phát triển. Lúc đầu, để đáp ứng nhu cầu của thươnggia và nhu cầu công vụ của giới quý tộc thống trị, các Hotel hình thành ở vệđường phục vụ ngủ đêm và các dịch vụ phục vụ phương tiện vận chuyển.Nhưng khi lực lượng sản xuất phát triển, đặc biệt vào những thập kỷ cuốithế kỷ thứ XVIII và thế kỷ XIX, chủ nghĩ tư bản bắt đầu phát triển mạnh, hệthống công nghiệp phát triển, tạo ra các phương tiện vận tải ôtô, tàu biển, đườngsắt, máy bay phát triển. Từ đó, giao lưu kinh tế, văn hoá, ngoại giao phát triểngiữa các vùng, miền của mỗi quốc gia và giữa các quốc gia. Đó là những yếu tốquan trọng để phát triển ngành du lịch nói chung và khách sạn nói riêng. Lúc đầuchỉ đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách, về sau đáp ứng toàn bộ nhu cầu của kháchnhư ăn uống, dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng, vv…Từ đó, kinh doanh khách sạn hìnhthành một ngành kinh doanh độc lập trong hệ thống ngàng kinh doanh du lịch.Từ sự phân tích ở trên, khái niệm kinh doanh khách sạn được mở rộng:
Kinh doanh khách sạn là hoạt động cung cấp các dịch vụ lưu trú, ăn uống và
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links