Nghiên cứu, sáng tạo nhiều nhất có thể khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.
Điểm số không quyết định tương lai của bạn.
Học thực chất, thi thực chất, sau nay sẽ đem lại nhiều giá trị cho bạn cũng như xã hội.
Tình hình là mình muốn in bảng Excel 2,3,4 ( nhiều trang) nhưng dùng chung một mục đề ví dụcoi nhưHọ và tên chi phí vv..Tóm lại là nhiều trang mà các mục đầu giữ nguyên.AE ai biết giúp mình với
vuivui2009 Mình vẫn chưa làm được. nhờ AE chỉ rõ hơn cho mình với. Mình toàn phải làm thủ công thôi lâu lắm Bạn vào Page setup => chọn thẻ sheet => tại dòng Rows To Repeat at Top bạn nhập vào như sau: $1:$4 => Ok
($1:$4: cái này là vùng bạn cần lặp lại ở mỗi đầu trang, tùy bạn chọn số dòng ít hay nhiều mà chọn vùng cho phù hợp)
Bạn chọn lệnh Print Preview lên để kiểm tra kết quả nhé