Công ty tui đang trong thời gian chờ cấp giấy phép đầu tư (công ty liên doanh). Các chi phí phát sinh gồm lương nhân viên, chi phí tiếp khách.
Vậy tui phải lấy hoá đơn thế nào cho hợp lý để đưa vào chi phí thành lập doanh nghiệp và hoá đơn đó có được kê khai khấu trừ thuế sau này?
Trong thời gian hoạt động, theo thoả thuận các bên cùng tham gia góp 10% tỷ lệ vốn gốp vào TK mở riêng của Việt Nam. Các chi phí phát sinh trước hoạt động đều chi từ tiền gửi trong tài khoản đó. Vậy khi công ty tui nhận được giấy phép đầu tư phải làm gì để hợp lý về vốn góp và tài khoản trên là của công ty liên doanh? xử lý thế nào với các chi phí đã phát sinh?
Vậy tui phải lấy hoá đơn thế nào cho hợp lý để đưa vào chi phí thành lập doanh nghiệp và hoá đơn đó có được kê khai khấu trừ thuế sau này?
Trong thời gian hoạt động, theo thoả thuận các bên cùng tham gia góp 10% tỷ lệ vốn gốp vào TK mở riêng của Việt Nam. Các chi phí phát sinh trước hoạt động đều chi từ tiền gửi trong tài khoản đó. Vậy khi công ty tui nhận được giấy phép đầu tư phải làm gì để hợp lý về vốn góp và tài khoản trên là của công ty liên doanh? xử lý thế nào với các chi phí đã phát sinh?