Nắm được hành vi tiêu dùng, các doanh nghiệp sẽ phát triển được sản phẩm đáp ứng thị hiếu, nâng sức cạnh tranh
Từ xa xưa, nhân gian thường có câu “Thời gian là vàng là bạc”, câu nói này càng
có ý nghĩa hơn trong lối sống hiện đại nhưng đầy bận rộn như ngày nay. Do đó, nhu cầu
của con người về các loại thực phẩm ăn nhanh cũng ngày càng nhiều, và bắt được nhịp
điệu sống của con người hiện đại, thị trường Mì Ăn Liền ngày càng nóng dần lên và
chiếm lĩnh được thị phần cao ở phân khúc bình dân, nhưng nhu cầu tiêu dùng của con
người là vô hạn vì thế đòi hỏi các nhà sản xuất phải không ngừng tung ra những dòng
sản phẩm hấp dẫn hơn cho nên việc tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng là một trong
những quan tâm hàng đầu của nhà Marketing trong quá trình tìm kiếm thị trường. Nhận
thấy được sinh viên là một trong những đối tượng có nhu cầu về Mì Ăn Liền hơn, là
thành phần không nhỏ trong tiêu thụ sản phẩm này nên tui tiến hành nghiên cứu về
“hành vi tiêu dùng sản phẩm mì ăn liền của sinh viên khóa 08 Trường Đại Học An
Giang” được hình thành nhằm phần nào mang đến cho các doanh nghiệp những thông
tin hữu ích để xây dựng chiến lược kinh doanh hợp lý cũng như cung cấp những dòng
sản phẩm phù hợp hơn cho sinh viên.
Đối tượng nghiên cứu là sinh viên khóa 08 trường Đại học An Giang. Mô hình
nghiên cứu của đề tài được xây dựng dựa trên lý thuyết hành vi tiêu dùng.
Phương pháp thực hiện thông qua 2 bước: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính
thức. Nghiên cứu sơ bộ sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính bằng kỹ thuật phỏng
vấn sâu nhằm làm cơ sở cho việc hiệu chỉnh thang đo và hoàn thiện bản câu hỏi chuẩn
bị nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu chính thức là một nghiên cứu định lượng cũng
thực hiện bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp nhưng trên một bảng câu hỏi đã được
hiệu chỉnh, với một mẫu có kích thước là 150. Các dữ liệu sau khi thu thập sẽ được xử
lý bằng phương pháp thống kê mô tả thông qua sự hỗ trợ của phần mềm Excel 2003.
Kết quả của đề tài nghiên cứu thu được cho thấy, đa số sinh viên chọn mua Mì ăn
Liền thuộc phân khúc cấp trung, kế đến là phân khúc bình dân và chuộng kiểu Mì đóng
gói hơn. Mục đích tiêu dùng Mì Ăn Liền là tiết kiệm thời gian với tỷ lệ chiếm 45% cùng
với 70% đáp viên lựa chọn đặc tính chế biến dễ dàng, bên cạnh đó sinh viên có xu
hướng quan tâm đến chất lượng sản phẩm cũng khá cao, sinh viên tiếp cận sản phẩm
với rất nhiều kênh thông tin. Đa phần sinh viên đều đánh giá cao về giá cả, kế tiếp là
vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng của Mì Ăn Liền nên các yếu tố chất
lượng cũng rất quan trọng, cho thấy mức độ quan tâm đến các chất có lợi cho sức khỏe
của sinh viên hiện nay cao. Sinh viên thường mua Mì Ăn Liền từ 5-10 gói, mua khi đã
sử dụng hết và mua ở tiệm tạp hóa và chợ là nhiều. Có 58% sinh viên hài hòng với mức
giá đang tiêu dùng. Tuy nhiên, một số sinh viên cho rằng chất lượng Mì Ăn Liền bị
giảm sút nhưng giá lại tăng nên có xu hướng tìm sản phẩm tương tự khác thay thế, nhất
là sự lo ngại của các bạn nữ sinh về đặc tính gây nóng, tăng cân nhanh của Mì Ăn Liền
với tổng tỷ lệ sinh viên không hài lòng sau khi sử dụng là 14%. Do đó, còn 13% sinh
viên quyết định không sử dụng tiếp là vấn đề đáng lo ngại mà các doanh nghiệp cần tập
trung giải quyết tốt. Tuy nhiên với kết quả 87% sinh viên quyết định sử dụng tiếp cho
thấy khúc thị trường sinh viên là khúc thị trường tiềm năng doanh nghiệp nên có chiến
lược hợp lý để chiếm lĩnh tốt thị trường này. Với những kết quả trên, mặc dù phạm vi
lấy mẫu còn hạn chế, chỉ mới tập trung khảo sát nghiên cứu sinh viên, nhưng đề tài
nghiên cứu hy vọng có thể đóng góp phần nào đó vào quá trình lập kế hoạch kinh doanh
của các doanh nghiệp trong tương lai.
Chương 1
GIỚI THIỆU
1.1 Cơ sở hình thành đề tài
Trong nền kinh tế hội nhập như ngày nay, mức độ cạnh tranh trở nên khốc liệt
trên mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề kinh doanh. Do đó, không am hiểu và phân tích hành
vi mua hàng là thiếu sót lớn trong hoạt động marketing trước bối cảnh cạnh tranh mở
rộng thị trường. Hành vi của con người muôn hình muôn vẻ và đang chuyển biến ngày
càng phức tạp do khả năng nhận thức và hiểu biết của khách hàng ngày càng hoàn thiện.
Do đó cần quan sát, tiếp cận, tìm hiểu hành vi tiêu dùng của khách hàng.
Trong lối sống bận rộn hiện nay, hàng hóa cũng ngày càng trở nên phong phú
nhưng hiếm có sản phẩm nào lại có “tầm phủ sóng” rộng như mì ăn liền. Cũng hiếm có
sản phẩm nào đáp ứng được khẩu vị của cả người giàu lẫn người cùng kiệt như nó. Và vì
vậy, cuộc đua giành giật thị trường của những gói mì xem ra khá hấp dẫn, cho nên việc
tìm hiểu hành vi tiêu dùng Mì ăn liền là rất cần thiết.
Hiện nay, Mì Ăn Liền là một loại thức ăn rất phổ biến, đa phần được người tiêu
dùng ưa chuộng và còn là sản phẩm hữu ích hầu như luôn có mặt trong mỗi gia đình.
Đặc biệt với chức năng tiện lợi, tiện dụng Mì ăn Liền đã và đang chiếm lĩnh khá cao thị
phần của khúc thị trường sinh viên. Tuy nhiên, bước vào thời buổi công nghệ hiện đại,
mức sống va nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, đã chuyển từ “ăn no
mặc bền” sang “ăn ngon mặc đẹp” cho nên dù Thị trường mì ăn liền Việt Nam phần
lớn nằm ở phân khúc bình dân tập trung vào sản phẩm có gốc mì nhưng vấn đề chất
lượng ngày càng được quan tâm nhằm đáp ứng nhu cầu sức khỏe của người tiêu dùng,
không ngừng chú trọng đến an toàn vệ sinh thực phẩm thông qua các tiêu chuẩn cao về
chất lượng.
Nhận thức được điểm then chốt này của thị trường Mì Ăn Liền. tui nghiên cứu đề
tài “ Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm mì ăn liền của sinh viên khóa 8 Trường
Đại Học An Giang” nhằm tìm hiểu hành vi tiêu dùng, thị hiếu cũng như sự quan tâm về
vấn đề chất lượng với thị trường bình dân mà rất phổ biến này của người tiêu dùng nói
chung và sinh viên nói riêng. Bên cạnh đó đề tài còn có thể cung cấp những thông tin
hữu ích cho doanh nghiệp nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và góp phần đề
xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp để tiếp tục giữ vững vị thế trên thị trường
và thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng trong thời kỳ chạy đua để dành chiếc
bánh thị phần đang phát triển theo chiều sâu.
1.2 Mục Tiêu Nghiên Cứu
Mô tả hành vi, thị hiếu và mức độ quan tâm đến chất lượng của sinh viên khi lựa
chọn tiêu dùng sản phẩm Mì Ăn Liền.
Tìm hiểu sự khác biệt trong cách lựa chọn tiêu dùng dựa vào các biến nhân khẩu
học.
Đánh giá khúc thị trường sinh viên.
1.3 Phạm vi Nghiên Cứu
Đề tài chỉ tập trung nghiên cứu quyết định mua hàng của khách hàng nói chung và
sinh viên nói riêng. Cụ thể là nghiên cứu hành vi mua hàng của sinh viên khóa 08
Trường Đại Học An Giang.
Không gian nghiên cứu: Trường Đại Học An Giang phường Mỹ Xuyên, Thành
phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Thời Gian Nghiên Cứu: từ ngày 18/03/2009 đến ngày 20/05/2009
Đối tượng Nghiên Cứu: Sinh viên Khóa 08 trường Đại Học An Giang đang tiêu
dùng Mì Ăn Liền.
1.4 Phương Pháp Nghiên Cứu
Nghiên cứu được tiến hành theo 2 bước chính:
Nghiên cứu sơ bộ: được tiến hành với nghiên cứu định tính, thông qua thảo
luận tay đôi với sinh viên bằng dàn bài phỏng vấn sâu nhằm để khám phá, hiệu chỉnh
các khái niệm và mô hình nghiên cứu.
Nghiên cứu chính thức: là nghiên cứu định lượng, được tiến hành thông qua
hình thức thu thập thông tin qua bảng câu hỏi và xử lí, phân tích chúng với sự hỗ trợ của
chương trình Microsoft Excel.
1.5 Ý nghĩa:
Hiện nay, trên thị trường, sản phẩm Mì Ăn Liền rất đa dạng về chất lượng và
chủng loại, chính vì thế việc tạo nên một sản phẩm hoàn hảo mang lại sức khỏe cho
người tiêu dùng là điều mà không phải nhà sản xuất nào cũng làm được. Vì vậy, Kết
quả của đề tài nghiên cứu là nguồn thông tin rất hữu ích và cần thiết cho nhà sản xuất
trong việc nhận biết “hành vi tiêu dùng Mì Ăn Liền” để hoạch định, xây dựng chiến
lược kinh doanh phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Từ đó, nhà sản xuất có thể
từng bước định vị sản phẩm Mì Ăn Liền, cải tiến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm tạo
ra nhiều sản phẩm tốt hơn nữa nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu
dùng nói chung cũng như hướng vào phát triển phân khúc thị trường sinh viên tốt hơn,
đưa thị trường Mì Ăn Liền trở thành cái bánh thị phần chiếm lĩnh thị trường cao nhất.
Đối với tác giả thì kết quả nghiên cứu thực sự là một thực tế rất hữu ích trong việc
vận dụng những lý thuyết về hành vi tiêu dùng đã học ở trường.
Ngoài ra, kết quả nghiên cứu còn là tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên khóa
sau.
1.6 Kết quả mong muốn
Mô tả được hành vi tiêu dùng sản phẩm Mì Ăn Liền của sinh viên khóa 8 trường
Đại Học An Giang thông qua quá trình quyết định mua hàng.
Tác giả có thể hiểu thêm về hành vi tiêu dùng Mì Ăn Liền cũng như mức độ quan
tâm đến chất lượng của sinh viên khi tiêu dùng Mì Ăn Liền để từ đó đề ra các kiến nghị
có thể giúp ích cho Mì Ăn Liền đảm bảo được thị phần đồng thời giúp cho nhà sản xuất
nâng cao chất lượng Mì Ăn Liền nhằm thỏa mãn hơn nữa nhu cầu người tiêu dùng.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Từ xa xưa, nhân gian thường có câu “Thời gian là vàng là bạc”, câu nói này càng
có ý nghĩa hơn trong lối sống hiện đại nhưng đầy bận rộn như ngày nay. Do đó, nhu cầu
của con người về các loại thực phẩm ăn nhanh cũng ngày càng nhiều, và bắt được nhịp
điệu sống của con người hiện đại, thị trường Mì Ăn Liền ngày càng nóng dần lên và
chiếm lĩnh được thị phần cao ở phân khúc bình dân, nhưng nhu cầu tiêu dùng của con
người là vô hạn vì thế đòi hỏi các nhà sản xuất phải không ngừng tung ra những dòng
sản phẩm hấp dẫn hơn cho nên việc tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng là một trong
những quan tâm hàng đầu của nhà Marketing trong quá trình tìm kiếm thị trường. Nhận
thấy được sinh viên là một trong những đối tượng có nhu cầu về Mì Ăn Liền hơn, là
thành phần không nhỏ trong tiêu thụ sản phẩm này nên tui tiến hành nghiên cứu về
“hành vi tiêu dùng sản phẩm mì ăn liền của sinh viên khóa 08 Trường Đại Học An
Giang” được hình thành nhằm phần nào mang đến cho các doanh nghiệp những thông
tin hữu ích để xây dựng chiến lược kinh doanh hợp lý cũng như cung cấp những dòng
sản phẩm phù hợp hơn cho sinh viên.
Đối tượng nghiên cứu là sinh viên khóa 08 trường Đại học An Giang. Mô hình
nghiên cứu của đề tài được xây dựng dựa trên lý thuyết hành vi tiêu dùng.
Phương pháp thực hiện thông qua 2 bước: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính
thức. Nghiên cứu sơ bộ sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính bằng kỹ thuật phỏng
vấn sâu nhằm làm cơ sở cho việc hiệu chỉnh thang đo và hoàn thiện bản câu hỏi chuẩn
bị nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu chính thức là một nghiên cứu định lượng cũng
thực hiện bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp nhưng trên một bảng câu hỏi đã được
hiệu chỉnh, với một mẫu có kích thước là 150. Các dữ liệu sau khi thu thập sẽ được xử
lý bằng phương pháp thống kê mô tả thông qua sự hỗ trợ của phần mềm Excel 2003.
Kết quả của đề tài nghiên cứu thu được cho thấy, đa số sinh viên chọn mua Mì ăn
Liền thuộc phân khúc cấp trung, kế đến là phân khúc bình dân và chuộng kiểu Mì đóng
gói hơn. Mục đích tiêu dùng Mì Ăn Liền là tiết kiệm thời gian với tỷ lệ chiếm 45% cùng
với 70% đáp viên lựa chọn đặc tính chế biến dễ dàng, bên cạnh đó sinh viên có xu
hướng quan tâm đến chất lượng sản phẩm cũng khá cao, sinh viên tiếp cận sản phẩm
với rất nhiều kênh thông tin. Đa phần sinh viên đều đánh giá cao về giá cả, kế tiếp là
vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng của Mì Ăn Liền nên các yếu tố chất
lượng cũng rất quan trọng, cho thấy mức độ quan tâm đến các chất có lợi cho sức khỏe
của sinh viên hiện nay cao. Sinh viên thường mua Mì Ăn Liền từ 5-10 gói, mua khi đã
sử dụng hết và mua ở tiệm tạp hóa và chợ là nhiều. Có 58% sinh viên hài hòng với mức
giá đang tiêu dùng. Tuy nhiên, một số sinh viên cho rằng chất lượng Mì Ăn Liền bị
giảm sút nhưng giá lại tăng nên có xu hướng tìm sản phẩm tương tự khác thay thế, nhất
là sự lo ngại của các bạn nữ sinh về đặc tính gây nóng, tăng cân nhanh của Mì Ăn Liền
với tổng tỷ lệ sinh viên không hài lòng sau khi sử dụng là 14%. Do đó, còn 13% sinh
viên quyết định không sử dụng tiếp là vấn đề đáng lo ngại mà các doanh nghiệp cần tập
trung giải quyết tốt. Tuy nhiên với kết quả 87% sinh viên quyết định sử dụng tiếp cho
thấy khúc thị trường sinh viên là khúc thị trường tiềm năng doanh nghiệp nên có chiến
lược hợp lý để chiếm lĩnh tốt thị trường này. Với những kết quả trên, mặc dù phạm vi
lấy mẫu còn hạn chế, chỉ mới tập trung khảo sát nghiên cứu sinh viên, nhưng đề tài
nghiên cứu hy vọng có thể đóng góp phần nào đó vào quá trình lập kế hoạch kinh doanh
của các doanh nghiệp trong tương lai.
Chương 1
GIỚI THIỆU
1.1 Cơ sở hình thành đề tài
Trong nền kinh tế hội nhập như ngày nay, mức độ cạnh tranh trở nên khốc liệt
trên mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề kinh doanh. Do đó, không am hiểu và phân tích hành
vi mua hàng là thiếu sót lớn trong hoạt động marketing trước bối cảnh cạnh tranh mở
rộng thị trường. Hành vi của con người muôn hình muôn vẻ và đang chuyển biến ngày
càng phức tạp do khả năng nhận thức và hiểu biết của khách hàng ngày càng hoàn thiện.
Do đó cần quan sát, tiếp cận, tìm hiểu hành vi tiêu dùng của khách hàng.
Trong lối sống bận rộn hiện nay, hàng hóa cũng ngày càng trở nên phong phú
nhưng hiếm có sản phẩm nào lại có “tầm phủ sóng” rộng như mì ăn liền. Cũng hiếm có
sản phẩm nào đáp ứng được khẩu vị của cả người giàu lẫn người cùng kiệt như nó. Và vì
vậy, cuộc đua giành giật thị trường của những gói mì xem ra khá hấp dẫn, cho nên việc
tìm hiểu hành vi tiêu dùng Mì ăn liền là rất cần thiết.
Hiện nay, Mì Ăn Liền là một loại thức ăn rất phổ biến, đa phần được người tiêu
dùng ưa chuộng và còn là sản phẩm hữu ích hầu như luôn có mặt trong mỗi gia đình.
Đặc biệt với chức năng tiện lợi, tiện dụng Mì ăn Liền đã và đang chiếm lĩnh khá cao thị
phần của khúc thị trường sinh viên. Tuy nhiên, bước vào thời buổi công nghệ hiện đại,
mức sống va nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, đã chuyển từ “ăn no
mặc bền” sang “ăn ngon mặc đẹp” cho nên dù Thị trường mì ăn liền Việt Nam phần
lớn nằm ở phân khúc bình dân tập trung vào sản phẩm có gốc mì nhưng vấn đề chất
lượng ngày càng được quan tâm nhằm đáp ứng nhu cầu sức khỏe của người tiêu dùng,
không ngừng chú trọng đến an toàn vệ sinh thực phẩm thông qua các tiêu chuẩn cao về
chất lượng.
Nhận thức được điểm then chốt này của thị trường Mì Ăn Liền. tui nghiên cứu đề
tài “ Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm mì ăn liền của sinh viên khóa 8 Trường
Đại Học An Giang” nhằm tìm hiểu hành vi tiêu dùng, thị hiếu cũng như sự quan tâm về
vấn đề chất lượng với thị trường bình dân mà rất phổ biến này của người tiêu dùng nói
chung và sinh viên nói riêng. Bên cạnh đó đề tài còn có thể cung cấp những thông tin
hữu ích cho doanh nghiệp nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và góp phần đề
xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp để tiếp tục giữ vững vị thế trên thị trường
và thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng trong thời kỳ chạy đua để dành chiếc
bánh thị phần đang phát triển theo chiều sâu.
1.2 Mục Tiêu Nghiên Cứu
Mô tả hành vi, thị hiếu và mức độ quan tâm đến chất lượng của sinh viên khi lựa
chọn tiêu dùng sản phẩm Mì Ăn Liền.
Tìm hiểu sự khác biệt trong cách lựa chọn tiêu dùng dựa vào các biến nhân khẩu
học.
Đánh giá khúc thị trường sinh viên.
1.3 Phạm vi Nghiên Cứu
Đề tài chỉ tập trung nghiên cứu quyết định mua hàng của khách hàng nói chung và
sinh viên nói riêng. Cụ thể là nghiên cứu hành vi mua hàng của sinh viên khóa 08
Trường Đại Học An Giang.
Không gian nghiên cứu: Trường Đại Học An Giang phường Mỹ Xuyên, Thành
phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Thời Gian Nghiên Cứu: từ ngày 18/03/2009 đến ngày 20/05/2009
Đối tượng Nghiên Cứu: Sinh viên Khóa 08 trường Đại Học An Giang đang tiêu
dùng Mì Ăn Liền.
1.4 Phương Pháp Nghiên Cứu
Nghiên cứu được tiến hành theo 2 bước chính:
Nghiên cứu sơ bộ: được tiến hành với nghiên cứu định tính, thông qua thảo
luận tay đôi với sinh viên bằng dàn bài phỏng vấn sâu nhằm để khám phá, hiệu chỉnh
các khái niệm và mô hình nghiên cứu.
Nghiên cứu chính thức: là nghiên cứu định lượng, được tiến hành thông qua
hình thức thu thập thông tin qua bảng câu hỏi và xử lí, phân tích chúng với sự hỗ trợ của
chương trình Microsoft Excel.
1.5 Ý nghĩa:
Hiện nay, trên thị trường, sản phẩm Mì Ăn Liền rất đa dạng về chất lượng và
chủng loại, chính vì thế việc tạo nên một sản phẩm hoàn hảo mang lại sức khỏe cho
người tiêu dùng là điều mà không phải nhà sản xuất nào cũng làm được. Vì vậy, Kết
quả của đề tài nghiên cứu là nguồn thông tin rất hữu ích và cần thiết cho nhà sản xuất
trong việc nhận biết “hành vi tiêu dùng Mì Ăn Liền” để hoạch định, xây dựng chiến
lược kinh doanh phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Từ đó, nhà sản xuất có thể
từng bước định vị sản phẩm Mì Ăn Liền, cải tiến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm tạo
ra nhiều sản phẩm tốt hơn nữa nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu
dùng nói chung cũng như hướng vào phát triển phân khúc thị trường sinh viên tốt hơn,
đưa thị trường Mì Ăn Liền trở thành cái bánh thị phần chiếm lĩnh thị trường cao nhất.
Đối với tác giả thì kết quả nghiên cứu thực sự là một thực tế rất hữu ích trong việc
vận dụng những lý thuyết về hành vi tiêu dùng đã học ở trường.
Ngoài ra, kết quả nghiên cứu còn là tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên khóa
sau.
1.6 Kết quả mong muốn
Mô tả được hành vi tiêu dùng sản phẩm Mì Ăn Liền của sinh viên khóa 8 trường
Đại Học An Giang thông qua quá trình quyết định mua hàng.
Tác giả có thể hiểu thêm về hành vi tiêu dùng Mì Ăn Liền cũng như mức độ quan
tâm đến chất lượng của sinh viên khi tiêu dùng Mì Ăn Liền để từ đó đề ra các kiến nghị
có thể giúp ích cho Mì Ăn Liền đảm bảo được thị phần đồng thời giúp cho nhà sản xuất
nâng cao chất lượng Mì Ăn Liền nhằm thỏa mãn hơn nữa nhu cầu người tiêu dùng.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Tags: các nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng về mì ăn liền.pdf, Thiết kế nghiên cứu định tính cho mì Hảo Hảo, nghiên cứu hành vi tioeeu dùng của khách hàng về sản phẩm mì ăn liền, hành vi sử dụng mì ăn liền của sinh viên, nghiên cứu yếu tố ảnh huomgrw đến hành vi sử dụng mỳ ăn liền hảo hảo, yếu tố ảnh hưởng đến mua mỳ ăn liền