Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hệ thống Kênh phân phối của VINATEX trên thị trường nội địa
2
pháp Marketing,... để đối đầu với sự thách thức của đối thủ cũng như gìn giữ thị
phần Dệt may trong nước, và mục tiêu quan trọng nhất là đáp ứng phù hợp với
thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Trong các biện pháp đó phân phối là một
trong những biến số mang lại hiệu quả rất cao trong chiến lược của Tổng công ty
Dệt may Việt Nam, có thể tận dụng được lợi thế này tất hơn rất nhiều so với đối
thủ cạnh tranh và có thể là nhân tố để đo lường được sức phát triển của một công
ty.
Do đó, Trong Đề án này tôi chọThành viên Đề tài “ Hệ thống Kênh phân phối
của VINATEX trên thị trường nội địa “để từ đó có thể học hỏi những chính
sách phân phối mà Tổng công ty Dệt may Việt Nam đã áp dụng cho hoạt động
tiêu thụ của Tổng công ty, và từ đó có thể học hỏi thêm trong môn học quản trị
kênh phân phối.
Trong đó trong đề tài này tôi xin được trình bày giới thiệu khái quát về các vấn
đề sau : giới thiệu khái quát về ngành Dệt may Việt Nam và Tổng công ty Dệt
may Việt Nam (VINATEX ), hệ thống phân phối của VINATEX về mô hình tổ
chức, cấu trúc kênh, các thành viên trong kênh, vai trò của Kênh phân phối trong
MarketingMix, thiết kế Kênh phân phối của VINATEX, chiến lược quản lý
Kênh phân phối của VINATEX, và đánh giá hiệu quả của các thành viên kênh,
và một số giải pháp hoàn thiện hệ thống Kênh phân phối của VINATEX. Tuy
nhiên trong phạm vi đề tài này chỉ xem xét hệ thống Kênh phân phối của
VINATEX trong thị trường trong nước trước thời điểm năm 2005.
Các Sản phẩm của Tổng công ty từng bước cạnh tranh với các sản phẩm cạnh tranh khác đang thâm nhập vào thị trường nước ta, gây kho khăn cho việc tiêu thụ sản ph
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377607&pageNumber=2&documentKindID=1
2
pháp Marketing,... để đối đầu với sự thách thức của đối thủ cũng như gìn giữ thị
phần Dệt may trong nước, và mục tiêu quan trọng nhất là đáp ứng phù hợp với
thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Trong các biện pháp đó phân phối là một
trong những biến số mang lại hiệu quả rất cao trong chiến lược của Tổng công ty
Dệt may Việt Nam, có thể tận dụng được lợi thế này tất hơn rất nhiều so với đối
thủ cạnh tranh và có thể là nhân tố để đo lường được sức phát triển của một công
ty.
Do đó, Trong Đề án này tôi chọThành viên Đề tài “ Hệ thống Kênh phân phối
của VINATEX trên thị trường nội địa “để từ đó có thể học hỏi những chính
sách phân phối mà Tổng công ty Dệt may Việt Nam đã áp dụng cho hoạt động
tiêu thụ của Tổng công ty, và từ đó có thể học hỏi thêm trong môn học quản trị
kênh phân phối.
Trong đó trong đề tài này tôi xin được trình bày giới thiệu khái quát về các vấn
đề sau : giới thiệu khái quát về ngành Dệt may Việt Nam và Tổng công ty Dệt
may Việt Nam (VINATEX ), hệ thống phân phối của VINATEX về mô hình tổ
chức, cấu trúc kênh, các thành viên trong kênh, vai trò của Kênh phân phối trong
MarketingMix, thiết kế Kênh phân phối của VINATEX, chiến lược quản lý
Kênh phân phối của VINATEX, và đánh giá hiệu quả của các thành viên kênh,
và một số giải pháp hoàn thiện hệ thống Kênh phân phối của VINATEX. Tuy
nhiên trong phạm vi đề tài này chỉ xem xét hệ thống Kênh phân phối của
VINATEX trong thị trường trong nước trước thời điểm năm 2005.
Các Sản phẩm của Tổng công ty từng bước cạnh tranh với các sản phẩm cạnh tranh khác đang thâm nhập vào thị trường nước ta, gây kho khăn cho việc tiêu thụ sản ph
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377607&pageNumber=2&documentKindID=1