Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoàn thiện các chính sách Marketing – mix tại công ty cổ phần Gnext Việt Nam
Chuyên đề thực tập
Bùi Việt Minh – Quản trị kinh doanh công nghiệp và xây dựng 51 C
2
2.3 Đánh giá chung .......................................................................................................26
2.3.1 Ưu điểm .............................................................................................................262.3.2 Nhược điểm .......................................................................................................272.3.3 Nguyên nhân của những ưu, nhược điểm..........................................................28
3.1 Định hướng chiến lược phát triển của công ty cổ phẩn GNEXT Việt Nam năm 2012 và 2015..................................................................................................................30
3.1.1 Định hướng chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần GNEXTViệt Nam .....30
3.2 Một số đề xuất hoàn thiện các chính sách Marketing-mix tại công ty cổ phần GNEXT Việt Nam ........................................................................................................30
3.2.1 Hoàn thiện chính sách lựa chọn và định vị thị trường mục tiêu của Công ty Cổ phần GNEXT Việt Nam .........................................................................................................303.2.2 Hoàn thiện chính sách sản phẩm .....................................................................333.2.3 Hoàn thiện chính sách giá.................................................................................343.2.4 Hoàn thiện chính sách kênh phân phối .............................................................383.2.5 Hoàn thiện chính sách xúc tiến thương mại.........................................................39
3.3 Một số giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả các chính sách Marketing-mix tại GNEXT ....................................................................................................................41
3.3.1 Tăng cường hoạt động nghiên cứu thông tin, phân tích và dự báo marketing của Công ty Cổ phần GNEXT Việt Nam ....................................................................413.3.2 Nâng cao hiệu qủa của hoạt động marketing quan hệ ........................................413.3.3 Tăng cường cơ sở vật chất – kỹ thuật và tiêu chuẩn hóa chất lượng sản phẩm
....................................................................................................................................42
3.3.4 Tăng cường nguồn lực tổ chức nhân sự và ngân quỹ marketing của Công ty Cổ phần GNEXT Việt Nam.........................................................................................43
KẾT LUẬN .......................................................................................................................45
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ........................................................................46
NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN.............................................................47
Có thể nói cơ chế thị trường đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp , tạo cho doanh nghiệp tính tự chủ trong khai thác cơ hội kinh doanh nhưng nó cũng đem
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374468&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề thực tập
Bùi Việt Minh – Quản trị kinh doanh công nghiệp và xây dựng 51 C
2
2.3 Đánh giá chung .......................................................................................................26
2.3.1 Ưu điểm .............................................................................................................262.3.2 Nhược điểm .......................................................................................................272.3.3 Nguyên nhân của những ưu, nhược điểm..........................................................28
3.1 Định hướng chiến lược phát triển của công ty cổ phẩn GNEXT Việt Nam năm 2012 và 2015..................................................................................................................30
3.1.1 Định hướng chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần GNEXTViệt Nam .....30
3.2 Một số đề xuất hoàn thiện các chính sách Marketing-mix tại công ty cổ phần GNEXT Việt Nam ........................................................................................................30
3.2.1 Hoàn thiện chính sách lựa chọn và định vị thị trường mục tiêu của Công ty Cổ phần GNEXT Việt Nam .........................................................................................................303.2.2 Hoàn thiện chính sách sản phẩm .....................................................................333.2.3 Hoàn thiện chính sách giá.................................................................................343.2.4 Hoàn thiện chính sách kênh phân phối .............................................................383.2.5 Hoàn thiện chính sách xúc tiến thương mại.........................................................39
3.3 Một số giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả các chính sách Marketing-mix tại GNEXT ....................................................................................................................41
3.3.1 Tăng cường hoạt động nghiên cứu thông tin, phân tích và dự báo marketing của Công ty Cổ phần GNEXT Việt Nam ....................................................................413.3.2 Nâng cao hiệu qủa của hoạt động marketing quan hệ ........................................413.3.3 Tăng cường cơ sở vật chất – kỹ thuật và tiêu chuẩn hóa chất lượng sản phẩm
....................................................................................................................................42
3.3.4 Tăng cường nguồn lực tổ chức nhân sự và ngân quỹ marketing của Công ty Cổ phần GNEXT Việt Nam.........................................................................................43
KẾT LUẬN .......................................................................................................................45
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ........................................................................46
NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN.............................................................47
Có thể nói cơ chế thị trường đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp , tạo cho doanh nghiệp tính tự chủ trong khai thác cơ hội kinh doanh nhưng nó cũng đem
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374468&pageNumber=2&documentKindID=1