Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TRONG KINH DOANH LỮ HÀNH.
I. KINH DOANH LỮ HÀNH :
1. KháI niệm : Kinh doanh lữ hành là gì ?
2. Đặc điểm của kinh doanh lữ hành.
3. Sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành.
3.1: KháI niệm sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành.
3.2: Các loại sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành.
3.3: Chương trình du lịch của doanh nghiệp lữ hành.
3.3.1: Nội dung của chương trình du lịch.
* Quy trình chung xây dựng chương trình du lịch trọn gói.
*Mối quan hệ giữa nhu cầu của khách du lịch với nội dung của chương trình du lịch.
* Mối quan hệ giữa khả năng đáp ứng với nội dung của chương trình du lịch.
3.3.2: Các yêu cầu về xây dựng nội dung chương trình du lịch.
* Một số điểm cần chú ý khi xây dựng chương trình du lịch.
* Quy trình thực hiện chương trình du lịch tại công ty lữ hành.
II. CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH.
1. KháI quát chất lượng chương trình du lịch.
1.1: KháI niệm chất lượng chương trình du lịch.
1.2: Đánh giá chất lượng chương trình du lịch.
1.2.1: Chất lượng thiết kế.
1.2 2: Chất lượng thực hiện.
2. Các yêu cầu về chất lượng đối với một chương trình du lịch của doanh nghiệp lữ hành.
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NHÔI SAO MỚI NEWSTAR.
I. GIỚI THIỆU VỀ TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI NEWSTAR.
1. Lịch sử hình thành và phát triển của trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
2. Cơ cấu tổ chức hoạt động kinh doanh và quản lý của Trung tâm du lịch quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
3. Cơ cấu thị trường khách du lịch của trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
- Theo nguồn gốc dân tộc.
- Theo độ tuổi giới tính.
II. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI NEWSTAR.
1. Đánh giá chất lượng chương trình du lịch của trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar qua các chỉ số.
2. Đánh giá chất lượng chương trình du lịch qua sự cảm nhận của khách.
CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI NEWSTAR.
I. Định hướng phát triển của Trung tâm du lịch quốc tế NgôI sao Mới Newstar.
1. Mục tiêu và phương hướng phát triển của công ty Đầu tư thương mại và dịch vụ Thắng lợi.
2. Mục tiêu và phương hướng phát triển của trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
Lời mở đầu
Việt Nam đang trên đà phát triển về mọi mặt : kinh tế, văn hoá xã hội, hội nhập cùng các nước trong khu vực cũng như các nước trên thế giới.Các ngành kinh tế có những bước phát triển mạnh mẽ làm tăng ngân sách nhà nước.Trong đó không thể không kể đến ngành công nghiệp không khói – ngành du lịch.
Cùng với đà phát triển kinh tế, con người cũng đòi hỏi cao hơn về các nhu cầu nghỉ ngơi vui chơi giải trí sau những ngày làm việc vất vả.Họ muốn được người khác” phục vụ” thay vì thường xuyên họ phảI làm công việc đó.Nắm bắt được tâm lý đó mà ngành du lịch ra đời từ rất sớm nhưng vẫn chưa mang tính chất thương mại.Đến thế kỷ 20 ngành du lịch phát triển một cách vượt bậc trở thành ngành mũi nhọn của những nước có tàI nguyên du lịch, có tiềm năng du lịch.
Cùng với guồng chảy đó, ngành du lịch Việt Nam cũng gặt háI được nhiều thành công đáng kể.Các khách sạn được xây dựng ở khắp mọi nơI có nguồn tàI nguyên, khách sạn không chỉ đáp ứng nơI lưu trú của du khách mà nó còn đáp ứng tất cả các nhu cầu vui chơI, giảI trí, phục vụ tận tình, trang thiết bị tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế.Góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam là sự ra đời của các công ty lữ hành, các trung tâm du lịch.Với hoạt động năng nổ sáng tạo các công ty lữ hành ngày càng lớn mạnh, thu hút khách du lịch không chỉ trong nước mà cả khách du lịch quốc tế.Họ góp phần giới thiệu văn hoá, lịch sử của Việt Nam đến với Thế giới, quảng cáo đất nước tươI đẹp, con người mến khách ở Việt Nam.Điểm nổi bật ở đất nước Việt Nam mà du khách quốc tế rất thích đó là :có những di sản, thiên nhiên, văn hoá được unessco công nhận như vịnh Hạ Long, Phong Nha Kẻ Bàng …những bãI biển tuyệt đẹp, những khu sinh tháI thiên nhiên hấp dẫn ….
Với chính sách mở cửa của nhà nước,sự quan tâm của Đảng, các cấp các ngành các công ty lữ hành ngày càng hoàn thiện mình được người du lịch tin cậy, du khách có những ấn tượng tốt về cách tổ chức tour, cách phục vụ của các công ty.
Bên cạnh đó ngành du lịch Việt Nam cũng gặp phảI một số khó khăn như sự không hợp tác của dân cư nơI có nguồn tàI nguyên, hướng dẫn viên có kinh nghiệm, trình độ ngoại ngữ còn ít,và quản lý nhân sự còn nhiều bất cập …
Trong tình hình hiện nay muốn giữ vững và phát triển công ty lữ hành, doanh nghiệp lữ hành trước tiên là hoàn thiện chính mình và đưa ra nhiều sản phẩm, chương trình du lịch với các dịch vụ bổ xung hoàn hảo và đặc biệt hơn so với các công ty lữ hành khác, các doanh nghiệp lữ hành khác.
Để hoà cùng với sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam,Trung tâm du lịch quốc tế NgôI Sao Mới Newstar cũng đang từng bước phát triển, lớn mạnh được khách du lịch tin cậy.
Chính vì tầm quan trọng của chất lượng chương trình du lịch trong kinh doanh lữ hành mà em quyết định chọn đề tàI :"Một số giảI pháp hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch tại Trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới NewStar”làm báo cáo thực tập của em.
NgoàI phần lời nói đầu và phần kết luận bản luận văn của em gồm 3 chương.
Chương 1:Cơ sở lý luận về chất lượng chương trình du lịch trong kinh doanh lữ hành.
Chương 2: Thực trạng chất lượng chương trình du lịch của Trung tâm du lịch Quốc tế NgôI SaoMới NewStar.
Chương 3: Một số giảI pháp nhoàn thiện chất lượng chương trình du lịch của Trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới NewStar
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TRONG KINH DOANH LỮ HÀNH.
I. KINH DOANH LỮ HÀNH :
1. KháI niệm : Kinh doanh lữ hành là gì ?
2. Đặc điểm của kinh doanh lữ hành.
3. Sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành.
3.1: KháI niệm sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành.
3.2: Các loại sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành.
3.3: Chương trình du lịch của doanh nghiệp lữ hành.
3.3.1: Nội dung của chương trình du lịch.
* Quy trình chung xây dựng chương trình du lịch trọn gói.
*Mối quan hệ giữa nhu cầu của khách du lịch với nội dung của chương trình du lịch.
* Mối quan hệ giữa khả năng đáp ứng với nội dung của chương trình du lịch.
3.3.2: Các yêu cầu về xây dựng nội dung chương trình du lịch.
* Một số điểm cần chú ý khi xây dựng chương trình du lịch.
* Quy trình thực hiện chương trình du lịch tại công ty lữ hành.
II. CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH.
1. KháI quát chất lượng chương trình du lịch.
1.1: KháI niệm chất lượng chương trình du lịch.
1.2: Đánh giá chất lượng chương trình du lịch.
1.2.1: Chất lượng thiết kế.
1.2 2: Chất lượng thực hiện.
2. Các yêu cầu về chất lượng đối với một chương trình du lịch của doanh nghiệp lữ hành.
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NHÔI SAO MỚI NEWSTAR.
I. GIỚI THIỆU VỀ TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI NEWSTAR.
1. Lịch sử hình thành và phát triển của trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
2. Cơ cấu tổ chức hoạt động kinh doanh và quản lý của Trung tâm du lịch quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
3. Cơ cấu thị trường khách du lịch của trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
- Theo nguồn gốc dân tộc.
- Theo độ tuổi giới tính.
II. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI NEWSTAR.
1. Đánh giá chất lượng chương trình du lịch của trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar qua các chỉ số.
2. Đánh giá chất lượng chương trình du lịch qua sự cảm nhận của khách.
CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI NEWSTAR.
I. Định hướng phát triển của Trung tâm du lịch quốc tế NgôI sao Mới Newstar.
1. Mục tiêu và phương hướng phát triển của công ty Đầu tư thương mại và dịch vụ Thắng lợi.
2. Mục tiêu và phương hướng phát triển của trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
Lời mở đầu
Việt Nam đang trên đà phát triển về mọi mặt : kinh tế, văn hoá xã hội, hội nhập cùng các nước trong khu vực cũng như các nước trên thế giới.Các ngành kinh tế có những bước phát triển mạnh mẽ làm tăng ngân sách nhà nước.Trong đó không thể không kể đến ngành công nghiệp không khói – ngành du lịch.
Cùng với đà phát triển kinh tế, con người cũng đòi hỏi cao hơn về các nhu cầu nghỉ ngơi vui chơi giải trí sau những ngày làm việc vất vả.Họ muốn được người khác” phục vụ” thay vì thường xuyên họ phảI làm công việc đó.Nắm bắt được tâm lý đó mà ngành du lịch ra đời từ rất sớm nhưng vẫn chưa mang tính chất thương mại.Đến thế kỷ 20 ngành du lịch phát triển một cách vượt bậc trở thành ngành mũi nhọn của những nước có tàI nguyên du lịch, có tiềm năng du lịch.
Cùng với guồng chảy đó, ngành du lịch Việt Nam cũng gặt háI được nhiều thành công đáng kể.Các khách sạn được xây dựng ở khắp mọi nơI có nguồn tàI nguyên, khách sạn không chỉ đáp ứng nơI lưu trú của du khách mà nó còn đáp ứng tất cả các nhu cầu vui chơI, giảI trí, phục vụ tận tình, trang thiết bị tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế.Góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam là sự ra đời của các công ty lữ hành, các trung tâm du lịch.Với hoạt động năng nổ sáng tạo các công ty lữ hành ngày càng lớn mạnh, thu hút khách du lịch không chỉ trong nước mà cả khách du lịch quốc tế.Họ góp phần giới thiệu văn hoá, lịch sử của Việt Nam đến với Thế giới, quảng cáo đất nước tươI đẹp, con người mến khách ở Việt Nam.Điểm nổi bật ở đất nước Việt Nam mà du khách quốc tế rất thích đó là :có những di sản, thiên nhiên, văn hoá được unessco công nhận như vịnh Hạ Long, Phong Nha Kẻ Bàng …những bãI biển tuyệt đẹp, những khu sinh tháI thiên nhiên hấp dẫn ….
Với chính sách mở cửa của nhà nước,sự quan tâm của Đảng, các cấp các ngành các công ty lữ hành ngày càng hoàn thiện mình được người du lịch tin cậy, du khách có những ấn tượng tốt về cách tổ chức tour, cách phục vụ của các công ty.
Bên cạnh đó ngành du lịch Việt Nam cũng gặp phảI một số khó khăn như sự không hợp tác của dân cư nơI có nguồn tàI nguyên, hướng dẫn viên có kinh nghiệm, trình độ ngoại ngữ còn ít,và quản lý nhân sự còn nhiều bất cập …
Trong tình hình hiện nay muốn giữ vững và phát triển công ty lữ hành, doanh nghiệp lữ hành trước tiên là hoàn thiện chính mình và đưa ra nhiều sản phẩm, chương trình du lịch với các dịch vụ bổ xung hoàn hảo và đặc biệt hơn so với các công ty lữ hành khác, các doanh nghiệp lữ hành khác.
Để hoà cùng với sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam,Trung tâm du lịch quốc tế NgôI Sao Mới Newstar cũng đang từng bước phát triển, lớn mạnh được khách du lịch tin cậy.
Chính vì tầm quan trọng của chất lượng chương trình du lịch trong kinh doanh lữ hành mà em quyết định chọn đề tàI :"Một số giảI pháp hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch tại Trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới NewStar”làm báo cáo thực tập của em.
NgoàI phần lời nói đầu và phần kết luận bản luận văn của em gồm 3 chương.
Chương 1:Cơ sở lý luận về chất lượng chương trình du lịch trong kinh doanh lữ hành.
Chương 2: Thực trạng chất lượng chương trình du lịch của Trung tâm du lịch Quốc tế NgôI SaoMới NewStar.
Chương 3: Một số giảI pháp nhoàn thiện chất lượng chương trình du lịch của Trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới NewStar
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links