cua_zop

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng tại siêu thị Big C
CHƯƠNG 1 : 
TỔNG
 QUAN NGHIÊN CỨU  ĐÊ TÀI
1.1.Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài.
Hiện nay thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là hấp dẫn nhất 
trên  thế  giới,  nhiều  nhà  đầu  tư  nước  ngoài  đang  xây  dựng  kế  hoạch  thâm 
nhập vào thị trường bán lẻ nước ta. Bên cạnh đó bắt đầu từ ngày 1/1/2009 
thực hiện theo cam kết gia nhập WTO, Việt Nam cho phép thành lập doanh 
nghiệp bán lẻ 100% vốn nước ngoài. Đây là nguy cơ đe dọa lớn đối với các 
doanh nghiệp bán lẻ trong nước. Bởi các tập đoàn  bán lẻ nước ngoài thường 
có thế lực tài chính mạnh, quy mô lớn, khả năng quản lý tốt ,chiến lược cạnh 
tranh vượt trội. Trong khi các doanh nghiệp Việt Nam quy mô nhỏ , manh 
mún, thiếu kinh nghiệm quản lý, không đủ sức mạnh tài chính. Điều đó đã 
đủ  để  tạo  nên  cuộc  cạnh  tranh  không  cân  sức  giữa  tập  đoàn  bán  lẻ  nước 
ngoài và các DN bán lẻ trong nước. Nếu các doanh nhiệp trong nước không 
tìm ra cho mình chiến lược kinh doanh đúng đắn thì họ sẽ bị đánh bại ngay 
trên  sân  nhà  và  ngay  cả  các  doanh  nghiệp  bán  lẻ  nước  ngoài  đang  có  chỗ 
đứng trên thị trường Việt Nam nếu không tăng sức cạnh tranh của mình thì 
cũng có thể để mất thị trường trong nay mai.
Một  điều  quan  trọng  mà  các  doanh  nghiệp  bán  lẻ  cần  nhớ  rằng: 
“Thành công trong bán lẻ là ứng xử trong bán hàng “. Như vậy DVKH đóng 
vai  trò  quan  trọng  tới  hiệu  quả  kinh  doanh  bán  lẻ.  Tuy  nhiên  trên  thực 
tế,hiện nay chất lượng DVKH vẫn chưa được các doanh nghiệp thực sự chú 
trọng,   DVKH mà họ đang cung cấp chưa đảm bảo yêu cầu, đặc biệt là các 
doanh nghiệp nội địa. Các doanh nghiệp nước ngoài do có lợi thế về mặt tài 
chính, về quy mô và về kinh nghiệm quản lý nên có khả năng cung cấp dịch 
vụ tốt hơn, đa dạng hơn, song các dịch vụ này vẫn chưa thực sự hoàn thiện.
Từ ý kiến chủ quan của những người nghiên cứu đề tài. Chúng tôi cho 
rằng : Việc nghiên cứu và tìm ra giải pháp để hoàn thiện DVKH là một vấn 
Một điều quan trọng mà các doanh nghiệp bán lẻ cần nhớ rằng: “Thành công trong bán lẻ là ứng xử trong bán hàng “. Như vậy DVKH đóng vai trò quan trọng tới hiệu
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D hoàn thiện mô hình quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn thành phố Quy Nhơn Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Hoàn thiện công tác quản trị về cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng luxury, khách sạn luxury Luận văn Kinh tế 0
B Hoàn thiện hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
G Hoàn thiện và nâng cao chất lượng thẩm định dự án đầu tư tại quỹ tín dụng nhân dân trung ương Thanh Hóa Luận văn Kinh tế 0
M Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Hùng Vương Luận văn Kinh tế 0
V Hoàn thiện quy trình cung ứng và quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông quốc tế của Công ty TNHH Đầu tư phát triển công nghệ và thương mại Chung Anh Luận văn Kinh tế 0
W Hoàn thiện phương pháp quản lý nhân sự công ty CP đầu tư và phát triển nha khoa DETEX_NSK nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm Luận văn Kinh tế 0
M Phân tích thực trạng thực hiện và đề xuất hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2000 ở công ty cổ phần thép Hòa Phát Luận văn Kinh tế 2
N Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng sản phẩm ở công ty may Thăng Long Khoa học Tự nhiên 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top