Harlake

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoàn thiện chiến lược phát triển sản phẩm mới của Công ty Bia Huế
2
1.3. Thực trạng quy trình xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới tại 
Công ty Bia Huế...............................................................................................36
1.3.1.Hình thành ý tưởng. ............................................................................36
1.3.2.Sàng lọc ý tưởng .................................................................................37
1.3.3.Xác định thị trường mục tiêu. .............................................................38
1.3.4.Chiến lược Marketing – mix cho sản phẩm mới.................................39
1.3.4.1.Chính sách giá..............................................................................39
1.3.4.2.Chính sách phân phối...................................................................40
1.3.4.3.Chính sách hoạt động truyền thông..............................................43
1.3.5.Tung sản phẩm ra thị trưòng. ..............................................................46
1.4. Đánh giá thực trạng quy trình xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm 
mới của Công ty Bia Huế.................................................................................46
1.4.1.Ưu điểm...............................................................................................46
1.4.2. Một số vấn đề hạn chế........................................................................47
Chương 2: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển sản phẩm mới 
cho Công ty Bia Huế............................................................................................49
2.1.Phân tích thị trường và khách hàng............................................................49
2.2. Hoàn thiện chiến lược Marketing..............................................................52
2.2.1.Hoàn thiện dịch vụ cho sản phẩm. ......................................................52
2.2.2.Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối. .................................................53
2.2.2.1.Chính sách khuyến khích trung gian............................................53
2.2.2.2.Mở rộng hệ thống kênh phân phối. ..............................................55
2.2.3.Chính sách giá.....................................................................................56
2.2.4.Tăng cường hiệu quả cho chính sách truyền thông.............................56
2.2.4.1.PR.................................................................................................56
2.2.4.2.Quảng cáo. ...................................................................................58
2.2.4.3.Xúc tiến bán (Khuyến mại)..........................................................59
Công ty Bia Huế với sản phẩm mới bia Carlsberg với thông điệp “Carlsberg chai nổi mới - Đẳng cấp quốc tế”, Công ty Bia Huế muốn giới thiệu đến những người sành
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top