huongduong_khoesac
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoàn thiện chính sách marketing của công ty cổ phần nhựa Hà Nội
Chuyên đề thực tập SV: Nguyễn Thị Bích Ngọc
2
2.2 Chính sách giá.....................................................................................37
2.3 Chính sách phân phối..........................................................................40
2.4 Chính sách xúc tiến bán hàng .............................................................41
3. Đánh giá chung về thực trạng chính sách marketing của công ty............43
3.1 Ưu điểm ..............................................................................................43
3.2 Nhược điểm và nguyên nhân ..............................................................44
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA HÀ NỘI................................................45
1.Định hướng phát triển của công ty............................................................45
1.1.Định hướng chung...............................................................................45
1.2.Định hướng về chính sách marketing của công ty..............................46
2.Các giải pháp.............................................................................................47
2.1.Giải pháp 1: Nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý về tầm quan trọng của marketing và đầu tư thích đáng cho hoạt động này. ................47
2.2.Giải pháp 2: Tăng cường quảng cáo trực tuyến .................................49
2.3.Giải pháp 3: Giải pháp marketing - Mix ( Marketing hỗn hợp ) .......50
a.Chiến lược về sản phẩm ......................................................................50
b)Chiến lược về giá................................................................................51
c)Chiến lược phân phối..........................................................................52
d)Chiến lược quảng cáo và xúc tiến bán hàng .......................................52
KẾT LUẬN .....................................................................................................55
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ........................................................56
Việt Nam đang trong tiến trình hội nhập với thị trường khu vực và quốc tế vì thế việc tồn tại và đứng vững trên thị trường càng khó khăn hơn khi mà năng lực cạn
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374743&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề thực tập SV: Nguyễn Thị Bích Ngọc
2
2.2 Chính sách giá.....................................................................................37
2.3 Chính sách phân phối..........................................................................40
2.4 Chính sách xúc tiến bán hàng .............................................................41
3. Đánh giá chung về thực trạng chính sách marketing của công ty............43
3.1 Ưu điểm ..............................................................................................43
3.2 Nhược điểm và nguyên nhân ..............................................................44
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA HÀ NỘI................................................45
1.Định hướng phát triển của công ty............................................................45
1.1.Định hướng chung...............................................................................45
1.2.Định hướng về chính sách marketing của công ty..............................46
2.Các giải pháp.............................................................................................47
2.1.Giải pháp 1: Nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý về tầm quan trọng của marketing và đầu tư thích đáng cho hoạt động này. ................47
2.2.Giải pháp 2: Tăng cường quảng cáo trực tuyến .................................49
2.3.Giải pháp 3: Giải pháp marketing - Mix ( Marketing hỗn hợp ) .......50
a.Chiến lược về sản phẩm ......................................................................50
b)Chiến lược về giá................................................................................51
c)Chiến lược phân phối..........................................................................52
d)Chiến lược quảng cáo và xúc tiến bán hàng .......................................52
KẾT LUẬN .....................................................................................................55
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ........................................................56
Việt Nam đang trong tiến trình hội nhập với thị trường khu vực và quốc tế vì thế việc tồn tại và đứng vững trên thị trường càng khó khăn hơn khi mà năng lực cạn
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374743&pageNumber=2&documentKindID=1