ve_dai

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
LỜI MỞ ĐẦU
Trong những năm gần đây nền kinh tế thế giới đã thay đổi mạnh mẽ dưới sức ép của toàn cầu hóa. Sự phát triển như vũ bảo của công nghệ đặc biệt là công nghệ thông tin và sự mở cửa nhiều thị trường mới đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Đất nước Việt Nam chúng ta cũng đang trên đà phát triển kinh tế hòa vào xu hướng toàn cầu hóa đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao.
Giờ đây đòi hỏi của người dân không chỉ dừng lại ở những nhu cầu cuộc sống đời thường như “ăn, mặc, ở” nữa mà còn có những nhu cầu giải trí, du lịch ngày càng cao. Nắm được thị hiếu của khách hàng các nhà kinh doanh du lịch đã đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn - nhà hàng, đặc biệt là thủ đô Hà Nội nơi có tiềm năng rất lớn.
Hiện nay nước ta mọc lên rất nhiều khách sạn nhà hàng đặc biệt là Hà Nội thủ đô, trung tâm kinh tế chính trị của cả nước. Điều này tạo ra một sự canh tranh khốc liệt giữa các khách sạn với nhau. Hơn nữa du lịch là một ngành kinh doanh mang tính mùa vụ tình trạng thất thường về lượng khách du lịch như ngày lễ hay thứ bảy chủ nhật thì quá tải còn ngày thường chỉ đạt khoảng 20% đến 30% năng xuất, để giải quyết vấn đề này các khách sạn cần có một chiến lược marketing hợp lý nhằm thu hút thật nhiều khách du lịch về với khách sạn mình không những vào ngày nghỉ, lễ mà cả những ngày thường.
Qua thời gian thực tập tại Khách Sạn Mường Thanh em nhận thấy số lượng khách, năng suất phòng chỉ ở mức trung bình, chưa tương xứng với tiềm năng của khách sạn. Với những lý do ở trên cùng với những kiến thức em được học tại khoa Du Lịch Khách Sạn- Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân em đã lựa chọn đề tài: “Hoàn thiện chính sách marketing Mix của khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội”

Chương 1. Giới thiệu khái quát về khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội
1.1. Quá trình ra đời và phát triển của khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội
Những năm gần đây với sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế thế giới, kinh tế việt nam cũng không nằm ngoài xu hướng phát triển đó. Đời sống con người được cải thiện nhiều hơn. Nhu cầu đi du lịch tăng cao.
Khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội tiêu chuẩn 4 sao đã khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 10/10/2009. Khách sạn ra đời bắt kịp với xu hướng chung của đất nước. Ngành du lịch Việt Nam chuyển mình bắt kịp với xu thế quốc tế.
Khách sạn nằm trong tập đoàn khách sạn Mường Thanh thay mặt chủ đầu tư là ông Lê Thanh Thản, vốn đầu tư ban đầu là gần 500 tỷ đồng. Khách sạn lấy thương hiệu của tập đoàn khách sạn nổi tiếng thế giới Best Western. Tập đoàn Best Western thành lập năm 1946 tại Phoenix, Arizona, Mỹ, sở hữu một hệ thống với hơn 4.000 khách sạn tại khắp thế giới. Best Western có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2008 khi khách sạn Best Western Pear River ở Hải Phòng được khai trương.
Có thể nói khách sạn Best Western Mường Thanh hà Nội có tuổi đời còn khá non trẻ so với khách sạn lớn ở Hà Nội. Tuy nhiên dưới sự cố gắng đồng lòng của toàn bộ tập thể công nhân viên khách sạn thì khách sạn đã và đang là một trong những nơi nghỉ chân đầu tiên khi khách du lịch tới thăm Hà Nội.
1.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội.
Toạ lạc tại trung tâm của khu vực Bắc Linh Đàm, khách sạn là một toà nhà cao 20 tầng, 168 phòng nghỉ rộng rãi và thanh lịch, phòng tổ chức họp báo và dạ tiệc được thiết kế cho 200 khách, cùng với khu phục vụ đồ ăn và giải khát, khu spa Savasana độc đáo.
Best Western Mường Thanh Hà Nội nằm trên đường vành đai 3 nối liền thành phố Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài, thuận tiện di chuyển đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Khách sạn cũng được thiết kế gần các trung tâm thương mại, giữa một khu vực có cảnh quan yên bình và thoáng đãng, với điểm nhấn là rất nhiều hồ nước và vườn cây xanh.
Với sự bùng nổ của các khách sạn nhà hàng như hiện nay tại Hà Nội, khách sạn đang gặp không ít khó khăn một trong những khó khăn đó là khả năng cạnh tranh và phát triển thị trường. Vì vậy để đứng vững và phát triển thì ngoài những yếu tố khác thì yếu tố cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn là vấn đề tối quan trọng. Chúng ta sẽ xem xét một số yếu tố cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội.
 Phòng nghỉ: Đối với bất cứ một khách sạn nào hệ thống phòng nghỉ bao giờ cũng là yếu tố quan trọng nhất. Đó là nơi mà khách nghỉ ngơi thư giãn. Khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội với 168 phòng nghỉ hiện đại pha trộn phong cách truyền thống của các dân tộc Tây Bắc Việt nam.
KẾT LUẬN
Hoạt động kinh doanh khách sạn của Khách sạn Best Western Mường Thanh tuy mới đi vào hoạt động được 3 năm nhưng đã thu được nhiều kết quả khả quan. Doanh thu năm sau luôn cao hơn năm trước, khách sạn đang là một trong những lựa chọn đầu tiên của khách du lịch khi chen chân tới Hà Nội.
Trước sự phát triển và cạnh tranh mạnh mẽ của hệ thống khách sạn trên địa bàn Hà Nội nhằm giành lấy thị phần lớn hơn so với các đối thủ cạnh tranh có sản phẩm cùng loại. Khách Sạn đang tiếp tục hoàn thiện hệ thông trang thiết bị, xây thêm phòng mở rộng quy mô hoạt động của khách sạn nhằm cung ứng các sản phẩm khách sạn đa dạng và phong phú hơn cho khách hàng mục tiêu. Hà Nội là một thị trường phong phú và đầy tiềm năng cho viêc phát triển kinh doanh khách sạn do vậy khách sạn đang có tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động của khách sạn.
Công cụ marketing –mix trong kinh doanh khách sạn chỉ ra rằng vị trí quan trọng của các công cụ marketing trong việc thu hút khách đóng góp và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại khách sạn. với những chính sách marketing hiện đại trong nghành lữ hành và khách sạn giúp khách sạn có cánh nhìn bao quát về hiệu quả của marketing đem lại, tạo điều kiện thực hiện các giải pháp nhằm phát triển kinh doanh khách sạn Best Western Mường Thanh.
Thông qua chuyên đề này em mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào việc nâng cao hơn nữa kết quả hoạt động kinh doanh tại khách sạn.
Trong quá trình thực hiện chuyên đề em đã nhận được sự tận tình giúp đỡ của ThS.Trần Thị Hạnh. Tập thể cán bộ công nhân viên khách sạn Mường Thanh cũng đã tận tình giúp đỡ để em hoàn thành đề tài này.
Trong bài viết còn nhiều thiếu sót em rất mong được sự đóng góp của thầy cô giáo và các cán bộ nhân viên khách sạn để chuyên đề của em được hoàn thiện hơn.

MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
Chương 1. Giới thiệu khái quát về khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội 3
1.1. Quá trình ra đời và phát triển của khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội 3
1.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội. 4
1.3. Tổ chức hệ thống bộ máy quản lý của khách sạn 11
Chương 2.Thực trạng marketing Mix của khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội 17
2.1. Thực trạng kinh doanh sản phẩm dịch vụ của khách sạn 17
2.1.1. Quan điểm marketing mục tiêu của khách sạn 17
2.1.1.1. Phân đoạn thị trường 18
2.1.1.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu 20
2.1.1.3. Định vị thị trường. 23
2.1.2. Sản phẩm kinh doanh của khách sạn Best Western Mường Thanh. 24
2.1.3. Điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh. 27
2.2. Thực trạng vận dụng marketing mix trong khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội. 28
2.2.1. Chính sách sản phẩm. 29
2.2.2. Chính sách giá cả 30
2.2.3. Chính sách phân phối 33
2.2.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 35
2.3. Phân tích mô hình SWOT của khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội. 37
Chương 3. Hoàn thiện chính sách marketing Mix của khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nộị 39
3.1. Mục tiêu và chiến lược kinh doanh của khách sạn trong thời gian tới. 39
3.2. Hoàn thiện chính sách Marketing-Mix cho khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội 40
3.2.1. Hoàn thiện chính sách về sản phẩm 40
3.2.2. Hoàn thiện chính sách về giá cả 42
3.2.3. Hoàn thiện chính sách về phân phối 45
3.2.4. Hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp 46
KẾT LUẬN 51


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện chính sách phát triển giáo dục đại học ở việt nam hiện nay Luận văn Sư phạm 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện việc thực hiện chính sách thu thuế xuất nhập khẩu tại Chi cục Hải Quan Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty Hanvico Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện kiểm toán bán hàng tồn kho và giá vốn hàng bán trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH Kiểm toán DTL Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện chính sách marketing quan hệ khách hàng tại công ty du lịch vietravel chi nhánh đà nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện quản trị nhân lực tại Công ty cổ phần Bưu Chính Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện quy trình đánh giá trọng yếu và rủi ro kiểm toán trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện quy trình đánh giá trọng yếu và rủi ro kiểm toán trong kiểm toán Báo cáo tài chính do Công ty Kiểm toán Việt Nam thực hiện Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính đối với các dự án đầu tư dài hạn của Tổng công ty Sông Đà Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top