girl_ngongcuong
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing tại công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Chuyên Nghiệp Toàn Cầu
1.4.5. Sản phẩm ...............................................................................................13
1.4.6. Đối thủ cạnh tranh.................................................................................14
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA CÔNG TY
TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHUYÊN NGHIỆP TOÀN
CẦU ........................................................................................................................15
2.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty giai đoạn 2010 – 2012...................15
2.1.1. Theo sản phẩm .........................................................................................15
2.1.2. Theo khu vực địa lý ..................................................................................17
2.2. Thực trạng chính sách marketing của công ty................................................20
2.2.1. Chính sách giá..........................................................................................20
2.2.2. Chính sách phân phối...............................................................................22
2.2.3. Chính sách xúc tiến ..................................................................................23
2.2.4. Chính sách cạnh tranh .............................................................................25
2.3. Đánh giá chung về chính sách marketing của công ty ...................................28
2.3.1. Ưu điểm ....................................................................................................28
2.3.2. Nhược điểm ..............................................................................................29
2.3.3. Nguyên nhân của hạn chế ........................................................................31
CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH
MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CHUYÊN
NGHIỆP TOÀN CẦU ...........................................................................................33
3.1. Định hướng phát triển công ty đến năm 2015................................................33
3.1.1. Mục tiêu doanh thu từ hoạt động xuất khẩu ...........................................33
3.1.2. Chiến lược con người...............................................................................33
3.2. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing tại công ty cổ phần
xuất nhập khẩu toàn cầu ........................................................................................34
Từ vị trí quan trọng của marketing và việc quản lý công tác marketing ở doanh nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.Không chỉ là những doan
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374909&pageNumber=2&documentKindID=1
1.4.5. Sản phẩm ...............................................................................................13
1.4.6. Đối thủ cạnh tranh.................................................................................14
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA CÔNG TY
TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHUYÊN NGHIỆP TOÀN
CẦU ........................................................................................................................15
2.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty giai đoạn 2010 – 2012...................15
2.1.1. Theo sản phẩm .........................................................................................15
2.1.2. Theo khu vực địa lý ..................................................................................17
2.2. Thực trạng chính sách marketing của công ty................................................20
2.2.1. Chính sách giá..........................................................................................20
2.2.2. Chính sách phân phối...............................................................................22
2.2.3. Chính sách xúc tiến ..................................................................................23
2.2.4. Chính sách cạnh tranh .............................................................................25
2.3. Đánh giá chung về chính sách marketing của công ty ...................................28
2.3.1. Ưu điểm ....................................................................................................28
2.3.2. Nhược điểm ..............................................................................................29
2.3.3. Nguyên nhân của hạn chế ........................................................................31
CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH
MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CHUYÊN
NGHIỆP TOÀN CẦU ...........................................................................................33
3.1. Định hướng phát triển công ty đến năm 2015................................................33
3.1.1. Mục tiêu doanh thu từ hoạt động xuất khẩu ...........................................33
3.1.2. Chiến lược con người...............................................................................33
3.2. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing tại công ty cổ phần
xuất nhập khẩu toàn cầu ........................................................................................34
Từ vị trí quan trọng của marketing và việc quản lý công tác marketing ở doanh nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.Không chỉ là những doan
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374909&pageNumber=2&documentKindID=1