girl_ngongcuong

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing tại công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Chuyên Nghiệp Toàn Cầu
1.4.5. Sản phẩm ...............................................................................................13
1.4.6. Đối thủ cạnh tranh.................................................................................14
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA CÔNG TY 
TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHUYÊN NGHIỆP TOÀN 
CẦU ........................................................................................................................15
2.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty giai đoạn 2010 – 2012...................15
2.1.1. Theo sản phẩm .........................................................................................15
2.1.2. Theo khu vực địa lý ..................................................................................17
2.2. Thực trạng chính sách marketing của công ty................................................20
2.2.1. Chính sách giá..........................................................................................20
2.2.2. Chính sách phân phối...............................................................................22
2.2.3. Chính sách xúc tiến ..................................................................................23
2.2.4. Chính sách cạnh tranh .............................................................................25
2.3. Đánh giá chung về chính sách marketing của công ty ...................................28
2.3.1. Ưu điểm ....................................................................................................28
2.3.2. Nhược điểm ..............................................................................................29
2.3.3. Nguyên nhân của hạn chế ........................................................................31
CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH 
MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CHUYÊN 
NGHIỆP TOÀN CẦU ...........................................................................................33
3.1. Định hướng phát triển công ty đến năm 2015................................................33
3.1.1.  Mục tiêu doanh thu từ hoạt động xuất khẩu ...........................................33
3.1.2. Chiến lược con người...............................................................................33
3.2. Một  số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing tại công ty cổ phần 
xuất nhập khẩu toàn cầu ........................................................................................34
Từ vị trí quan trọng của marketing và việc quản lý công tác marketing ở doanh nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.Không chỉ là những doan
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện chính sách phát triển giáo dục đại học ở việt nam hiện nay Luận văn Sư phạm 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện việc thực hiện chính sách thu thuế xuất nhập khẩu tại Chi cục Hải Quan Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty Hanvico Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện kiểm toán bán hàng tồn kho và giá vốn hàng bán trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH Kiểm toán DTL Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện chính sách marketing quan hệ khách hàng tại công ty du lịch vietravel chi nhánh đà nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện quản trị nhân lực tại Công ty cổ phần Bưu Chính Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện quy trình đánh giá trọng yếu và rủi ro kiểm toán trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện quy trình đánh giá trọng yếu và rủi ro kiểm toán trong kiểm toán Báo cáo tài chính do Công ty Kiểm toán Việt Nam thực hiện Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính đối với các dự án đầu tư dài hạn của Tổng công ty Sông Đà Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top