Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU...................................................................................................................1
CHƯƠNG I GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH KIU VIỆT NAM.............2
1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty TNHH Kiu Việt Nam......................2
1.1 Giới thiệu công ty.................................................................................................2
1.2 Lịch sử hình thành và phát triển.........................................................................2
2 Lĩnh vực hoạt động của công ty................................................................................3
3 Cơ cấu tổ chức của công ty........................................................................................4
3.1 Kiu LLC và các công ty con.................................................................................4
3.2 Sơ đồ bộ máy tổ chức của Công ty TNHH Kiu Việt Nam...................................5
4 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty năm 2017............................................5
CHƯƠNG II THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO SẢN PHẨM KIU
ERP TẠI CÔNG TY TNHH KIU VIỆT NAM...............................................................7
1 Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH Kiu Việt Nam.....................7
1.1 Hoạt động nghiên cứu thị trường.......................................................................7
1.1.1 Nghiên cứu khách hàng.................................................................................7
1.1.2 Nghiên cứu thị trường ERP tại Việt Nam.......................................................9
1.1.3 Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.....................................................................11
1.2 Các hoạt động marketing - mix.........................................................................12
1.2.1 Chiến lược sản phẩm và dịch vụ..................................................................12
1.2.2 Chiến lược về giá.........................................................................................14
1.2.3 Chiến lược phân phối...................................................................................16
1.2.4 Chiến lược xúc tiến hỗn hợp........................................................................17
2 Đánh giá hoạt động marketing của công ty TNHH Kiu Việt Nam.......................23
2.1 Những kết quả đạt được....................................................................................23
2.2 Những mặt hạn chế...........................................................................................23
CHƯƠNG III GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI
CÔNG TY TNHH KIU VIỆT NAM..............................................................................25
1 Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới.........................................25
2 Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH
Kiu Việt Nam............................................................................................................... 25
TÓM TẮT QUÁ TRÌNH THỰC TẬP...........................................................................27
KẾT LUẬN...................................................................................................................... 29
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO.......................................................................31
LỜI MỞ ĐẦU
Khái niệm về Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (Enterprise Resource
Planning - ERP) dù chỉ bắt đầu được biết đến tại Việt Nam từ những năm đầu của thế kỷ
hai mươi mốt, nhưng khoảng thời gian gần hai thập kỷ trở lại đây đã chứng kiến nhu cầu
ứng dụng ERP trong doanh nghiệp có nhiều chuyển biến khác nhau. Mối quan tâm về
ERP trở nên sôi động hơn bởi nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý của
các doanh nghiệp khi vừa trải qua thời kỳ khủng hoảng và đứng trước cách mạng công
nghiệp 4.0. Các dự án ERP liên tục được phát triển và đưa ra thị trường nhằm đáp ứng
nhu cầu của nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, trong đó khách hàng mục tiêu hiện
tại chính là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Nhưng làm thế nào để đưa sản phẩm
ERP tiếp cận và thỏa mãn được các khách hàng doanh nghiệp là một bài toán marketing
không hề đơn giản của các công ty cung cấp phần mềm ERP.
Quản trị hoạt động marketing ngày nay là một chức năng quan trọng, có tính chất
quyết định đối với doanh nghiệp bên cạnh những chức năng cốt lõi khác như tài chính,
quản trị nhân sự hay bán hàng, bởi lẽ bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nằm trong mối quan
hệ chặt chẽ không thể tách rời với thị trường. Dù là một mô hình kinh doanh có quy mô
lớn hay nhỏ, là doanh nghiệp đổi mới sáng tạo hay truyền thống, nằm trong khu vực công
hay tư, mọi doanh nghiệp đều cần hiểu rõ vai trò to lớn của marketing giúp tạo ra và thỏa
mãn nhu cầu của khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, nâng cao vị
thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường và đảm bảo cho mọi hoạt động của doanh
nghiệp hướng đến thị trường.
Nhận thấy tầm quan trọng của hoạt động marketing cho sản phẩm ERP tại Việt
Nam, em đã quyết định lựa chọn đề tài “Hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm
Kiu ERP tại Công ty TNHH Kiu Việt Nam” làm đề tài cho báo cáo thực tập giữa khóa của
mình. Bài báo cáo sẽ còn nhiều điểm chưa hoàn thiện, em hy vọng sẽ nhận được sự hướng
dẫn và góp ý của các thầy cô. Em xin chân thành cảm ơn.
1
CHƯƠNG I GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH KIU VIỆT NAM
1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty TNHH Kiu Việt Nam
1.1 Giới thiệu công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kiu Việt Nam
Địa chỉ: Số nhà 55, đường 1, khu tập thể F361, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ,
thành phố Hà Nội
Mã số doanh nghiệp: 0106919241
Ngày thành lập: 31/07/2015
Điện thoại: 1900 636 961
Công ty mẹ: Kiu LLC
Giám đốc công ty: Steven M Landman
1.2 Lịch sử hình thành và phát triển
Không chỉ được biết đến với 30 năm kinh nghiệm tại Oracles và nhiều công ty
công nghệ khác, Steve Landman còn là nhà sáng lập của rất nhiều những startups công
nghệ thành công ở Mỹ. Nhưng sau chuyến đi đầu tiên tới Việt Nam vào 10 năm trước,
Steve đã quyết định ở lại nơi đây để đầu tư và phát triển công việc kinh doanh vươn ra
khắp Đông Nam Á. Sau khi bắt đầu bằng việc hỗ trợ thành công một vài doanh nghiệp
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU...................................................................................................................1
CHƯƠNG I GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH KIU VIỆT NAM.............2
1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty TNHH Kiu Việt Nam......................2
1.1 Giới thiệu công ty.................................................................................................2
1.2 Lịch sử hình thành và phát triển.........................................................................2
2 Lĩnh vực hoạt động của công ty................................................................................3
3 Cơ cấu tổ chức của công ty........................................................................................4
3.1 Kiu LLC và các công ty con.................................................................................4
3.2 Sơ đồ bộ máy tổ chức của Công ty TNHH Kiu Việt Nam...................................5
4 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty năm 2017............................................5
CHƯƠNG II THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO SẢN PHẨM KIU
ERP TẠI CÔNG TY TNHH KIU VIỆT NAM...............................................................7
1 Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH Kiu Việt Nam.....................7
1.1 Hoạt động nghiên cứu thị trường.......................................................................7
1.1.1 Nghiên cứu khách hàng.................................................................................7
1.1.2 Nghiên cứu thị trường ERP tại Việt Nam.......................................................9
1.1.3 Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.....................................................................11
1.2 Các hoạt động marketing - mix.........................................................................12
1.2.1 Chiến lược sản phẩm và dịch vụ..................................................................12
1.2.2 Chiến lược về giá.........................................................................................14
1.2.3 Chiến lược phân phối...................................................................................16
1.2.4 Chiến lược xúc tiến hỗn hợp........................................................................17
2 Đánh giá hoạt động marketing của công ty TNHH Kiu Việt Nam.......................23
2.1 Những kết quả đạt được....................................................................................23
2.2 Những mặt hạn chế...........................................................................................23
CHƯƠNG III GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI
CÔNG TY TNHH KIU VIỆT NAM..............................................................................25
1 Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới.........................................25
2 Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH
Kiu Việt Nam............................................................................................................... 25
TÓM TẮT QUÁ TRÌNH THỰC TẬP...........................................................................27
KẾT LUẬN...................................................................................................................... 29
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO.......................................................................31
LỜI MỞ ĐẦU
Khái niệm về Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (Enterprise Resource
Planning - ERP) dù chỉ bắt đầu được biết đến tại Việt Nam từ những năm đầu của thế kỷ
hai mươi mốt, nhưng khoảng thời gian gần hai thập kỷ trở lại đây đã chứng kiến nhu cầu
ứng dụng ERP trong doanh nghiệp có nhiều chuyển biến khác nhau. Mối quan tâm về
ERP trở nên sôi động hơn bởi nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý của
các doanh nghiệp khi vừa trải qua thời kỳ khủng hoảng và đứng trước cách mạng công
nghiệp 4.0. Các dự án ERP liên tục được phát triển và đưa ra thị trường nhằm đáp ứng
nhu cầu của nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, trong đó khách hàng mục tiêu hiện
tại chính là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Nhưng làm thế nào để đưa sản phẩm
ERP tiếp cận và thỏa mãn được các khách hàng doanh nghiệp là một bài toán marketing
không hề đơn giản của các công ty cung cấp phần mềm ERP.
Quản trị hoạt động marketing ngày nay là một chức năng quan trọng, có tính chất
quyết định đối với doanh nghiệp bên cạnh những chức năng cốt lõi khác như tài chính,
quản trị nhân sự hay bán hàng, bởi lẽ bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nằm trong mối quan
hệ chặt chẽ không thể tách rời với thị trường. Dù là một mô hình kinh doanh có quy mô
lớn hay nhỏ, là doanh nghiệp đổi mới sáng tạo hay truyền thống, nằm trong khu vực công
hay tư, mọi doanh nghiệp đều cần hiểu rõ vai trò to lớn của marketing giúp tạo ra và thỏa
mãn nhu cầu của khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, nâng cao vị
thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường và đảm bảo cho mọi hoạt động của doanh
nghiệp hướng đến thị trường.
Nhận thấy tầm quan trọng của hoạt động marketing cho sản phẩm ERP tại Việt
Nam, em đã quyết định lựa chọn đề tài “Hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm
Kiu ERP tại Công ty TNHH Kiu Việt Nam” làm đề tài cho báo cáo thực tập giữa khóa của
mình. Bài báo cáo sẽ còn nhiều điểm chưa hoàn thiện, em hy vọng sẽ nhận được sự hướng
dẫn và góp ý của các thầy cô. Em xin chân thành cảm ơn.
1
CHƯƠNG I GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH KIU VIỆT NAM
1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty TNHH Kiu Việt Nam
1.1 Giới thiệu công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kiu Việt Nam
Địa chỉ: Số nhà 55, đường 1, khu tập thể F361, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ,
thành phố Hà Nội
Mã số doanh nghiệp: 0106919241
Ngày thành lập: 31/07/2015
Điện thoại: 1900 636 961
Công ty mẹ: Kiu LLC
Giám đốc công ty: Steven M Landman
1.2 Lịch sử hình thành và phát triển
Không chỉ được biết đến với 30 năm kinh nghiệm tại Oracles và nhiều công ty
công nghệ khác, Steve Landman còn là nhà sáng lập của rất nhiều những startups công
nghệ thành công ở Mỹ. Nhưng sau chuyến đi đầu tiên tới Việt Nam vào 10 năm trước,
Steve đã quyết định ở lại nơi đây để đầu tư và phát triển công việc kinh doanh vươn ra
khắp Đông Nam Á. Sau khi bắt đầu bằng việc hỗ trợ thành công một vài doanh nghiệp
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links