Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
ĐỀ TÀI:
HỒN THIỆN MARKETING MỤC TIÊU CHO SẢN PHẨM GAME
MOBILE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GAMOTA
CHUYÊN NGÀNH: MARKETING THƯƠNG MẠI
Giáo viên hướng dẫn:
Sinh viên thực hiện:
PGS TS An Thị Thanh Nhàn
Trần Thị Quỳnh Nga
Bộ môn: Quản trị Marketing
Lớp
: K52C3
Mã sinh viên: 16D120219
HÀ NỘI – 2020
TĨM LƯỢC
Cơng ty Cổ phần Gamota là đơn vị trực thuộc tập đoàn Appota, hiện đang là nhà
phát hành game mobile hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 30 triệu khách hàng.
Các sản phẩm do Gamota phát hành rất đa dạng về thể loại từ nhập vai, chiến thuật
cho đến MOBA sinh tồn. Trong đó những sản phẩm nổi bật như Ỷ Thiên 3D, Tru Tiên
3D, Anh Hùng Xạ Điêu, Vainglory, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile,… nhận được sự tin
tưởng và ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng game thủ. Với đội ngũ nhân sự dày dặn
kinh nghiệm cùng tầm nhìn dài hạn, Gamota sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng một
hệ sinh thái vững chắc trong mơ hình kinh doanh, dịch vụ vận hành chun biệt cho
mảng mobile game tại Việt Nam trong tương lai. Để nâng cao sức cạnh tranh, định vị
sản phẩm và thương hiệu của mình trên thị trường, nhiều cơng ty đã lên kế hoạch và
thực hiện các hoạt động marketing mục tiêu. Và Công ty Cổ phần Gamota cũng đang
trong giai đoạn tiến hành thực hiện và từng bước hoàn thiện hoạt động này.
Trong q trình thực tập tại Cơng ty Cổ phần Gamota, em đã được tìm hiểu về
tình hình hoạt động kinh doanh của cơng ty nói chung và hoạt động triển khai
marketing mục tiêu nói riêng. Qua đó em nhận thấy bên cạnh những thành cơng đã
đạt được thì cơng ty vẫn tồn tại những hạn chế trong hoạt động triển khai marketing
mục tiêu.
Bằng việc tiến hành các cuộc điều tra, phỏng vấn và thu thập dữ liệu từ nhiều
nguồn nội bộ và bên ngồi cơng ty. Sau đó tổng hợp, phân tích rồi khái qt ảnh hưởng
của các nhân tố đến Marketing mục tiêu của Công ty Cổ phần Gamota cũng như đưa ra
những đánh giá cơ bản về thực trạng triển khai Marketing mục tiêu của cơng ty.
Trên cơ sở đó, em đã đưa ra các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu về hoạt
động triển khai Marketing mục tiêu cho sản phẩm game mobile của Công ty Cổ phần
Gamota trên thị trường Hà Nội, dự báo thị trường và phương hướng phát triển của
cơng ty trong thời gian tới. Ngồi ra, cịn đưa ra những đề xuất về phân đoạn thị
trường, lựa chọn thị trường, định vị thị trường mục tiêu và đề xuất các hoạt động
marketing mix nhằm thích ứng với thị trường mục tiêu. Đồng thời đưa ra một số giải
pháp cho nguồn lực của công ty nhằm tạo ra môi trường làm việc thuận lợi cho Công
ty Cổ phần Gamota tiến hành martketing mục tiêu trên thị trường game mobile.
LỜI CẢM ƠN
i
Sau q trình thực tập tại Cơng ty Cổ phần Gamota cùng với q trình học tập,
nghiên cứu và tích lũy kinh nghiệm của bản thân, em đã hoàn thành khóa luận tốt
nghiệp của mình. Để có được kết quả này, em xin trân trọng gửi lời Thank sâu sắc
nhất của mình tới Ban giám hiệu cùng tồn thể thầy cô giảng viên của trường Đại học
Thương Mại.
Đặc biệt, em xin gửi lời Thank chân thành tới giáo viên hướng dẫn PGS.TS An
Thị Thanh Nhàn đã chỉ bảo tận tình, hướng dẫn và giúp đỡ em trong quá trình làm
khóa luận tốt nghiệp của mình để đạt được kết quả tốt.
Em cũng xin gửi lời Thank tới ban lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên trong
Công ty Cổ phần Gamota đã tạo điều kiện giúp đỡ em có được mơi trường làm việc
tốt và trải nghiệm với cơng việc thực tế trong suốt q trình thực tập tại công ty,
đồng thời cung cấp các thông tin và tài liệu cần thiết để em hồn thành khóa luận
tốt nghiệp của mình.
Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng do thời gian có hạn và các kiến thức, kỹ năng
và kinh nghiệm của bản thân còn nhiều hạn chế nên bài khóa luận tốt nghiệp của em
khơng tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận được các ý kiến đóng góp của
q thầy cơ để khóa luận tốt nghiệp của em được hoàn thiện.
Em xin chân thành cảm ơn!
MỤC LỤC
ii
TÓM LƯỢC................................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN................................................................................................................. i
1.3.2 Chỉ tiêu đánh giá marketing mục tiêu của cơng ty..........................................18
Sự phát triển nhanh chóng của thị trường game mobile online của nước nhà đã đem
lại mức doanh thu lớn cho các nhà phát hành game, đóng góp một phần khơng nhỏ
trong sự phát triển chung của ngành công nghiệp nội dung số và đồng thời thúc đẩy
sự phát triển cơ sở hạ tầng viễn thông tại Việt Nam.................................................26
Marketing sự kiện và quà tặng:................................................................................46
TÀI LIỆU THAM KHẢO..............................................................................................1
DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ
STT
SƠ ĐỒ/BẢNG BIỂU/ HÌNH VẼ
1
Sơ đồ 1: Sơ đồ cơ cấu tổ chức Công ty Cổ Phần Gamota
2
Bảng 1: Nguồn nhân lực công ty
3
Bảng 2: Danh mục thiết bị của công ty
4
Bảng 3: Kết quả doanh thu kinh doanh của công ty từ 2017-2019
5
Bảng 4: Danh mục game mobile của công ty Gamota
iii
TRANG
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
6
Hình 1: Logo Cơng ty Cổ Phần Gamota
7
Hình 2: Các tựa game hấp dẫn để phục vụ thị trường mục tiêu
8
Hình 3: Độ tuổi khách hàng phù hợp với sản phẩm game
9
Hình 4: Tỷ lệ giới tính trong cộng đồng game Tru Tiên 3D
10
Hình 5: Đồ họa đẹp mắt phù hợp với sở thích của khách hàng
11
Hình 6: chức năng vinh danh đua top đáp ứng lợi ích khách hàng
12
Hình 7: Quy mơ thị trường game MMORPG
13
Hình 8: Xây dựng hình ảnh tựa game được u thích trong tâm trí
khách hàng
iv
Referenc
e source
not
found
20
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
14
Hình 9: Cơng ty Gamota ln nhấn mạnh vị thế của sản phẩm trên
thị trường mục tiêu
15
Hình 10: Ln tạo điểm khác biệt cho sản phẩm để thu hút khách
hàng
16
Hình 11: Dịch vụ đặc biệt hỗ trợ sản phẩm game mobile của cơng ty
17
Hình 12: Ln đào tạo ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục vụ thị
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
ĐỀ TÀI:
HỒN THIỆN MARKETING MỤC TIÊU CHO SẢN PHẨM GAME
MOBILE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GAMOTA
CHUYÊN NGÀNH: MARKETING THƯƠNG MẠI
Giáo viên hướng dẫn:
Sinh viên thực hiện:
PGS TS An Thị Thanh Nhàn
Trần Thị Quỳnh Nga
Bộ môn: Quản trị Marketing
Lớp
: K52C3
Mã sinh viên: 16D120219
HÀ NỘI – 2020
TĨM LƯỢC
Cơng ty Cổ phần Gamota là đơn vị trực thuộc tập đoàn Appota, hiện đang là nhà
phát hành game mobile hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 30 triệu khách hàng.
Các sản phẩm do Gamota phát hành rất đa dạng về thể loại từ nhập vai, chiến thuật
cho đến MOBA sinh tồn. Trong đó những sản phẩm nổi bật như Ỷ Thiên 3D, Tru Tiên
3D, Anh Hùng Xạ Điêu, Vainglory, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile,… nhận được sự tin
tưởng và ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng game thủ. Với đội ngũ nhân sự dày dặn
kinh nghiệm cùng tầm nhìn dài hạn, Gamota sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng một
hệ sinh thái vững chắc trong mơ hình kinh doanh, dịch vụ vận hành chun biệt cho
mảng mobile game tại Việt Nam trong tương lai. Để nâng cao sức cạnh tranh, định vị
sản phẩm và thương hiệu của mình trên thị trường, nhiều cơng ty đã lên kế hoạch và
thực hiện các hoạt động marketing mục tiêu. Và Công ty Cổ phần Gamota cũng đang
trong giai đoạn tiến hành thực hiện và từng bước hoàn thiện hoạt động này.
Trong q trình thực tập tại Cơng ty Cổ phần Gamota, em đã được tìm hiểu về
tình hình hoạt động kinh doanh của cơng ty nói chung và hoạt động triển khai
marketing mục tiêu nói riêng. Qua đó em nhận thấy bên cạnh những thành cơng đã
đạt được thì cơng ty vẫn tồn tại những hạn chế trong hoạt động triển khai marketing
mục tiêu.
Bằng việc tiến hành các cuộc điều tra, phỏng vấn và thu thập dữ liệu từ nhiều
nguồn nội bộ và bên ngồi cơng ty. Sau đó tổng hợp, phân tích rồi khái qt ảnh hưởng
của các nhân tố đến Marketing mục tiêu của Công ty Cổ phần Gamota cũng như đưa ra
những đánh giá cơ bản về thực trạng triển khai Marketing mục tiêu của cơng ty.
Trên cơ sở đó, em đã đưa ra các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu về hoạt
động triển khai Marketing mục tiêu cho sản phẩm game mobile của Công ty Cổ phần
Gamota trên thị trường Hà Nội, dự báo thị trường và phương hướng phát triển của
cơng ty trong thời gian tới. Ngồi ra, cịn đưa ra những đề xuất về phân đoạn thị
trường, lựa chọn thị trường, định vị thị trường mục tiêu và đề xuất các hoạt động
marketing mix nhằm thích ứng với thị trường mục tiêu. Đồng thời đưa ra một số giải
pháp cho nguồn lực của công ty nhằm tạo ra môi trường làm việc thuận lợi cho Công
ty Cổ phần Gamota tiến hành martketing mục tiêu trên thị trường game mobile.
LỜI CẢM ƠN
i
Sau q trình thực tập tại Cơng ty Cổ phần Gamota cùng với q trình học tập,
nghiên cứu và tích lũy kinh nghiệm của bản thân, em đã hoàn thành khóa luận tốt
nghiệp của mình. Để có được kết quả này, em xin trân trọng gửi lời Thank sâu sắc
nhất của mình tới Ban giám hiệu cùng tồn thể thầy cô giảng viên của trường Đại học
Thương Mại.
Đặc biệt, em xin gửi lời Thank chân thành tới giáo viên hướng dẫn PGS.TS An
Thị Thanh Nhàn đã chỉ bảo tận tình, hướng dẫn và giúp đỡ em trong quá trình làm
khóa luận tốt nghiệp của mình để đạt được kết quả tốt.
Em cũng xin gửi lời Thank tới ban lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên trong
Công ty Cổ phần Gamota đã tạo điều kiện giúp đỡ em có được mơi trường làm việc
tốt và trải nghiệm với cơng việc thực tế trong suốt q trình thực tập tại công ty,
đồng thời cung cấp các thông tin và tài liệu cần thiết để em hồn thành khóa luận
tốt nghiệp của mình.
Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng do thời gian có hạn và các kiến thức, kỹ năng
và kinh nghiệm của bản thân còn nhiều hạn chế nên bài khóa luận tốt nghiệp của em
khơng tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận được các ý kiến đóng góp của
q thầy cơ để khóa luận tốt nghiệp của em được hoàn thiện.
Em xin chân thành cảm ơn!
MỤC LỤC
ii
TÓM LƯỢC................................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN................................................................................................................. i
1.3.2 Chỉ tiêu đánh giá marketing mục tiêu của cơng ty..........................................18
Sự phát triển nhanh chóng của thị trường game mobile online của nước nhà đã đem
lại mức doanh thu lớn cho các nhà phát hành game, đóng góp một phần khơng nhỏ
trong sự phát triển chung của ngành công nghiệp nội dung số và đồng thời thúc đẩy
sự phát triển cơ sở hạ tầng viễn thông tại Việt Nam.................................................26
Marketing sự kiện và quà tặng:................................................................................46
TÀI LIỆU THAM KHẢO..............................................................................................1
DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ
STT
SƠ ĐỒ/BẢNG BIỂU/ HÌNH VẼ
1
Sơ đồ 1: Sơ đồ cơ cấu tổ chức Công ty Cổ Phần Gamota
2
Bảng 1: Nguồn nhân lực công ty
3
Bảng 2: Danh mục thiết bị của công ty
4
Bảng 3: Kết quả doanh thu kinh doanh của công ty từ 2017-2019
5
Bảng 4: Danh mục game mobile của công ty Gamota
iii
TRANG
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
6
Hình 1: Logo Cơng ty Cổ Phần Gamota
7
Hình 2: Các tựa game hấp dẫn để phục vụ thị trường mục tiêu
8
Hình 3: Độ tuổi khách hàng phù hợp với sản phẩm game
9
Hình 4: Tỷ lệ giới tính trong cộng đồng game Tru Tiên 3D
10
Hình 5: Đồ họa đẹp mắt phù hợp với sở thích của khách hàng
11
Hình 6: chức năng vinh danh đua top đáp ứng lợi ích khách hàng
12
Hình 7: Quy mơ thị trường game MMORPG
13
Hình 8: Xây dựng hình ảnh tựa game được u thích trong tâm trí
khách hàng
iv
Referenc
e source
not
found
20
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
14
Hình 9: Cơng ty Gamota ln nhấn mạnh vị thế của sản phẩm trên
thị trường mục tiêu
15
Hình 10: Ln tạo điểm khác biệt cho sản phẩm để thu hút khách
hàng
16
Hình 11: Dịch vụ đặc biệt hỗ trợ sản phẩm game mobile của cơng ty
17
Hình 12: Ln đào tạo ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục vụ thị
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links