daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

ĐỀ TÀI:
HỒN THIỆN MARKETING MỤC TIÊU CHO SẢN PHẨM GAME
MOBILE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GAMOTA

CHUYÊN NGÀNH: MARKETING THƯƠNG MẠI

Giáo viên hướng dẫn:

Sinh viên thực hiện:

PGS TS An Thị Thanh Nhàn

Trần Thị Quỳnh Nga

Bộ môn: Quản trị Marketing

Lớp

: K52C3

Mã sinh viên: 16D120219

HÀ NỘI – 2020


TĨM LƯỢC
Cơng ty Cổ phần Gamota là đơn vị trực thuộc tập đoàn Appota, hiện đang là nhà

phát hành game mobile hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 30 triệu khách hàng.
Các sản phẩm do Gamota phát hành rất đa dạng về thể loại từ nhập vai, chiến thuật
cho đến MOBA sinh tồn. Trong đó những sản phẩm nổi bật như Ỷ Thiên 3D, Tru Tiên
3D, Anh Hùng Xạ Điêu, Vainglory, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile,… nhận được sự tin
tưởng và ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng game thủ. Với đội ngũ nhân sự dày dặn
kinh nghiệm cùng tầm nhìn dài hạn, Gamota sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng một
hệ sinh thái vững chắc trong mơ hình kinh doanh, dịch vụ vận hành chun biệt cho
mảng mobile game tại Việt Nam trong tương lai. Để nâng cao sức cạnh tranh, định vị
sản phẩm và thương hiệu của mình trên thị trường, nhiều cơng ty đã lên kế hoạch và
thực hiện các hoạt động marketing mục tiêu. Và Công ty Cổ phần Gamota cũng đang
trong giai đoạn tiến hành thực hiện và từng bước hoàn thiện hoạt động này.
Trong q trình thực tập tại Cơng ty Cổ phần Gamota, em đã được tìm hiểu về
tình hình hoạt động kinh doanh của cơng ty nói chung và hoạt động triển khai
marketing mục tiêu nói riêng. Qua đó em nhận thấy bên cạnh những thành cơng đã
đạt được thì cơng ty vẫn tồn tại những hạn chế trong hoạt động triển khai marketing
mục tiêu.
Bằng việc tiến hành các cuộc điều tra, phỏng vấn và thu thập dữ liệu từ nhiều
nguồn nội bộ và bên ngồi cơng ty. Sau đó tổng hợp, phân tích rồi khái qt ảnh hưởng
của các nhân tố đến Marketing mục tiêu của Công ty Cổ phần Gamota cũng như đưa ra
những đánh giá cơ bản về thực trạng triển khai Marketing mục tiêu của cơng ty.
Trên cơ sở đó, em đã đưa ra các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu về hoạt
động triển khai Marketing mục tiêu cho sản phẩm game mobile của Công ty Cổ phần
Gamota trên thị trường Hà Nội, dự báo thị trường và phương hướng phát triển của
cơng ty trong thời gian tới. Ngồi ra, cịn đưa ra những đề xuất về phân đoạn thị
trường, lựa chọn thị trường, định vị thị trường mục tiêu và đề xuất các hoạt động
marketing mix nhằm thích ứng với thị trường mục tiêu. Đồng thời đưa ra một số giải
pháp cho nguồn lực của công ty nhằm tạo ra môi trường làm việc thuận lợi cho Công
ty Cổ phần Gamota tiến hành martketing mục tiêu trên thị trường game mobile.

LỜI CẢM ƠN


i


Sau q trình thực tập tại Cơng ty Cổ phần Gamota cùng với q trình học tập,
nghiên cứu và tích lũy kinh nghiệm của bản thân, em đã hoàn thành khóa luận tốt
nghiệp của mình. Để có được kết quả này, em xin trân trọng gửi lời Thank sâu sắc
nhất của mình tới Ban giám hiệu cùng tồn thể thầy cô giảng viên của trường Đại học
Thương Mại.
Đặc biệt, em xin gửi lời Thank chân thành tới giáo viên hướng dẫn PGS.TS An
Thị Thanh Nhàn đã chỉ bảo tận tình, hướng dẫn và giúp đỡ em trong quá trình làm
khóa luận tốt nghiệp của mình để đạt được kết quả tốt.
Em cũng xin gửi lời Thank tới ban lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên trong
Công ty Cổ phần Gamota đã tạo điều kiện giúp đỡ em có được mơi trường làm việc
tốt và trải nghiệm với cơng việc thực tế trong suốt q trình thực tập tại công ty,
đồng thời cung cấp các thông tin và tài liệu cần thiết để em hồn thành khóa luận
tốt nghiệp của mình.
Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng do thời gian có hạn và các kiến thức, kỹ năng
và kinh nghiệm của bản thân còn nhiều hạn chế nên bài khóa luận tốt nghiệp của em
khơng tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận được các ý kiến đóng góp của
q thầy cơ để khóa luận tốt nghiệp của em được hoàn thiện.
Em xin chân thành cảm ơn!

MỤC LỤC

ii


TÓM LƯỢC................................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN................................................................................................................. i

1.3.2 Chỉ tiêu đánh giá marketing mục tiêu của cơng ty..........................................18
Sự phát triển nhanh chóng của thị trường game mobile online của nước nhà đã đem
lại mức doanh thu lớn cho các nhà phát hành game, đóng góp một phần khơng nhỏ
trong sự phát triển chung của ngành công nghiệp nội dung số và đồng thời thúc đẩy
sự phát triển cơ sở hạ tầng viễn thông tại Việt Nam.................................................26
Marketing sự kiện và quà tặng:................................................................................46
TÀI LIỆU THAM KHẢO..............................................................................................1
DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ

STT

SƠ ĐỒ/BẢNG BIỂU/ HÌNH VẼ

1

Sơ đồ 1: Sơ đồ cơ cấu tổ chức Công ty Cổ Phần Gamota

2

Bảng 1: Nguồn nhân lực công ty

3

Bảng 2: Danh mục thiết bị của công ty

4

Bảng 3: Kết quả doanh thu kinh doanh của công ty từ 2017-2019

5


Bảng 4: Danh mục game mobile của công ty Gamota
iii

TRANG
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:


6

Hình 1: Logo Cơng ty Cổ Phần Gamota

7

Hình 2: Các tựa game hấp dẫn để phục vụ thị trường mục tiêu

8

Hình 3: Độ tuổi khách hàng phù hợp với sản phẩm game

9

Hình 4: Tỷ lệ giới tính trong cộng đồng game Tru Tiên 3D

10

Hình 5: Đồ họa đẹp mắt phù hợp với sở thích của khách hàng

11

Hình 6: chức năng vinh danh đua top đáp ứng lợi ích khách hàng

12

Hình 7: Quy mơ thị trường game MMORPG

13

Hình 8: Xây dựng hình ảnh tựa game được u thích trong tâm trí
khách hàng


iv

Referenc
e source
not
found
20
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc

e source
not
found
Error:
Referenc
e source
not
found
Error:
Referenc


14

Hình 9: Cơng ty Gamota ln nhấn mạnh vị thế của sản phẩm trên
thị trường mục tiêu

15

Hình 10: Ln tạo điểm khác biệt cho sản phẩm để thu hút khách
hàng

16

Hình 11: Dịch vụ đặc biệt hỗ trợ sản phẩm game mobile của cơng ty

17

Hình 12: Ln đào tạo ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục vụ thị

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D Hoàn thiện Chiến lược Marketing cà phê rang xay của Công ty Cổ phần tập đoàn Trung Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm kiu ERP tại công ty TNHH kiu việt nam Công nghệ thông tin 0
D Hoàn thiện chính sách marketing quan hệ khách hàng tại công ty du lịch vietravel chi nhánh đà nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
P Xây dựng và hoàn thiện chiến lược marketing tại khách sạn Cầu Giấy Luận văn Kinh tế 2
N đề xuất hoàn thiện công nghệ marketing xuất khẩu sản phẩm mây tre đan sang thị trường Nhật Bản đối với công ty barotex Viet Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top