Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoàn thiện phối thức Mar-mix tại xí nghiệp thương mại thuộc công ty dịch vụ hàng không sân bay nội bài
KILOBOOKS.COM
LuËn v¨n tèt nghiÖp                                            TrÇn ThÞ Chuyªn CT-2C 
Khoa Kinh  doanh Th−¬ng m¹i   
2
 
XuÊt  ph¸t  tõ  nhËn  thøc  trªn,  sau  thêi  gian  thùc  tËp  t«t  nghiÖp  víi  sù 
h−íng dÉn tËn t×nh cña c¸c thÇy c« gi¸o vµ sù gióp ®ì cña toµn thÓ c¸n bé c«ng nh©n viªn trong XÝ nghiÖp  Th−¬ng m¹i ®· th«i thóc t«i viÕt vÒ ®Ò tµi: 
“Hoµn thiÖn phèi thøc Marketing – mix t¹i XÝ nghiÖp Th−¬ng m¹i thuéc C«ng ty DÞch vô Hµng kh«ng S©n bay Néi Bµi”. 
-  Môc  ®Ých  nghiªn  cøu:  Trªn  c¬  së  lý  luËn  vµ  nhËn  thøc  vÒ  chuyªn 
ngµnh Marketing, cïng víi ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu tiÕp cËn khoa häc, t«i tiÕn hµnh nghiªn cøu ph©n tÝch vµ ®¸nh gi¸ thùc tr¹ng vËn hµnh phèi thøc Marketing – mix ë XÝ nghiÖp  Th−¬ng m¹i, tõ ®ã chØ ra nh÷ng −u ®iÓm, h¹n chÕ vµ ®−a ra nh÷ng ®Ò xuÊt nh»m hoµn thiÖn phèi thøc Marketing – 
mix b¸n hµng t¹i XÝ nghiÖp Th−¬ng m¹i. 
- Ph¹m vi nghiªn cøu: Do giíi h¹n vÒ thêi gian vµ n¨ng lùc cña sinh 
viªn, t«i kh«ng thÓ nghiªn cøu bao qu¸t tæng thÓ toµn bé mäi ho¹t ®éng kinh doanh cña XÝ nghiÖp Th−¬ng m¹i Hµng kh«ng mµ chØ tËp trung vµo 
nghiªn cøu nh÷ng nghiÖp vô Marketing t¹i cöa hµng B¸ch hãa vµ cöa hµng L−u  niÖm  trªn  c¬  së  tiÕp  cËn  hai  m«n  häc  chuyªn  ngµnh  lµ  “Marketing Th−¬ng m¹i” vµ “ HËu cÇn kinh doanh”. 
- Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu: Víi môc ®Ých vµ ph¹m vi nghiªn cøu nh− 
trªn, trong qu¸ tr×nh nghiªn cøu, t«i cã sö dông ph−¬ng ph¸p duy vËt biÖn chøng,  thèng kª,  ph©n  tÝch  tæng hîp vµ vËn  dông nh÷ng  hiÓu  biÕt  th«ng qua kh¶o s¸t thùc tÕ t¹i XÝ nghiÖp  Th−¬ng m¹i. 
Ngoµi lêi më ®Çu vµ kÕt luËn, luËn v¨n ®−îc kÕt cÊu gåm 3 ch−¬ng: 
Ch−¬ng  I
:  Nh÷ng  tiÒn  ®Ò  lý  luËn  vÒ  Marketing  –  mix  ë  C«ng  ty 
Th−¬ng m¹i. 
Ch−¬ng II
: Thùc tr¹ng vËn hµnh phèi thøc Marketing – mix ë XÝ 
nghiÖp Th−¬ng m¹i. 
Ch−¬ng  III
:  Mét  sè  gi¶i  ph¸p  hoµn  thiÖn  Marketing  –  mix  ë  XÝ 
nghiÖp  Th−¬ng m¹i thuéc C«ng ty DÞch vô Hµng kh«ng S©n bay Néi Bµi. 
 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Chương 1. Những tiền đề lý luận về MAr-mix ở công ty thương mại. chương 2. thực trạng vận hành phối thức. chương 3. một số giải pháp hoàn thiện
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện tổ chức và quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên An Lộc Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty CPTP Kinh Đô Miền Bắc Luận văn Kinh tế 0
D hoàn thiện quản trị kênh phân phối của công ty cổ phần liên minh du lịch toàn cầu Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối thức ăn chăn nuôi tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại an phát Luận văn Kinh tế 0
B Hoàn thiện hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
T Hoàn thiện mạng lưới phân phối các dịch vụ chuyển phát tại bưu điện tỉnh Quảng Trị Luận văn Kinh tế 0
P Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty Hưng Việt Luận văn Kinh tế 0
W Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối dược phẩm của công ty TNHH thương mại và Dược phẩm Hưng Việt Luận văn Kinh tế 3
H Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty cổ phần dược phẩm Huy Thịnh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top