bantinhcamaubac_dn
New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
LỜI MỞ ĐẦU
Việt Nam - Vẻ đẹp tiềm ẩn, điểm du lịch đang thu hút nhiều du khách đến viếng thăm hòa cùng dòng chảy của kinh tế thế giới trong thời kì hiện nay. Du lịch ngành công nghiệp không khói đã trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn ở nước ta góp phần tăng thêm nguồn thu nhập cho đất nước. Ngành kinh doanh du lịch mang lại nhiều lợi nhuận cao nên nhiều nhà hàng, khách sạn đã được xây dựng ngày càng nhiều với lượng khách du lịch ngày càng tăng nhanh. Vì vậy để thu hút khách các khách sạn phải nâng cao chất lượng phục vụ xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên với các phẩm chất và năng lực có nghiệp vụ chuyên môn đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách khi có yêu cầu.
Bên cạnh đó nền kinh tế hiện nay đang phát triển mạnh mẽ mức sống của người dân được nâng cao, hoàn thiện hơn, thời gian nhàn rỗi và họ đòi hỏi các nhu cầu ngày càng cao như ăn mặc đi lại trong cuộc sống . Người dân nước ta có điều kiện đi du lịch nhiều hơn để nghỉ ngơi, tham quan tìm hiểu văn hóa lịch sử.
Một trong những điểm du lịch thu hút khách chính là khu đô thị cổ Hội An - một di sản văn hóa thế giới được nhiều người biết đến. Tất nhiên họ đến đây để tìm hiểu văn hóa lịch sử cũng như tìm sự thư giãn nghỉ ngơi tại các khách sạn. Chính sự cạnh tranh để giành lấy khách hàng như vây, đặc biệt là ngày càng nhiều khách sạn đang mọc lên vì vậy các khách sạn luôn phục vụ tốt nhất tạo sự hài lòng thỏa mãn cho khách hàng hơn nữa vào những mùa lễ hội , lượng khách đến và đi liên tục buộc các khách sạn phải làm tốt khâu vệ sinh phòng ở của khách trả phòng để sẵng sàng đón lượt khách mới đến để nghỉ ngơi tại khách sạn đem lại nguồn doanh thu lớn. Nhận thấy tầm quan trọng đó, trong suốt thời gian thực tập tại khách sạn River Beach Resort ở Hội An em đã chon đề tài " Hoàn thiện quy trình vệ sinh buồng ngủ của khách nội địa mới trả phòng tại khách sạn River Beach Resort " làm báo cáo tốt nghiệp của mình. Trong thời gian thực tập để có thêm kinh nghiệm xem xét so sánh lý thuyết và thực tế có hạn nên bài viết của em không tránh khỏi những sai sót mong thầy cô và ban lãnh đạo khách sạn đóng góp ý kiến nhằm giúp em nâng cao tay nghề của mình.
Em xin chân thành Thank sự hướng dẫn tận tình của giáo viên " Huỳnh Thị Cẩm Lệ " và sự giúp đỡ tạo điều kiện của BGĐ khách sạn River Beach Resort đặc biệt là sự chỉ bảo của anh chị bộ phận buồng phòng đã giúp em hoàn thành bài báo cáo tốt nghiệp này.
Phần 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN
1.1) Khái quát hoạt động kinh doanh khách sạn
1.1.1) Khái niệm khách sạn
Theo trường đại học kinh tế Đà Nẵng: " Khách sạn là đơn vị cung ứng cho khách du lịch các dịch vụ về ăn ở nhằm mục đích kinh doanh thu lợi nhuận".
Khách sạn là tòa nhà cao tầng cung cấp các dịch vụ ăn, ngủ, vui chơi giải trí cho khách du lịch với mục đích thu lợi nhuận.
Theo thông tư số 01/2001/TT-TCDL: " Khách sạn là công trình kiến trúc được xây dựng độc lập có quy mô từ 10 buồng ngủ trở lên đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất trang thiết bị dịch vụ cần thiết phục vụ khách du lịch "
1.1.2) Nhiệm vụ của hoạt động kinh doanh khách sạn
Khách sạn cung cấp cho khách du lịch 2 dịch vụ cơ bản ăn, và ngủ đây là 2 dịch vụ tạo nên những nội dung chủ yếu của hoạt động kinh doanh khách sạn, trong đó đối với khách sạn dịch vụ cung ứng chỗ ngủ là cơ bản nhất.
Ngoài 2 dịch vụ chính trên các khách sạn nhất là các khách sạn lớn thường kinh doanh các dịch vụ như tổ chức hội nghị vui chơi giải trí và nhiều dịch vụ khác tùy theo khả năng của khách sạn và yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó khánh sạn có thể kinh doanh một số dịch vụ và hàng hóa do các ngành khác sản xuất ra có thể nói khách sạn còn thực hiện chức năng đại lý chuyển bán các sản phẩm của ngành khác trong nền kinh tế quốc dân.
1.1.3 Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn
a)Đặc điểm về sản phẩm của khách sạn
Sản phẩm khách sạn là sản phẩm dịch vụ mang tính phi vật chất, vô hình. Do đó sản phẩm của khách sạn:
+ Không thể lưu kho
+ Sản phẩm được bán và trao đổi có sự tham gia của khách hàng và nhân viên tiếp xúc trực tiếp sản phẩm của khách sạn bao gồm toàn bộ hoạt động diễn ra trong cả quá trình từ khi khách yêu cầu đến khi khách rời khỏi khách sạn bso gồm các hoạt động bảo đảm nhu cầu ăn và ngủ, những hoạt động đảm bảo mục đích của chuyến đi vui chơi giải trí, tham quan..
-Sản phẩm của khách sạn rất đa dạng và tổng hợp có cả dạng vật chất lẫn phi vật chất
b) Đặc điểm trong mối quan hệ giữa sản xuất và tiêu dùng sản phẩm khách sạn
-Cùng diễn ra trong một thời gian khác với ngành công nghiệp khác quá trình sản xuất và tiêu thụ tách biệt người ta sản xuất dự trữ rồi đem tiêu thụ sau.Trong khách sạn chỉ tiến hành phục vụ sản phẩm được sản xuất khi khách yêu cầu và có sự tham gia của khách hàng.
-Cùng một không gian trong kinh doanh khách sạn sản phẩm không được mang đến mà khách phải đến và thỏa mãn nhu cầu của mình tại khách sạn ( cung tách biệt cầu )
c) Đặc điểm về tổ chức quá trình kinh doanh khách sạn
- Mô hình tổ chức không thể theo kiểu sản xuất dây chuyền bắt buộc đối tượng khách du lịch phải đi qua các công đoạn tắm, rửa, ăn uống, ngủ
- Phải có sự phối phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận dù dịch vụ do các bộ phận nghiệp vụ đảm nhiệm khác nhau để bảo đảm sự hài lòng trọn vẹn của khách
d) Đặc điểm của đối tượng phục vụ
- Đối tượng phục vụ là các khách du lịch có thu nhập cao có địa vị xã hội, khác nhau về sở thích. trình độ văn hóa, phong tục tập quán nên phải có thái độ phục vụ và làm hài lòng tối đa mọi nhu cầu của khách
1.2) Khái quát về bộ phận buồng trong khách sạn
1.2.1 Khái niệm chung
Buồng ngủ trong khách sạn là nơi để khách lưu trú trong thời gian nhất định với mục đích để nghỉ ngơi và làm việc.
Phục vụ buồng là những hành động chăm lo sự nghỉ ngơi của khách bằng việc làm vệ sinh bảo dưỡng các buồng khách và làm đẹp diện mạo khách sạn đồng thời phục vụ đầy đủ các dịch vụ bổ sung khi khách yêu cầu
Bộ phận buồng là bộ phận duy nhất trong khách sạn trực tiếp phục vụ khách nhưng lại không trực tiếp thu tiền khách tạo nguồn doanh thu lớn cho khách sạn
1.2.2 Cơ cấu tổ chức và tiêu chuẩn chức danh ở bộ phận buồng
Sơ đồ tổ chức bộ phận buồng
MỤC LỤC
Phần 1: Cơ Sở Lí Luận
1.1. Khái Quát Hoạt Động Kinh Doanh Khách Sạn
1.1.1. Khái Niệm Khách Sạn
1.1.2. Nhiệm Vụ Của Hoạt Động Kinh Doanh Khách Sạn
1.1.3. Đặc Điểm Của Hoạt Động Kinh Doanh Khách Sạn
a) Đặc điểm về sản phẩm của khách sạn
b) Đặc điểm trong mối quan hệ giữa sản xuất và tiêu dùng sản phẩm khách sạn
c) Đặc điểm về tổ chức quá trình kinh doanh khách sạn
d) Đặc điểm của đối tượng phục vụ
1.2. Khái Quát Về Bộ Phận Buồng Trong Khách Sạn
1.2.1 Khái Niệm Chung
1.2.2 Cơ Cấu Tổ Chức Và Tiêu Chuẩn Chức Danh Ở Bộ Phận Buồng
1.2.3 Nhiệm Vụ Của Bộ Phận Buồng
1.2.4 Quy Trình Vệ Sinh Buồng Ngủ Của Khách Nội Địa Mới Trả Phòng
Phấn 2: Thực Trạng Quy Trình Vệ Sinh Buồng Ngủ Của Khách Nội Địa Mới Trả Buồng Tại River Beach Resort
2.1 Giới Thiệu Chung Về River Beach Resort
2.1.1 Quá Trình Hình Thành Và Phát Triển Của River Beach Resort
2.1.2 Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Khách Sạn
a) Chức Năng
b) Nhiệm Vụ
2.1.3 Hệ Thống Cơ Sở Vật Chất Kĩ Thuật Và Các Dịch Vụ Trong Khách Sạn
a) Cơ Sở Vật Chất Kĩ Thuật Phục Vụ Lưu Trú
b) Cơ Sở Vật Chất Kĩ Thuật Phục Vụ Ăn Uống
c) Cơ Sở Vật Chất Kĩ Thuật Phục Vụ Vui Chơi Giải Trí
d) Cơ Sở Dịch Vụ Khác
2.1.4 Sơ Đồ Bộ Máy Khách Sạn
2.2 Tình Hình Kinh Doanh Của Khách Sạn Trong 3 Năm Qua
2.2.1 Tình Hình Doanh Thu
2.2.2 Tình Hình Chi Phí
2.2.3 Tình Hình Lợi Nhuận
2.2.4 Tình Hình Công Suất Sử Dụng Giường
2.2.5 Tình Hình Thu Hút Khách Cuart Khách Sạn
2.3 Giới Thiệu Bộ Phận Buồng Phòng Tại River Beach Resort
2.3.1 Giới Thiệu Chung
a) Sơ Đồ Cơ Cấu Tổ Chức
b) Đặc Điểm
2.3.2 Nhiệm Vụ Của Bộ Phận Buồng Phòng
2.4 Quy Trình Vệ Sinh Buồng Phòng Khách Nội Địa Mới Trả Phòng Tại River Beach Resort
2.4.1 Trước Khi Làm Vệ Sinh
2.4.2 Vệ Sinh Phòng Ngủ
2.4.3 Vệ Sinh Phòng Vệ Sinh
2.4.4 Ý Nghĩa Của Quy Trình
2.4.5 Một Số Tình Huống Và Cách Giải Quyết
2.5 Nhận Xét
2.5.1 Ưu Điểm
a) Đối Với Khách Sạn
b) Đối Với Bộ Phận Buồng Và Quy Trình Vệ Sinh Buồng Ngủ Của Khách Nội Địa Mới Trả Phòng
2.5.2 Hạn Chế
a) Đối Với Khách Sạn
b) Đối Với bộ Phận Buồng
c) Đối Với Quy Trình Vệ Sinh Buồng Ngủ Cho Khách Nội Địa Mới Trả Phòng
Phần 3: Phương Hướng Và Giải Pháp Hoàn Thiện Quy Trình Vệ Sinh Buồng Ngủ Của Khách Nội Địa Mới Trả Phòng Tại Khách Sạn River Beach Resort
3.1 Phương Hướng Và Mục Tiêu
3.1.1 Hương Hướng
3.1.2 Mục Tiêu
a) Mục Tiêu Ngắn Hạn
b) Mục Tiêu Dài Hạn
3.2 Biện Pháp Hoàn Thiện
3.2.1 Cơ Sở Đưa Ra Biện Pháp
3.2.2 Một Số Biện Pháp Hoàn Thiện
a) Đối Với Ban Giám Đốc Khách Sạn
b) Đối Với Bộ Phận Buồng Phòng
c) Hoàn Thiện Quy Trình Vệ Sinh Buồng Ngủ Cho Khách Nội Địa Mới Trả Phòng Tại River Beach Resort
3.3 Kiến Nghị
3.3.1 Đối Với BGĐ Khách Sạn River Beach Resort
3.3.2 Đối Với Bộ Phận Buồng Phòng
Kết Luận:
Nhận Xét Của Đơn Vị Thực Tập
Nhận Xét Của Giáo Viên Hướng Dẫn
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
LỜI MỞ ĐẦU
Việt Nam - Vẻ đẹp tiềm ẩn, điểm du lịch đang thu hút nhiều du khách đến viếng thăm hòa cùng dòng chảy của kinh tế thế giới trong thời kì hiện nay. Du lịch ngành công nghiệp không khói đã trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn ở nước ta góp phần tăng thêm nguồn thu nhập cho đất nước. Ngành kinh doanh du lịch mang lại nhiều lợi nhuận cao nên nhiều nhà hàng, khách sạn đã được xây dựng ngày càng nhiều với lượng khách du lịch ngày càng tăng nhanh. Vì vậy để thu hút khách các khách sạn phải nâng cao chất lượng phục vụ xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên với các phẩm chất và năng lực có nghiệp vụ chuyên môn đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách khi có yêu cầu.
Bên cạnh đó nền kinh tế hiện nay đang phát triển mạnh mẽ mức sống của người dân được nâng cao, hoàn thiện hơn, thời gian nhàn rỗi và họ đòi hỏi các nhu cầu ngày càng cao như ăn mặc đi lại trong cuộc sống . Người dân nước ta có điều kiện đi du lịch nhiều hơn để nghỉ ngơi, tham quan tìm hiểu văn hóa lịch sử.
Một trong những điểm du lịch thu hút khách chính là khu đô thị cổ Hội An - một di sản văn hóa thế giới được nhiều người biết đến. Tất nhiên họ đến đây để tìm hiểu văn hóa lịch sử cũng như tìm sự thư giãn nghỉ ngơi tại các khách sạn. Chính sự cạnh tranh để giành lấy khách hàng như vây, đặc biệt là ngày càng nhiều khách sạn đang mọc lên vì vậy các khách sạn luôn phục vụ tốt nhất tạo sự hài lòng thỏa mãn cho khách hàng hơn nữa vào những mùa lễ hội , lượng khách đến và đi liên tục buộc các khách sạn phải làm tốt khâu vệ sinh phòng ở của khách trả phòng để sẵng sàng đón lượt khách mới đến để nghỉ ngơi tại khách sạn đem lại nguồn doanh thu lớn. Nhận thấy tầm quan trọng đó, trong suốt thời gian thực tập tại khách sạn River Beach Resort ở Hội An em đã chon đề tài " Hoàn thiện quy trình vệ sinh buồng ngủ của khách nội địa mới trả phòng tại khách sạn River Beach Resort " làm báo cáo tốt nghiệp của mình. Trong thời gian thực tập để có thêm kinh nghiệm xem xét so sánh lý thuyết và thực tế có hạn nên bài viết của em không tránh khỏi những sai sót mong thầy cô và ban lãnh đạo khách sạn đóng góp ý kiến nhằm giúp em nâng cao tay nghề của mình.
Em xin chân thành Thank sự hướng dẫn tận tình của giáo viên " Huỳnh Thị Cẩm Lệ " và sự giúp đỡ tạo điều kiện của BGĐ khách sạn River Beach Resort đặc biệt là sự chỉ bảo của anh chị bộ phận buồng phòng đã giúp em hoàn thành bài báo cáo tốt nghiệp này.
Phần 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN
1.1) Khái quát hoạt động kinh doanh khách sạn
1.1.1) Khái niệm khách sạn
Theo trường đại học kinh tế Đà Nẵng: " Khách sạn là đơn vị cung ứng cho khách du lịch các dịch vụ về ăn ở nhằm mục đích kinh doanh thu lợi nhuận".
Khách sạn là tòa nhà cao tầng cung cấp các dịch vụ ăn, ngủ, vui chơi giải trí cho khách du lịch với mục đích thu lợi nhuận.
Theo thông tư số 01/2001/TT-TCDL: " Khách sạn là công trình kiến trúc được xây dựng độc lập có quy mô từ 10 buồng ngủ trở lên đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất trang thiết bị dịch vụ cần thiết phục vụ khách du lịch "
1.1.2) Nhiệm vụ của hoạt động kinh doanh khách sạn
Khách sạn cung cấp cho khách du lịch 2 dịch vụ cơ bản ăn, và ngủ đây là 2 dịch vụ tạo nên những nội dung chủ yếu của hoạt động kinh doanh khách sạn, trong đó đối với khách sạn dịch vụ cung ứng chỗ ngủ là cơ bản nhất.
Ngoài 2 dịch vụ chính trên các khách sạn nhất là các khách sạn lớn thường kinh doanh các dịch vụ như tổ chức hội nghị vui chơi giải trí và nhiều dịch vụ khác tùy theo khả năng của khách sạn và yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó khánh sạn có thể kinh doanh một số dịch vụ và hàng hóa do các ngành khác sản xuất ra có thể nói khách sạn còn thực hiện chức năng đại lý chuyển bán các sản phẩm của ngành khác trong nền kinh tế quốc dân.
1.1.3 Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn
a)Đặc điểm về sản phẩm của khách sạn
Sản phẩm khách sạn là sản phẩm dịch vụ mang tính phi vật chất, vô hình. Do đó sản phẩm của khách sạn:
+ Không thể lưu kho
+ Sản phẩm được bán và trao đổi có sự tham gia của khách hàng và nhân viên tiếp xúc trực tiếp sản phẩm của khách sạn bao gồm toàn bộ hoạt động diễn ra trong cả quá trình từ khi khách yêu cầu đến khi khách rời khỏi khách sạn bso gồm các hoạt động bảo đảm nhu cầu ăn và ngủ, những hoạt động đảm bảo mục đích của chuyến đi vui chơi giải trí, tham quan..
-Sản phẩm của khách sạn rất đa dạng và tổng hợp có cả dạng vật chất lẫn phi vật chất
b) Đặc điểm trong mối quan hệ giữa sản xuất và tiêu dùng sản phẩm khách sạn
-Cùng diễn ra trong một thời gian khác với ngành công nghiệp khác quá trình sản xuất và tiêu thụ tách biệt người ta sản xuất dự trữ rồi đem tiêu thụ sau.Trong khách sạn chỉ tiến hành phục vụ sản phẩm được sản xuất khi khách yêu cầu và có sự tham gia của khách hàng.
-Cùng một không gian trong kinh doanh khách sạn sản phẩm không được mang đến mà khách phải đến và thỏa mãn nhu cầu của mình tại khách sạn ( cung tách biệt cầu )
c) Đặc điểm về tổ chức quá trình kinh doanh khách sạn
- Mô hình tổ chức không thể theo kiểu sản xuất dây chuyền bắt buộc đối tượng khách du lịch phải đi qua các công đoạn tắm, rửa, ăn uống, ngủ
- Phải có sự phối phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận dù dịch vụ do các bộ phận nghiệp vụ đảm nhiệm khác nhau để bảo đảm sự hài lòng trọn vẹn của khách
d) Đặc điểm của đối tượng phục vụ
- Đối tượng phục vụ là các khách du lịch có thu nhập cao có địa vị xã hội, khác nhau về sở thích. trình độ văn hóa, phong tục tập quán nên phải có thái độ phục vụ và làm hài lòng tối đa mọi nhu cầu của khách
1.2) Khái quát về bộ phận buồng trong khách sạn
1.2.1 Khái niệm chung
Buồng ngủ trong khách sạn là nơi để khách lưu trú trong thời gian nhất định với mục đích để nghỉ ngơi và làm việc.
Phục vụ buồng là những hành động chăm lo sự nghỉ ngơi của khách bằng việc làm vệ sinh bảo dưỡng các buồng khách và làm đẹp diện mạo khách sạn đồng thời phục vụ đầy đủ các dịch vụ bổ sung khi khách yêu cầu
Bộ phận buồng là bộ phận duy nhất trong khách sạn trực tiếp phục vụ khách nhưng lại không trực tiếp thu tiền khách tạo nguồn doanh thu lớn cho khách sạn
1.2.2 Cơ cấu tổ chức và tiêu chuẩn chức danh ở bộ phận buồng
Sơ đồ tổ chức bộ phận buồng
MỤC LỤC
Phần 1: Cơ Sở Lí Luận
1.1. Khái Quát Hoạt Động Kinh Doanh Khách Sạn
1.1.1. Khái Niệm Khách Sạn
1.1.2. Nhiệm Vụ Của Hoạt Động Kinh Doanh Khách Sạn
1.1.3. Đặc Điểm Của Hoạt Động Kinh Doanh Khách Sạn
a) Đặc điểm về sản phẩm của khách sạn
b) Đặc điểm trong mối quan hệ giữa sản xuất và tiêu dùng sản phẩm khách sạn
c) Đặc điểm về tổ chức quá trình kinh doanh khách sạn
d) Đặc điểm của đối tượng phục vụ
1.2. Khái Quát Về Bộ Phận Buồng Trong Khách Sạn
1.2.1 Khái Niệm Chung
1.2.2 Cơ Cấu Tổ Chức Và Tiêu Chuẩn Chức Danh Ở Bộ Phận Buồng
1.2.3 Nhiệm Vụ Của Bộ Phận Buồng
1.2.4 Quy Trình Vệ Sinh Buồng Ngủ Của Khách Nội Địa Mới Trả Phòng
Phấn 2: Thực Trạng Quy Trình Vệ Sinh Buồng Ngủ Của Khách Nội Địa Mới Trả Buồng Tại River Beach Resort
2.1 Giới Thiệu Chung Về River Beach Resort
2.1.1 Quá Trình Hình Thành Và Phát Triển Của River Beach Resort
2.1.2 Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Khách Sạn
a) Chức Năng
b) Nhiệm Vụ
2.1.3 Hệ Thống Cơ Sở Vật Chất Kĩ Thuật Và Các Dịch Vụ Trong Khách Sạn
a) Cơ Sở Vật Chất Kĩ Thuật Phục Vụ Lưu Trú
b) Cơ Sở Vật Chất Kĩ Thuật Phục Vụ Ăn Uống
c) Cơ Sở Vật Chất Kĩ Thuật Phục Vụ Vui Chơi Giải Trí
d) Cơ Sở Dịch Vụ Khác
2.1.4 Sơ Đồ Bộ Máy Khách Sạn
2.2 Tình Hình Kinh Doanh Của Khách Sạn Trong 3 Năm Qua
2.2.1 Tình Hình Doanh Thu
2.2.2 Tình Hình Chi Phí
2.2.3 Tình Hình Lợi Nhuận
2.2.4 Tình Hình Công Suất Sử Dụng Giường
2.2.5 Tình Hình Thu Hút Khách Cuart Khách Sạn
2.3 Giới Thiệu Bộ Phận Buồng Phòng Tại River Beach Resort
2.3.1 Giới Thiệu Chung
a) Sơ Đồ Cơ Cấu Tổ Chức
b) Đặc Điểm
2.3.2 Nhiệm Vụ Của Bộ Phận Buồng Phòng
2.4 Quy Trình Vệ Sinh Buồng Phòng Khách Nội Địa Mới Trả Phòng Tại River Beach Resort
2.4.1 Trước Khi Làm Vệ Sinh
2.4.2 Vệ Sinh Phòng Ngủ
2.4.3 Vệ Sinh Phòng Vệ Sinh
2.4.4 Ý Nghĩa Của Quy Trình
2.4.5 Một Số Tình Huống Và Cách Giải Quyết
2.5 Nhận Xét
2.5.1 Ưu Điểm
a) Đối Với Khách Sạn
b) Đối Với Bộ Phận Buồng Và Quy Trình Vệ Sinh Buồng Ngủ Của Khách Nội Địa Mới Trả Phòng
2.5.2 Hạn Chế
a) Đối Với Khách Sạn
b) Đối Với bộ Phận Buồng
c) Đối Với Quy Trình Vệ Sinh Buồng Ngủ Cho Khách Nội Địa Mới Trả Phòng
Phần 3: Phương Hướng Và Giải Pháp Hoàn Thiện Quy Trình Vệ Sinh Buồng Ngủ Của Khách Nội Địa Mới Trả Phòng Tại Khách Sạn River Beach Resort
3.1 Phương Hướng Và Mục Tiêu
3.1.1 Hương Hướng
3.1.2 Mục Tiêu
a) Mục Tiêu Ngắn Hạn
b) Mục Tiêu Dài Hạn
3.2 Biện Pháp Hoàn Thiện
3.2.1 Cơ Sở Đưa Ra Biện Pháp
3.2.2 Một Số Biện Pháp Hoàn Thiện
a) Đối Với Ban Giám Đốc Khách Sạn
b) Đối Với Bộ Phận Buồng Phòng
c) Hoàn Thiện Quy Trình Vệ Sinh Buồng Ngủ Cho Khách Nội Địa Mới Trả Phòng Tại River Beach Resort
3.3 Kiến Nghị
3.3.1 Đối Với BGĐ Khách Sạn River Beach Resort
3.3.2 Đối Với Bộ Phận Buồng Phòng
Kết Luận:
Nhận Xét Của Đơn Vị Thực Tập
Nhận Xét Của Giáo Viên Hướng Dẫn
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: