Royal

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty xây dựng và kinh doanh địa ốc Hoà Bình từ năm 2006 đến nay
TIỂU LUẬN MÔN MARKETING 
 

 
 
 
 
GROUP: THE BOYS OF MARKETING 
thể hiểu thương hiệu Hòa Bình đã xây dựng và phát triển thương hiệu của mình như 
thế nào. 
2. MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI: 
Hệ thống hóa lại lý thuyết về chiến lược thương hiệu. Nghiên  cứu  tổng  quan  về  thị  trường  xây  dựng  và  kinh  doanh  địa  ốc  trong 
nước. 
Nghiên cứu về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty xây dựng và kinh 
doanh địa ốc Hòa Bình từ năm 2006 đến nay. 
Xác định khách hàng mục tiêu của công ty xây dựng Hòa Bình. Đi tìm hiểu sâu hơn về sự phát triển thương hiệu xây dựng Hòa Bình. Đề  xuất  và  giải  pháp  để  hoàn  thiện  hơn  cho  việc  xây  dựng  và  phát  triển 
thương hiệu xây dựng Hòa Bình. 
3. PHẠM VI NGHIÊN CỨU: 
Lĩnh vực nghiên cứu: ngành xây dựng và kinh doanh địa ốc. Giới hạn khu vực nghiên cứu:  ở TP HCM. Thời gian thực hiện nghiên cứu: từ năm 2006 đến nay. 
4. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU: 
Nghiên cứu chiến lược phát triển thương hiệu của công ty xây dựng và kinh 
doanh địa ốc Hòa Bình. 
Mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu xây dựng Hòa Bình. 
5. PHUƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU: 
Phương pháp phân tích tổng hợp: nguồn thông tin (báo chí, mạng internet, TV, 
số liệu tại công ty…) 
Phương pháp nghiên cứu tại bàn: từ những thông tin thu thập được, tiến hành 
xem xét và chọn lọc những thông tin có liên quan đến đề án nghiên cứu. 
Phương  pháp  khảo  sát  khách  hàng:  khách  hàng  có  nhận  ra  ngành  hàng  kinh 
doanh  của  công  ty  Hòa  Bình  khi  nhắc  đến  thương  hiệu  này  không,  thái  độ  của khách hàng khi quyết định chọn Hòa Bình xây dựng các công trình cao ốc, khách hàng  của  Hòa  Bình  là  đối  tượng  khách  hàng  nào,  những  khách  hàng  không  chọn công ty xây dựng Hòa Bình thì họ chọn công ty nào để xây dựng… 
6. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU: 
Từ mục tiêu đề tài và đối tượng nghiên cứu ta cần thu thập những thông tin về:   
•  Thông tin về thị trường xây dựng và kinh doanh địa ốc hiện nay. •  Thông tin về thị trường xây dựng và kinh doanh địa ốc của Hòa Bình. •  Tình hình hoạt động của công ty xây dựng Hòa Bình từ năm 2006 đến nay. 
Phần nội dung: Gồm 3 chương. Chương 1: Khái quát chung về thương hiệu. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thuownghieeuj Hoà Bình
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thương mại vận tải Thuý Anh Luận văn Kinh tế 0
R Thực thi pháp luật về định giá tài sản bảo đảm là quyền sử dụng đất trong hoạt động cho vay Luận văn Luật 0
D Đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Xây dựng Công nghiệp Mỏ Luận văn Kinh tế 0
D Mở rộng hoạt động cho vay mua bất động sản tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hoạt động Marketing bất động sản của Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Thắng Lợi Miền Trung Marketing 0
D Hoạt động công chứng các văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế Luận văn Luật 0
D Nghiên cứu hiệu quả hoạt động quảng cáo sản phẩm Kotex Mini Meow của công ty TNHH KimBerly - Clark Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm kiu ERP tại công ty TNHH kiu việt nam Công nghệ thông tin 0
H BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP:GIẢI PHÁP AN TOÀN LAO ĐỘNG TRONG HOẠT ĐỘNG KHAI THÁC KHOÁNG SẢN MỎ ĐÁ XâY DỰNG NÚI TRÀ ĐUỐC TỈNH KIÊN GIANG Sinh viên chia sẻ 0
D Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng sản phẩm cốm dinh dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch và Dịch Vụ Hà Long Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top