Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty xây dựng và kinh doanh địa ốc Hoà Bình từ năm 2006 đến nay
TIỂU LUẬN MÔN MARKETING
2
GROUP: THE BOYS OF MARKETING
thể hiểu thương hiệu Hòa Bình đã xây dựng và phát triển thương hiệu của mình như
thế nào.
2. MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI:
Hệ thống hóa lại lý thuyết về chiến lược thương hiệu. Nghiên cứu tổng quan về thị trường xây dựng và kinh doanh địa ốc trong
nước.
Nghiên cứu về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty xây dựng và kinh
doanh địa ốc Hòa Bình từ năm 2006 đến nay.
Xác định khách hàng mục tiêu của công ty xây dựng Hòa Bình. Đi tìm hiểu sâu hơn về sự phát triển thương hiệu xây dựng Hòa Bình. Đề xuất và giải pháp để hoàn thiện hơn cho việc xây dựng và phát triển
thương hiệu xây dựng Hòa Bình.
3. PHẠM VI NGHIÊN CỨU:
Lĩnh vực nghiên cứu: ngành xây dựng và kinh doanh địa ốc. Giới hạn khu vực nghiên cứu: ở TP HCM. Thời gian thực hiện nghiên cứu: từ năm 2006 đến nay.
4. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU:
Nghiên cứu chiến lược phát triển thương hiệu của công ty xây dựng và kinh
doanh địa ốc Hòa Bình.
Mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu xây dựng Hòa Bình.
5. PHUƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU:
Phương pháp phân tích tổng hợp: nguồn thông tin (báo chí, mạng internet, TV,
số liệu tại công ty…)
Phương pháp nghiên cứu tại bàn: từ những thông tin thu thập được, tiến hành
xem xét và chọn lọc những thông tin có liên quan đến đề án nghiên cứu.
Phương pháp khảo sát khách hàng: khách hàng có nhận ra ngành hàng kinh
doanh của công ty Hòa Bình khi nhắc đến thương hiệu này không, thái độ của khách hàng khi quyết định chọn Hòa Bình xây dựng các công trình cao ốc, khách hàng của Hòa Bình là đối tượng khách hàng nào, những khách hàng không chọn công ty xây dựng Hòa Bình thì họ chọn công ty nào để xây dựng…
6. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU:
Từ mục tiêu đề tài và đối tượng nghiên cứu ta cần thu thập những thông tin về:
• Thông tin về thị trường xây dựng và kinh doanh địa ốc hiện nay. • Thông tin về thị trường xây dựng và kinh doanh địa ốc của Hòa Bình. • Tình hình hoạt động của công ty xây dựng Hòa Bình từ năm 2006 đến nay.
Phần nội dung: Gồm 3 chương. Chương 1: Khái quát chung về thương hiệu. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thuownghieeuj Hoà Bình
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=381648&pageNumber=2&documentKindID=1
TIỂU LUẬN MÔN MARKETING
2
GROUP: THE BOYS OF MARKETING
thể hiểu thương hiệu Hòa Bình đã xây dựng và phát triển thương hiệu của mình như
thế nào.
2. MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI:
Hệ thống hóa lại lý thuyết về chiến lược thương hiệu. Nghiên cứu tổng quan về thị trường xây dựng và kinh doanh địa ốc trong
nước.
Nghiên cứu về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty xây dựng và kinh
doanh địa ốc Hòa Bình từ năm 2006 đến nay.
Xác định khách hàng mục tiêu của công ty xây dựng Hòa Bình. Đi tìm hiểu sâu hơn về sự phát triển thương hiệu xây dựng Hòa Bình. Đề xuất và giải pháp để hoàn thiện hơn cho việc xây dựng và phát triển
thương hiệu xây dựng Hòa Bình.
3. PHẠM VI NGHIÊN CỨU:
Lĩnh vực nghiên cứu: ngành xây dựng và kinh doanh địa ốc. Giới hạn khu vực nghiên cứu: ở TP HCM. Thời gian thực hiện nghiên cứu: từ năm 2006 đến nay.
4. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU:
Nghiên cứu chiến lược phát triển thương hiệu của công ty xây dựng và kinh
doanh địa ốc Hòa Bình.
Mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu xây dựng Hòa Bình.
5. PHUƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU:
Phương pháp phân tích tổng hợp: nguồn thông tin (báo chí, mạng internet, TV,
số liệu tại công ty…)
Phương pháp nghiên cứu tại bàn: từ những thông tin thu thập được, tiến hành
xem xét và chọn lọc những thông tin có liên quan đến đề án nghiên cứu.
Phương pháp khảo sát khách hàng: khách hàng có nhận ra ngành hàng kinh
doanh của công ty Hòa Bình khi nhắc đến thương hiệu này không, thái độ của khách hàng khi quyết định chọn Hòa Bình xây dựng các công trình cao ốc, khách hàng của Hòa Bình là đối tượng khách hàng nào, những khách hàng không chọn công ty xây dựng Hòa Bình thì họ chọn công ty nào để xây dựng…
6. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU:
Từ mục tiêu đề tài và đối tượng nghiên cứu ta cần thu thập những thông tin về:
• Thông tin về thị trường xây dựng và kinh doanh địa ốc hiện nay. • Thông tin về thị trường xây dựng và kinh doanh địa ốc của Hòa Bình. • Tình hình hoạt động của công ty xây dựng Hòa Bình từ năm 2006 đến nay.
Phần nội dung: Gồm 3 chương. Chương 1: Khái quát chung về thương hiệu. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thuownghieeuj Hoà Bình
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=381648&pageNumber=2&documentKindID=1