trungnhutinfor
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản
2
năng thực tế của việc xuất khẩu hàng Việt Nam sang thị trường Nhật Bản ở một số mặt hàng chủ lực, đặc biệt là hàng thủ công mỹ nghệ. Từ đó đưa ra các giải pháp cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản. Nhưng thực tế cho thấy, hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ có nhiều phức tạp và vấn đề cần phải quan tâm. Vì vậy, bất kỳ một doanh nghiệp kinh doanh quốc tế nào nếu muốn tồn tại và phát triển đều phải có định hướng và giải pháp nhằm duy trì và phát triển thị trường xuất khẩu của mình. Đây cũng chính là những khó khăn đang được đặt ra đối với Nhà nước và các doanh nghiệp xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam.
Xuất phát từ thực tế trên, sau những năm trau dồi kiến thức và lý luận
trong Trường Đại học Kinh tế quốc dân, qua thời gian thực tập tại Viện Kinh tế - Chính trị thế giới, đồng thời được sự giúp đỡ và hướng dẫn nhiệt tình của ThS. Nguyễn Thị Thúy Hồng, cùng Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Viện, em đã lựa chọn đề tài: “Hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản” làm chuyên đề thực tập tốt nghiệp. Nhằm đánh giá khái quát những vấn đề thị trường xuất khẩu, xác định phương hướng mục tiêu trong thời gian tới, đồng thời kiến nghị những chính sách, giải pháp nhằm phát triển thị trường xuất khẩu hàng TCMN của các doanh nghiệp xuât khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam trong thời gian tới.
2. Mục đích, nhiệm vụ nghiên cứu:- Mục đích: Nâng cao hiệu quả xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt
Nam sang thị trường Nhật Bản.
- Nhiệm vụ: Nghiên cứu các vấn đề tổng quan về xuất khẩu hàng hóa nói
chung và xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam; Thu thập số liệu thực tế của hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam, đưa ra đánh giá về những thành tựu và hạn chế của hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam Sang thị trường Nhật Bản dựa trên thông tin thực tế thu thập được; Đưa ra những giải pháp vĩ mô và vi mô nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản.
3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu:- Đối tượng: Hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam
sang thị trường Nhật Bản.
Với những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như : mây, tre, gỗ, cói, tơ tằm,…từ ngàn xưa ông cha ta đã tạo ra những sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo mang đậm t
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=375022&pageNumber=2&documentKindID=1
2
năng thực tế của việc xuất khẩu hàng Việt Nam sang thị trường Nhật Bản ở một số mặt hàng chủ lực, đặc biệt là hàng thủ công mỹ nghệ. Từ đó đưa ra các giải pháp cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản. Nhưng thực tế cho thấy, hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ có nhiều phức tạp và vấn đề cần phải quan tâm. Vì vậy, bất kỳ một doanh nghiệp kinh doanh quốc tế nào nếu muốn tồn tại và phát triển đều phải có định hướng và giải pháp nhằm duy trì và phát triển thị trường xuất khẩu của mình. Đây cũng chính là những khó khăn đang được đặt ra đối với Nhà nước và các doanh nghiệp xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam.
Xuất phát từ thực tế trên, sau những năm trau dồi kiến thức và lý luận
trong Trường Đại học Kinh tế quốc dân, qua thời gian thực tập tại Viện Kinh tế - Chính trị thế giới, đồng thời được sự giúp đỡ và hướng dẫn nhiệt tình của ThS. Nguyễn Thị Thúy Hồng, cùng Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Viện, em đã lựa chọn đề tài: “Hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản” làm chuyên đề thực tập tốt nghiệp. Nhằm đánh giá khái quát những vấn đề thị trường xuất khẩu, xác định phương hướng mục tiêu trong thời gian tới, đồng thời kiến nghị những chính sách, giải pháp nhằm phát triển thị trường xuất khẩu hàng TCMN của các doanh nghiệp xuât khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam trong thời gian tới.
2. Mục đích, nhiệm vụ nghiên cứu:- Mục đích: Nâng cao hiệu quả xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt
Nam sang thị trường Nhật Bản.
- Nhiệm vụ: Nghiên cứu các vấn đề tổng quan về xuất khẩu hàng hóa nói
chung và xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam; Thu thập số liệu thực tế của hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam, đưa ra đánh giá về những thành tựu và hạn chế của hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam Sang thị trường Nhật Bản dựa trên thông tin thực tế thu thập được; Đưa ra những giải pháp vĩ mô và vi mô nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản.
3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu:- Đối tượng: Hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam
sang thị trường Nhật Bản.
Với những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như : mây, tre, gỗ, cói, tơ tằm,…từ ngàn xưa ông cha ta đã tạo ra những sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo mang đậm t
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=375022&pageNumber=2&documentKindID=1