Brandan

New Member
Đứa em nó nhờ giải đáp câu này vì nó tưởng chị gái nó cái gì cũng biết.hic
Nhưng có nhiều thuật ngữ, em đọc cũng chưa hiểu hết. Mọi người gợi ý trả lời giúp em bài tập này nha! em nghĩ đây cũng là 1 câu hỏi hỏi hay tất cả người cùng lấy ví
dụ thảo luận nhé!Ths
"Lấy ví dụ về danh mục sản phẩm của doanh nghề sản phẩm mà bạn biết để giải thích khái niệm về chiều rộng lớn và chiều sâu của danh mục sản phẩm. Theo bạn doanh nghề đó vừa lựa chọn chiến lược về chủng loại sản phẩm nào?"








Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

sockgirl9x

New Member
Vi dụ như honda sàn phẩm la :"xe máy". Chiều rộng lớn là các dòng xe dream , wave, spacy. Chiều sâu : wave đen , wave xanh ... Về chiến lược, honda chon wave cho những người co thu nhập trung bình.
 

hai_yen140488

New Member
Cái này bạn có thể đọc trong giáo trình marketing là có hết mà,
Ví dụ. tại một cửa hàng tạp hóa: chiều rộng: số lượng chủng loại mặt hàng có mặt trong đó mà của hàng KD, xà phòng, kem đánh răng, gạo, mì chính,... chiều sầu tức số loại hàng, mẫu hàng trong 1 chủng loại VD xàphòng chốngcó OMO, tide, daso,...








Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

Berchtwald

New Member
về phần chiều rộng lớn và chiều sâu của sản phẩm bạn có thể xem trong giáo trình "Quản trị Marketing" của Phillip Kotler.
ví dụ thì có thể đưa ra như: vinamilk đưa ra các sản phẩm thì chiều rộng lớn đó là các sản phẩm sữa tươi, sữa bột, sữa đặc,... còn chiều sâu thì có sữa tươi vị socola, vị dâu,...








Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

Kjss_S

New Member
Câu hỏi này của bạn chỉ là lý thuyết, nó chưa có đất cho sáng làm ra (tạo) và thể hiện cá tính, do vậy hãy tiết kiệm dùng từ "thú vị" nhé.
Hẹn gặp lại
 

Xalbador

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi ely_matden

về phần chiều rộng lớn và chiều sâu của sản phẩm bạn có thể xem trong giáo trình "Quản trị Marketing" của Phillip Kotler.
ví dụ thì có thể đưa ra như: vinamilk đưa ra các sản phẩm thì chiều rộng lớn đó là các sản phẩm sữa tươi, sữa bột, sữa đặc,... còn chiều sâu thì có sữa tươi vị socola, vị dâu,...

vậy bạn cho một số ví dụ thực tế xem nào????
người ta thấy thú vị thì bảo thú vị chứ cần gì phải tiết kiệm
chán
Updated:


Trích:

Nguyên văn bởi buiduong

Câu hỏi này của bạn chỉ là lý thuyết, nó chưa có đất cho sáng làm ra (tạo) và thể hiện cá tính, do vậy hãy tiết kiệm dùng từ "thú vị" nhé.
Hẹn gặp lại

vậy bạn cho một số ví dụ thực tế xem nào????
người ta thấy thú vị thì bảo thú vị chứ cần gì phải tiết kiệm
chán









Download

Bãi bỏ tất cả quy định giới hạn download.


Thành viên Ketnooi.com/forum/ được download miễn phí tất cả các file trên diễn đàn.









Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 
Top