Alvan

New Member
Sắp tới đây các doanh nghề phải gỡ bỏ các panneau quảng cáo trên khắp phố phừong hà nội , trả lại vẻ đẹp cho cảnh quan đô thị. Điều này làm cho các doanh nghề phải đau đầu để nghĩ ra những cách quảng cáo khác hiệu quả hơn thay cho kênh quảng cáo truyền thống này. Theo các bạn, các doanh nghề và marketer sẽ phản ứng gì trước lệnh gỡ bỏ này?




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Christy

New Member
Em nghĩ rằng chuyện thành phố cấm các baner, băng rôn quảng cáo để trả lại mỹ quan đô thị cũng là chuyện một sớm, một chiều thành phố sẽ làm thôi. Nhưng nếu nói là "cấm" thì có gì đó bất phải cho lắm. Thành phố chỉ cấm ở 1 số tuyến phố đặc biệt như PHAN ĐÌNH PHÙNG, NGUYỄN TRI PHƯƠNG, ĐIỆN BIÊN PHỦ, TRẦN PHÚ, các trụ sở, quan Đảng, Nhà nước ( Hà Nội). Còn các phố khác thì chỉ cấm những băng rôn quảng cáo gây mất mỹ quan đô thị mà thôi, bên cạnh đó cũng khuyến khích doanh nghề chuyển sang dùng biển quảng cáo điện tử, với sự sắp xếp hợp lý, phù hợp với mỹ quan đô thị và thành phố sẽ quản lý gắt gao chuyện quảng cáo này...
Thực trạng nó là như vậy, vậy Marketers sẽ phải làm gì?
Nói chung là cũng bất có gì là vất vả và đau đầu cho lắm vì thực tế:
-Với các thương hiệu lớn:
Quảng cáo ngoài trời chỉ là 1 công cụ của Marketing truyền thống, có tác dụng hỗ trợ cho các hình thức quảng cáo khác của doanh nghề sau khi vừa được người tiêu dùng biết đến qua các phương tiện truyền thông, internet, Marketing trực tiếp thôi. Nói như vậy có nghĩa là quảng cáo ngoài trời thực chất sẽ ít phát huy tác dụng thực tế của nó với người tiêu dùng, nếu bất được người tiêu dùng biết đến trước đó. Thành phố cấm, hạn chế quảng cáo ngoài trời, các Marketer của các thương hiệu tên tuổi cũng bất phải là bất có lối đi nào khác....Học còn rất, rất nhiều kênh quảng cáo khác hiệu quả hơn rất nhiều, tiêu biểu đó là direct Marketing ( Marketing trực tiếp) bằng cách gửi thư mời, quảng cáo, phát quà dùng thử đến hết tay khách hàng...
-Với các doanh nghề nhỏ:
Các biển quảng cáo được treo bừa bãi trên cột đèn, cột điện, trước cửa hàng, trên tường, gốc cây....Nói chung là dưới tất cả thể loại dẫn đến hiện tượng loạn quảng cáo và dưới cái nhìn của em, em cũng bất hào hứng lắm thậm chí là thấy phản cảm trước mấy cái baner treo đầy đường, đầy hè phố vì thực chất em thấy nó bất hiệu quả ( Như vừa nói ở trên, người tiêu dùng sẽ bất có ấn tượng gì với một baner hay băng rôn về 1 sản phẩm mà họ chưa từng biết tới )----> Gỡ bỏ.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 
Top