anhchangcodon_boymylove
New Member
Miller, một loại bia mới xuất hiện trên thị trường với một chiến dịch quảng cáo rầm rộ trên nhiều phương tiện truyền thông. Trên kênh online, Miller có một website quảng cáo sản phẩm được phát triển mấy tháng nay
Trong khi website các nhãn hàng khác đều là micro – site, tập trung vào sản phẩm cần giới thiệu, còn giaitribia.vn của Miller và Zorok thì được xây dựng theo hướng forum cộng cùng – website ăn nhậu lớn nhất Việt Nam. Điều này tránh được hạn chế của micro-site, đó là vòng đời rất ngắn hạn, sau mỗi chiến dịch khoảng 3 tháng sẽ chết.
Các quảng cáo cho website này đều theo hướng sexy, gợi cảm – điều mà các nhãn hàng khác đều tránh đụng chạm. Rõ ràng đây là hướng mới lạ của công ty
Điểm nhấn nữa của trang web là yếu tố sexy và ăn chơi được chú trọng – từ các animation của các nhân vật, lời lẽ mời mọc, đến nội dung các bài post. Các game flash có nội dung sát với các vấn đề trong chuyện ăn nhậu. Nội dung bài post cũng khá thoáng, tập trung vào các mảng sẻ chia bí kíp nhậu nhẹt, chuyên gia (nhà) ăn nhậu Dr. Bia, ăn chơi và rất nóng bỏng với kho hình hot girl.
Theo xếp hạng của Alexa và Google tháng 11-12/2009 thì giaitribia.vn có thứ hạng cao hơn hẳn các chương trình chạy cùng thời của San Miguel, Tiger hay Heineken. Có lẽ cách tiếp cận mới của giaitribia.vn hấp dẫn hơn các chương trình micro-site nhàm chán của rất nhiều brands vào mùa cuối năm – chơi & trúng thưởng. Thế các bạn có nhận xét gì về campaign này của Giatribia.vn không
Nguồn:
You must be registered for see links
.Trong khi website các nhãn hàng khác đều là micro – site, tập trung vào sản phẩm cần giới thiệu, còn giaitribia.vn của Miller và Zorok thì được xây dựng theo hướng forum cộng cùng – website ăn nhậu lớn nhất Việt Nam. Điều này tránh được hạn chế của micro-site, đó là vòng đời rất ngắn hạn, sau mỗi chiến dịch khoảng 3 tháng sẽ chết.
Các quảng cáo cho website này đều theo hướng sexy, gợi cảm – điều mà các nhãn hàng khác đều tránh đụng chạm. Rõ ràng đây là hướng mới lạ của công ty
You must be registered for see links
và hãng SABMiler Vietnam– khi xây dựng
You must be registered for see links
. Ấn tượng lần đầu truy cập là một website đầy mùi ăn nhậu – từ bình dân vỉa hè đến quán bar cao cấp – thể hiện bằng các flash 2D rất vui mắt và chăm chút đến từng rõ hơn + copywriting Điểm nhấn nữa của trang web là yếu tố sexy và ăn chơi được chú trọng – từ các animation của các nhân vật, lời lẽ mời mọc, đến nội dung các bài post. Các game flash có nội dung sát với các vấn đề trong chuyện ăn nhậu. Nội dung bài post cũng khá thoáng, tập trung vào các mảng sẻ chia bí kíp nhậu nhẹt, chuyên gia (nhà) ăn nhậu Dr. Bia, ăn chơi và rất nóng bỏng với kho hình hot girl.
Theo xếp hạng của Alexa và Google tháng 11-12/2009 thì giaitribia.vn có thứ hạng cao hơn hẳn các chương trình chạy cùng thời của San Miguel, Tiger hay Heineken. Có lẽ cách tiếp cận mới của giaitribia.vn hấp dẫn hơn các chương trình micro-site nhàm chán của rất nhiều brands vào mùa cuối năm – chơi & trúng thưởng. Thế các bạn có nhận xét gì về campaign này của Giatribia.vn không
Nguồn:
You must be registered for see links
|