cacpt2000

New Member
trong các buổi nói chuyện với bạn bè gần đây, tui mơi phát hiện ra là thương hiệu gạo việt nam chỉ tới tận châu bay chống đói. chúng ta chỉ được cái như thằng tàu bán hàng hóa , thiên về số mà không thiên về chất, mức độ cạnh tranh không cao. thương hiệu gạo chúng ta biết nhưng không ai nhòm ngó , mặc dù ai cũng để ý, hiển nhiên như các bạn, vừa để ý tới vấn đề này chưa? nếu bạn nào giỏi thì thử có cách nào tăng thương hiệu gạo cho việt nam? đừng có nói chung chung như sak vở bởi chúng tui đọc ròi, cái tui cần biết là bạn đinh làm là kái gi? nó hợp lý ko? thế thôi? chúng ta cần có ý tưởng để chúng ta thực hành trong cái lý thuyết của nước ngoài.
 
Top