Dựa vào sự thành công của nhóm bánh mì Lee và Bale ở US tớ phát sinh ra tư tuởng là làm 1 tiệm bánh mì việt nam, nhưng chủ yếu là phục vụ khách hàng tây mủi lỏ. Cộng thêm là vốn để mở 1 cửa hàng bánh mì không lớn lắm nên hầu như ai muốn đều có thể mở được. chỉ cần tính toán chi li 1 chút thôi.
Tớ thì đang nghiên cứu chi tiết thị trường để bổ túc vào cái bizplan tiệm bánh mì của tớ. Phần vật liệu (bánh mì, nhân, nước sốt, rau chua, gia vị, bao bì, etc...) chỉ là 1 phần trong cái bizplan. Còn nhiều việc khác phải làm như
- Máy nướng bánh mì tại chổ, loại vừa.
- Nguồn cung cấp bột bánh mì loại baguette.
- Nguồn cung cấp các loại nhân thịt, cá và chay.
- Nguồn cung cấp đồ chua.
- Cửa hàng có thể hoạt động theo nhu cầu, nếu cần thiết thì 24/24
- Song song với cửa hàng thì sẽ có dịch vụ "offfice services", có nghĩa là sẽ giao hàng đặt tới tận nhà, nếu giá trị món hàng đặt vượt qua mức tối thiểu nào đó.
- Một biện pháp marketing là sẽ dùng e-shop (e-commerce
) để giới thiệu sản phẩm, với những hình ảnh minh hoạ hấp dẫn và để khách có thể đặt hàng mọi nơi, mọi lúc và mọi giờ bằng email, online, tel, fax.