huynh_bao5
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Họp hay...hành
Họp hay "hành"?
Giải quyết những vấn đề nhức nhối liên quan đến họp hành quả là chuyện
đau đầu của các sếp. Không khí buồn tẻ, ngột ngạt, bệnh “câu giờ”, nội dung
trên bàn bị… trật đường ray… đủ khiến phòng họp trở thành “địa ngục”
trong mắt nhân viên của bạn.
Tuy nhiên, có một số tổ chức vẫn đều đặn tiến hành các cuộc họp hàng tuần
một cách thành công và hiệu quả cao, thậm chí còn khiến nhân viên của họ
phải…ngóng chờ đến giờ họp. Đây là một số phương pháp mà sếp của các tổ
chức đó đã áp dụng để khắc phục những vấn đề nhức nhối liên quan đến việc
họp hành.
“tui không biết điều hành cuộc họp như thế nào cả” - một số sếp thường
kêu ca như vậy.
Giải pháp được đưa ra là bạn phải tuyển dụng hay đào tạo những chuyên
gia thành thạo về việc tổ chức họp hành. Các sếp luôn muốn nhân viên mình
làm việc tốt trong mọi lĩnh vực, bất kể là tài chính, kế toán hay bán hàng.
Vậy mà họ quên mất rằng điều khiển một phiên họp thực sự là một nghệ
thuật.
Mỗi phiên họp phải trở thành một diễn đàn mở, nơi mọi người cùng nhau
“hiến kế” cho các công việc chung của tổ chức mình. Vậy nên hãy cử các
nhân viên của bạn tham gia các khoá đào tạo để trau dồi thêm khả năng chủ
trì các phiên họp.
Thông thường, sếp phải chủ trì cuộc họp. Bản thân một số vị lãnh đạo tự
nhận rằng họ đã đủ khả năng để điều hành các phiên họp thực sự hiệu quả.
Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn tìm đến cá
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Họp hay "hành"?
Giải quyết những vấn đề nhức nhối liên quan đến họp hành quả là chuyện
đau đầu của các sếp. Không khí buồn tẻ, ngột ngạt, bệnh “câu giờ”, nội dung
trên bàn bị… trật đường ray… đủ khiến phòng họp trở thành “địa ngục”
trong mắt nhân viên của bạn.
Tuy nhiên, có một số tổ chức vẫn đều đặn tiến hành các cuộc họp hàng tuần
một cách thành công và hiệu quả cao, thậm chí còn khiến nhân viên của họ
phải…ngóng chờ đến giờ họp. Đây là một số phương pháp mà sếp của các tổ
chức đó đã áp dụng để khắc phục những vấn đề nhức nhối liên quan đến việc
họp hành.
“tui không biết điều hành cuộc họp như thế nào cả” - một số sếp thường
kêu ca như vậy.
Giải pháp được đưa ra là bạn phải tuyển dụng hay đào tạo những chuyên
gia thành thạo về việc tổ chức họp hành. Các sếp luôn muốn nhân viên mình
làm việc tốt trong mọi lĩnh vực, bất kể là tài chính, kế toán hay bán hàng.
Vậy mà họ quên mất rằng điều khiển một phiên họp thực sự là một nghệ
thuật.
Mỗi phiên họp phải trở thành một diễn đàn mở, nơi mọi người cùng nhau
“hiến kế” cho các công việc chung của tổ chức mình. Vậy nên hãy cử các
nhân viên của bạn tham gia các khoá đào tạo để trau dồi thêm khả năng chủ
trì các phiên họp.
Thông thường, sếp phải chủ trì cuộc họp. Bản thân một số vị lãnh đạo tự
nhận rằng họ đã đủ khả năng để điều hành các phiên họp thực sự hiệu quả.
Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn tìm đến cá
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °