Luận văn: | Biện pháp hướng dẫn học sinh học chương I, IV Sinh học 11 trung học phổ thông theo quan điểm cấp cơ thể đa bào của thế giới sống. Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | Khoa Sư phạm |
Ngày: | 2009 |
Chủ đề: | Lớp 11 Phương pháp dạy học Sinh học Trường trung học phổ thông |
Miêu tả: | 107 tr. + CD-ROM + tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009 Nghiên cứu tổng quan các tài liệu để xây dựng cơ sở lí luận về hướng dẫn học sinh học Sinh học 11 thể hiện cấp độ cơ thể. Điều tra, đánh giá thực trạng dạy học Sinh học 11 hiện nay theo quan dạy cấp độ cơ thể. Phân tích nội dung Sinh học 11 nói chung và chương I,IV để xác định những đặc điểm chuyển hóa vật chất và năng lượng (CHVC&NL), sinh sản ở thực vật và động vật, điểm tương đồng về CHVC&NL, sinh sản giữa thực vật và động vật. Xác định biện pháp hướng dẫn học sinh chương I, IV theo quan điểm cấp độ cơ thể. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giả thuyết khoa học Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links