chetdianh_deemyeunguoikhac
New Member
Một trong những lỗi bị ý kiến nhiều nhất khi khách hàng sử dụng mạng. Đó là tình trạng mạng bị lỗi chấm than màu vàng.Đây là một lỗi khá phổ biến. Trước tui có tìm hiểu về lỗi này trên mạng,có nhiều cách nhưng theo kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng. tui xin tổng hợp lại một số phương pháp sau
Cách nhanh nhất
Quý khách hãy kiểm tra lại dây kết nối mạng
Và Reset lại modem.
1) Đây có lẽ là cách đơn giản nhất,có lẽ là ai cũng có thể làm được
Vào RUN
Start->Run ( Với windows xp)
Start->tìm kiếm->Run hay phím windown + r (Với windows 7)
Vào Run -> Gõ CMD->ipconfig /release nhấn enter sau đó bạn tiếp tục đánh ipconfig /renew nhấn enter
Quý khách kiểm tra lại kết nối.
Thank bạn đã dọc bài viết.
Người Viết : Phạm Đức Ngọc
Website:adslvietnam.com
Cách nhanh nhất
Quý khách hãy kiểm tra lại dây kết nối mạng
Và Reset lại modem.
1) Đây có lẽ là cách đơn giản nhất,có lẽ là ai cũng có thể làm được
Vào RUN
Start->Run ( Với windows xp)
Start->tìm kiếm->Run hay phím windown + r (Với windows 7)
Vào Run -> Gõ CMD->ipconfig /release nhấn enter sau đó bạn tiếp tục đánh ipconfig /renew nhấn enter
Quý khách kiểm tra lại kết nối.
Thank bạn đã dọc bài viết.
Người Viết : Phạm Đức Ngọc
Website:adslvietnam.com
You must be registered for see links