cafefifteen
New Member
(nếu bạn chưa có tài khoản trong Outlook vui lòng xem bài )
Mở chương Outlook, vào tài khoản cần tạo chữ ký, sau đó chọn Tool/Options... và nhấn Click
Trong phần Opions chọn Mail Format, tìm đến cái nút Signatures... để khai báo
Chọn New để khai báo một chữ ký mới
Đặt tên để lưu chữ ký
Chọn Edit để chỉnh sửa hay New để thêm mới, tạo mới
Sau đó Click OK
* Lưu ý: để chử ký luôn luôn xuất hiện trong thư điện tử gởi cho khách hàng hay trả lời thư điện tử của khách hàng, bạn phải chọn vào 2 dòng: Signature for new mesages và Signature for replies and forwards tên file ( tệp tin) chứa chữ ký đó, bạn có thể sử dụng chữ ký khác nhau để gởi mail và gởi mail phản hồi
Lưu Ý: Bạn có thể Copy từ file word để bỏ vào phần tạo chữ ký, nếu chữ ký có hình ảnh thì chỉnh lại đường dẫn hình ảnh để hiển thị.
Mở chương Outlook, vào tài khoản cần tạo chữ ký, sau đó chọn Tool/Options... và nhấn Click
Trong phần Opions chọn Mail Format, tìm đến cái nút Signatures... để khai báo
Chọn New để khai báo một chữ ký mới
Đặt tên để lưu chữ ký
Chọn Edit để chỉnh sửa hay New để thêm mới, tạo mới
Sau đó Click OK
* Lưu ý: để chử ký luôn luôn xuất hiện trong thư điện tử gởi cho khách hàng hay trả lời thư điện tử của khách hàng, bạn phải chọn vào 2 dòng: Signature for new mesages và Signature for replies and forwards tên file ( tệp tin) chứa chữ ký đó, bạn có thể sử dụng chữ ký khác nhau để gởi mail và gởi mail phản hồi
Lưu Ý: Bạn có thể Copy từ file word để bỏ vào phần tạo chữ ký, nếu chữ ký có hình ảnh thì chỉnh lại đường dẫn hình ảnh để hiển thị.