kelly_200524

New Member
Click vào Start, chọn ‘Getting Started’ và click vào ‘Back up your files’.

Tiếp theo, click vào ‘Creat a system image’.

Quá trình sẽ cho phép bạn chọn vị trí để lưu file hình ảnh tạo được. Chọn ‘On a Hard Disk’ để lưu file trên ổ cứng, hoặc ghi ra đĩa (‘On one or more DVDS’) hoặc lưu trên 1 máy tính khác trên mạng nội bô


Lưu ý: bạn bất nên lưu file trên phân vùng hệ thống (ổ đĩa C: )

Bước tiếp theo, bạn sẽ được phép chọn các phân vùng ổ đĩa khác (ngoài ở đĩa C: ) để cùng tạo ảnh đĩa (giúp khôi phục dữ liệu có trên các phân vùng ổ đĩa). Tuy nhiên, việc này sẽ khiến cho file ảnh của bạn có dung lượng lớn hơn.

Cuối cùng, quá trình sao lưu và tạo file hình ảnh sẽ được diễn ra. Tùy thuộc vào dung lượng và số lượng ổ đĩa bạn chọn mà thời gian dài ngắn khác nhau.

Sau khi quá trình kết thúc, bạn sẽ được yêu cầu tạo đĩa khôi phục hệ thống. Nếu đã tạo đĩa này, bạn nhấn No để bỏ qua, ngược lại, nhấn Yes và thực hiện quá trình ghi đĩa.

Cách thức sử dụng: Nếu Windows của bạn xảy ra trục trặc mà bất thể khắc phục được, sử dụng đĩa khôi phục có ở trên bỏ vào CD-Rom và tiến hành khởi động từ đó.


- Trong quá trình khởi động, chọn mục ‘Windows Setup [EMS Enabled]’

Sau khi hoàn tất quá trình khởi động, tại hộp thoại ‘System Recovery Options’, chọn ‘System Image Recovery’, tìm đến file ảnh tạo được ở trên và bắt đầu quá trình khôi phục thuộc tính và dữ liệu của hệ thống.

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
N Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua việc hướng dẫn giải bài tập chương Dòng điện xoay chiều - Vật lí 12 Luận văn Sư phạm 0
V Hướng dẫn học sinh vận dụng phép biến hình để giải bài toán ở trường THPT nhằm phát triển khả năng sáng tạo của người học Luận văn Sư phạm 0
M Hướng dẫn học sinh lớp 11-THPT vận dụng hiểu biết về nghĩa của câu vào việc lĩnh hội và tạo lập văn bản Luận văn Sư phạm 0
C Hướng dẫn học sinh lớp 11 giải và sáng tạo bài toán mới về nội dung Phương trình lượng giác xây dựng từ đẳng thức lượng giác Luận văn Sư phạm 0
N Phát huy tính tích cực chủ động và bồi dưỡng tư duy sáng tạo của học sinh thông qua xây dựng hệ thống bài tập Phương trình lượng giác và hướng dẫn giải bài tập trong chương trình toán THPT Luận văn Sư phạm 0
T hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Từ trường Vật lý 11 theo hướng phát huy tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh Luận văn Sư phạm 0
H Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập phần Phóng xạ và năng lượng liên kết, vật lý 12 THPT chương trình cơ bản theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh Luận văn Sư phạm 0
B Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương hạt nhân nguyên tử - Vật lí 12 THPT theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh Luận văn Sư phạm 0
P Xây dựng hệ thống và hướng dẫn giải bài tập chương sóng cơ và sóng âm vật lý lớp 12 cơ bản theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh Luận văn Sư phạm 0
K Xây dựng hệ thống và hướng dẫn giải bài tập chương Dao động cơ Vật lý lớp 12 THPT, chương trình cơ bản theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top