Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN 5
1.1. Sơ lược về công ty Trung Nguyên 5
1.2. Sơ lược về sản phẩm .. 5
1.3. Sơ lược về thị trường café Việt Nam .. 6
CHƯƠNG II: LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN 8
CỦA CÔNG TY TRUNG NGUYÊN . 8
2.1. Li ch sư hình thanh va phat triên 8
2.2. Nhưng thanh tưu đat đươc .. 10
2.3. Sư mênh va tầm nhin . 11
2.4. Giá tri cố t loi . 11
CHƯƠNG III: CHIẾN LƯỢC MARKETING . 12
3.1. Chiến lược cạnh tranh . 12
3.2. Định vị .. 13
3.2.1 Khách hàng mục tiêu: 13
3.2.2. Lợi ích cốt lõi mà sản phẩm mang lại lợi ích cho khách hàng: .. 13
3.2.3. Các lợi thế cạnh tranh giúp trung nguyên thực hiện lợi ích cốt lõi đã cam kết: .. 14
3.2.4. Thị trường mục tiêu: . 14
3.3. Chiến lược Marketing hỗn hợp 15
3.3.1. Sản phẩm 15
3.3.2. Giá . 16
CHƯƠNG IV: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG 18
CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE).. 18
4.1. Vị trí địa lí, văn hóa, dân số . 18
4.2 Xu hướng tiêu dùng cà phê .. 20
4.3. Các thuận lợi trong kinh doanh mặt hàng .. 21
CHƯƠNG V: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG PHILIPPINES .. 23
5.1. Ẩm thực 23
5.2. Trữ lượng cà phê .. 23
5.3. Thị trường béo bở . 23
5.4. Thói quen của người Philippines .. 24
5.4.1. Giờ làm việc . 24
5.4.2. Các buổi hẹn . 24
5.5. Sản xuất và tiêu thụ cà phê tại philippines trong những năm gần đây 24
5.5.1. Tình hình sản xuất .. 25
5.5.2. Tiêu thụ .. 25
5.6. Thương mại . 26
CHƯƠNG VI: LÝ DO THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG PHILIPPINES. 27
6.1. Điểm mạnh .. 27
6.2. Điểm yếu .. 28
6.3. Cơ hội 28
6.4. Thách thức: . 29
CHƯƠNG VII: CHIẾN LƯỢC MARKETING QUỐC TẾ 31
7.1. Chính sách sản phẩm .. 31
7.1.1 Sản phẩm cà phê G7: 31
7.1.2. Bao bì .. 32
7.2. Chính sách giá 33
7.3. Chính sách phân phối .. 34
7.4. Chính sách xúc tiến.. 35
CHƯƠNG VIII: CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG CỦA CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN 37
Chiến lược Franchising (nhượng quyền thương mại hay hợp đồng đặc quyền) . 37
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 38
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN
1.1. Sơ lược về công ty Trung Nguyên
Ra đời vào giữa năm 1996 - Trung Nguyên là 1 nhãn hiệu cà phê non trẻ của Việt
Nam, nhưng đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen
thuộc đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Qua gần 20 năm, Trung Nguyên đã từng bước trở thành một tập đoàn hùng mạnh
gồm 10 công ty thành viên, với các ngành nghề chính: sản xuất, chế biến, kinh doanh trà,
cà phê; nhượng quyền thương hiệu và dịch vụ phân phối, bán lẻ hiện đại.
Trung Nguyên có mạng lưới nhượng quyền lớn mạnh, hệ thống trung tâm phân
phối trên cả nước và ở nước ngoài. Sản phẩm của Trung Nguyên cũng được xuất khẩu
đến nhiều quốc gia trên thế giới với các thị trường trọng điểm như Mĩ, Trung Quốc.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Trung Nguyên đã đạt được không ít các
thành tựu, mà trong đó đặc biệt phải kể đến giải thưởng “Thương hiệu được người tiêu
dùng yêu thích nhất năm 2012” với thống kê 11tr/17tr hộ gia đình Việt Nam mua các sản
phẩm cà phê Trung Nguyên.
1.2. Sơ lược về sản phẩm
Cà phê G7 là thương hiệu cà phê hòa tan của Tập đoàn Trung Nguyên, bao gồm
nhiều dòng sản phẩm khác nhau như G7 2in1, G7 3in1, G7 hòa tan đen,… ra mắt thị
trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2003.
G7 ra đời không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, một thương hiệu cà phê hoà tan
mà còn là minh chứng cho một khát vọng lớn, một lối tư duy đột phá, sự sẵn sàng đương
đầu và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu đến từ các tập đoàn đa quốc gia lớn. Sản
phẩm cà phê hoà tan G7 là sự hội tụ của những gì tốt nhất, đặc biệt nhất thế giới: Cà phê
được thu mua từ những vùng nguyên liệu tốt nhất, công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
kết hợp với những bí quyết pha chế huyền bí Đông Phương. Công nghệ hiện đại và duy
nhất chỉ có trong quá trình sản xuất ra G7 đó là khả năng chiết xuất độc đáo: chỉ lấy
những phần tinh túy nhất có trong từng hạt cà phê để cho ra đời sản phẩm cà phê hòa tan
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Xem thêm
MỤC LỤC
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN 5
1.1. Sơ lược về công ty Trung Nguyên 5
1.2. Sơ lược về sản phẩm .. 5
1.3. Sơ lược về thị trường café Việt Nam .. 6
CHƯƠNG II: LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN 8
CỦA CÔNG TY TRUNG NGUYÊN . 8
2.1. Li ch sư hình thanh va phat triên 8
2.2. Nhưng thanh tưu đat đươc .. 10
2.3. Sư mênh va tầm nhin . 11
2.4. Giá tri cố t loi . 11
CHƯƠNG III: CHIẾN LƯỢC MARKETING . 12
3.1. Chiến lược cạnh tranh . 12
3.2. Định vị .. 13
3.2.1 Khách hàng mục tiêu: 13
3.2.2. Lợi ích cốt lõi mà sản phẩm mang lại lợi ích cho khách hàng: .. 13
3.2.3. Các lợi thế cạnh tranh giúp trung nguyên thực hiện lợi ích cốt lõi đã cam kết: .. 14
3.2.4. Thị trường mục tiêu: . 14
3.3. Chiến lược Marketing hỗn hợp 15
3.3.1. Sản phẩm 15
3.3.2. Giá . 16
CHƯƠNG IV: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG 18
CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE).. 18
4.1. Vị trí địa lí, văn hóa, dân số . 18
4.2 Xu hướng tiêu dùng cà phê .. 20
4.3. Các thuận lợi trong kinh doanh mặt hàng .. 21
CHƯƠNG V: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG PHILIPPINES .. 23
5.1. Ẩm thực 23
5.2. Trữ lượng cà phê .. 23
5.3. Thị trường béo bở . 23
5.4. Thói quen của người Philippines .. 24
5.4.1. Giờ làm việc . 24
5.4.2. Các buổi hẹn . 24
5.5. Sản xuất và tiêu thụ cà phê tại philippines trong những năm gần đây 24
5.5.1. Tình hình sản xuất .. 25
5.5.2. Tiêu thụ .. 25
5.6. Thương mại . 26
CHƯƠNG VI: LÝ DO THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG PHILIPPINES. 27
6.1. Điểm mạnh .. 27
6.2. Điểm yếu .. 28
6.3. Cơ hội 28
6.4. Thách thức: . 29
CHƯƠNG VII: CHIẾN LƯỢC MARKETING QUỐC TẾ 31
7.1. Chính sách sản phẩm .. 31
7.1.1 Sản phẩm cà phê G7: 31
7.1.2. Bao bì .. 32
7.2. Chính sách giá 33
7.3. Chính sách phân phối .. 34
7.4. Chính sách xúc tiến.. 35
CHƯƠNG VIII: CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG CỦA CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN 37
Chiến lược Franchising (nhượng quyền thương mại hay hợp đồng đặc quyền) . 37
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 38
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN
1.1. Sơ lược về công ty Trung Nguyên
Ra đời vào giữa năm 1996 - Trung Nguyên là 1 nhãn hiệu cà phê non trẻ của Việt
Nam, nhưng đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen
thuộc đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Qua gần 20 năm, Trung Nguyên đã từng bước trở thành một tập đoàn hùng mạnh
gồm 10 công ty thành viên, với các ngành nghề chính: sản xuất, chế biến, kinh doanh trà,
cà phê; nhượng quyền thương hiệu và dịch vụ phân phối, bán lẻ hiện đại.
Trung Nguyên có mạng lưới nhượng quyền lớn mạnh, hệ thống trung tâm phân
phối trên cả nước và ở nước ngoài. Sản phẩm của Trung Nguyên cũng được xuất khẩu
đến nhiều quốc gia trên thế giới với các thị trường trọng điểm như Mĩ, Trung Quốc.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Trung Nguyên đã đạt được không ít các
thành tựu, mà trong đó đặc biệt phải kể đến giải thưởng “Thương hiệu được người tiêu
dùng yêu thích nhất năm 2012” với thống kê 11tr/17tr hộ gia đình Việt Nam mua các sản
phẩm cà phê Trung Nguyên.
1.2. Sơ lược về sản phẩm
Cà phê G7 là thương hiệu cà phê hòa tan của Tập đoàn Trung Nguyên, bao gồm
nhiều dòng sản phẩm khác nhau như G7 2in1, G7 3in1, G7 hòa tan đen,… ra mắt thị
trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2003.
G7 ra đời không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, một thương hiệu cà phê hoà tan
mà còn là minh chứng cho một khát vọng lớn, một lối tư duy đột phá, sự sẵn sàng đương
đầu và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu đến từ các tập đoàn đa quốc gia lớn. Sản
phẩm cà phê hoà tan G7 là sự hội tụ của những gì tốt nhất, đặc biệt nhất thế giới: Cà phê
được thu mua từ những vùng nguyên liệu tốt nhất, công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất
kết hợp với những bí quyết pha chế huyền bí Đông Phương. Công nghệ hiện đại và duy
nhất chỉ có trong quá trình sản xuất ra G7 đó là khả năng chiết xuất độc đáo: chỉ lấy
những phần tinh túy nhất có trong từng hạt cà phê để cho ra đời sản phẩm cà phê hòa tan
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Xem thêm
KẾ HOẠCH MARKETING CHO CHUỖI QUÁN CAFe TRUNG NGUYÊN TẠI THỊ TRƯỜNG MALAYSIA
Kế hoạch Marketing cho sản phẩm cà phê lon Birdy
Kế hoạch Marketing cho sản phẩm cà phê G7 tại thị trường Philippines
Last edited by a moderator: