Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: KẾ HOẠCH MARKETING ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI – LUÔNG-PHRABĂNG
Kế hoạch Marketing: đường bay Hà Nội – Luông-phrabăng
Trang 2
Mục lục
LỜI NÓI ĐẦU .....................................................................................................................................4
PHẦN I – MÔI TRƯỜNG KINH TẾ XàHỘI ................................................................................5
1.
Đặc điểm chính trị-kinh tế Lào .................................................................................................5
2.
Quan hệ giữa Lào với Việt Nam ...............................................................................................6
3.
Chính sách và quan hệ hàng không...........................................................................................7
4.
Sự phát triển ngành hàng không Lào ........................................................................................7
5.
Sự phát triển của ngành du lịch Lào và Luông-Phrabăng .........................................................7
5.1. Các điểm tham quan và thắng cảnh chính tại Luông-Phrabăng.............................................85.2. Cơ sở hạ tầng và điều kiện du lịch Lào và Luông-phrabăng..................................................9
PHẦN II – THỊ TRƯỜNG HÀNG KHÔNG ĐẾN LUÔNG-PHRABĂNG.................................10
1.
Thị trường khách đi/đến Luông-phrabăng ..............................................................................10
1.1.
Dung lượng thị trường.........................................................................................................10
1.2.
Đặc điểm và cơ cấu thị trường ............................................................................................10
1.3.
Dự báo thị trường ................................................................................................................12
1.4.
Phân tích thị trường khách Việt Nam và Lào......................................................................12
1.5.
Phân tích thị trường khách Đông Bắc Á .............................................................................13
1.6.
Phân tích thị trường khách Châu Âu ...................................................................................15
2.
Phân tích cạnh tranh ................................................................................................................17
2.1.
Lịch bay đi/đến Luông-phrabăng ........................................................................................17
2.2.
Đối thủ cạnh tranh ...............................................................................................................19
2.3.
Cạnh tranh cửa ngõ đi/đến Luông-phrabăng.......................................................................20
PHẦN III – PHÂN TÍCH SWOT ....................................................................................................22
1.
Phân tích cơ hội.......................................................................................................................22
2.
Phân tích điểm mạnh...............................................................................................................22
3.
Phân tích thách thức ................................................................................................................23
4.
Phân tích điểm yếu ..................................................................................................................23
PHẦN IV – MỤC TIÊU....................................................................................................................24
1.
Mục tiêu marketing .................................................................................................................24
2.
Mục tiêu tài chính....................................................................................................................24
PHẦN V – CHIẾN LƯỢC MARKETING .....................................................................................25
1.
Thị trường mục tiêu.................................................................................................................25
2.
Định vị.....................................................................................................................................25
3.
Chính sách sản phẩm...............................................................................................................26
4.
Chính sách giá .........................................................................................................................28
5.
Chính sách phân phối:.............................................................................................................29
6.
Quảng cáo, xúc tiến, truyền thông: .........................................................................................29
7.
Nghiên cứu phát triển..............................................................................................................30
PHẦN VI – CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG..............................................................................31
1.
Các công tác chuẩn bị về thị trường........................................................................................31
Kế hoạch marketing sẽ chỉ ra tiềm năng thị trường khách du lịch đi/đến Luông-phrabăng từ khu vực Đông Bắc Á - chủ yếu là khách Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Âu - c
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top