tctuvan

New Member
MỤC LỤC
Phần 1 TỔNG QUAN ......................................................................................................... 4
1.1 Viêm mũi dị ứng .......................................................................................................... 4
1.2 Dịch tể học bệnh viêm mũi dị ứng ............................................................................... 4
1.3 Lịch sử ra đời của các thuốc kháng dị ứng .................................................................. 6
1.4 Giới thiệu công ty Happy pharma……………………………………………... 7
Phần 2 TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG ............................................................................... 10
2.1 Thị trường thuốc kháng histamin ................................................................................. 9
2.2 Đối thủ cạnh tranh ...................................................................................................... 10
2.2.1 Telfast: Sanofi-Aventis ....................................................................................... 14
2.2.2 TelFor: DHG Pharma .......................................................................................... 15
2.2.3 Aerius: MSD Group. ........................................................................................... 15
2.2.4 Clarityn: MSD Group .......................................................................................... 16
2.2.5 Theralene: Sanofi – Aventis ................................................................................ 16
2.2.6 Xyzal: GSK Group .............................................................................................. 17
2.2.7 Clorpheniramin: DHG Pharma............................................................................ 17
Phần 3 GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VÀ SẢN PHẨM .................................................. 21
3.1 Đặc điểm sản phẩm SNEEZY ................................................................................... 21
3.2 Tình hình kinh doanh SNEEZY ................................................................................. 22
PHẦN 4 PHÂN TÍCH PEST- SWOT .............................................................................. 23
4.1 Phân tích PEST .......................................................................................................... 23
4.2 Phân tích SWOT ........................................................................................................ 26
Phần 5 SPT: PHÂN KHÚC, KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU ........................................... 28
5.1 Phân khúc thị trường .................................................................................................. 28
5.2 Khách hàng mục tiêu ................................................................................................. 29
5.2.1 Sự thấu hiểu khách hàng ..................................................................................... 29
5.2.2 dáng khách hàng mục tiêu ......................................................................... 30
5.3 Định vị sản phẩm ....................................................................................................... 31
PHẦN 6 MỤC TIÊU PHÁT TRIỄN SẢN PHẨM ......................................................... 31
6.1 Mục tiêu doanh số ...................................................................................................... 31
6.2 Mục tiêu phân phối .................................................................................................... 32
6.3 Mục tiêu truyền thông ................................................................................................ 33
PHẦN 7 CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM SNEEZY ........................ 33
7.1 Kênh ETC .................................................................................................................. 34
7.2 Kênh OTC .................................................................................................................. 34
7.3 Kênh người tiêu dùng ................................................................................................ 37
PHẦN 8KẾ HOẠCH THỰC HIỆN ................................................................................. 37
8.1 Thời gian .................................................................................................................... 37
8.2 Chi phí Marketing ...................................................................................................... 38
8.3 Tỉ lệ phân bổ chi phí Marketing ................................................................................. 38

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Nhungngoanhien

New Member
K đủ trang ad ơi. Đc có 12 trang thôi. tài liệu 39 trang cơ :(

[ Post bai thong qua Mobile ]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top