MỤC LỤC
Phần 1 TỔNG QUAN ......................................................................................................... 4
1.1 Viêm mũi dị ứng .......................................................................................................... 4
1.2 Dịch tể học bệnh viêm mũi dị ứng ............................................................................... 4
1.3 Lịch sử ra đời của các thuốc kháng dị ứng .................................................................. 6
1.4 Giới thiệu công ty Happy pharma……………………………………………... 7
Phần 2 TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG ............................................................................... 10
2.1 Thị trường thuốc kháng histamin ................................................................................. 9
2.2 Đối thủ cạnh tranh ...................................................................................................... 10
2.2.1 Telfast: Sanofi-Aventis ....................................................................................... 14
2.2.2 TelFor: DHG Pharma .......................................................................................... 15
2.2.3 Aerius: MSD Group. ........................................................................................... 15
2.2.4 Clarityn: MSD Group .......................................................................................... 16
2.2.5 Theralene: Sanofi – Aventis ................................................................................ 16
2.2.6 Xyzal: GSK Group .............................................................................................. 17
2.2.7 Clorpheniramin: DHG Pharma............................................................................ 17
Phần 3 GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VÀ SẢN PHẨM .................................................. 21
3.1 Đặc điểm sản phẩm SNEEZY ................................................................................... 21
3.2 Tình hình kinh doanh SNEEZY ................................................................................. 22
PHẦN 4 PHÂN TÍCH PEST- SWOT .............................................................................. 23
4.1 Phân tích PEST .......................................................................................................... 23
4.2 Phân tích SWOT ........................................................................................................ 26
Phần 5 SPT: PHÂN KHÚC, KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU ........................................... 28
5.1 Phân khúc thị trường .................................................................................................. 28
5.2 Khách hàng mục tiêu ................................................................................................. 29
5.2.1 Sự thấu hiểu khách hàng ..................................................................................... 29
5.2.2 dáng khách hàng mục tiêu ......................................................................... 30
5.3 Định vị sản phẩm ....................................................................................................... 31
PHẦN 6 MỤC TIÊU PHÁT TRIỄN SẢN PHẨM ......................................................... 31
6.1 Mục tiêu doanh số ...................................................................................................... 31
6.2 Mục tiêu phân phối .................................................................................................... 32
6.3 Mục tiêu truyền thông ................................................................................................ 33
PHẦN 7 CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM SNEEZY ........................ 33
7.1 Kênh ETC .................................................................................................................. 34
7.2 Kênh OTC .................................................................................................................. 34
7.3 Kênh người tiêu dùng ................................................................................................ 37
PHẦN 8KẾ HOẠCH THỰC HIỆN ................................................................................. 37
8.1 Thời gian .................................................................................................................... 37
8.2 Chi phí Marketing ...................................................................................................... 38
8.3 Tỉ lệ phân bổ chi phí Marketing ................................................................................. 38
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Phần 1 TỔNG QUAN ......................................................................................................... 4
1.1 Viêm mũi dị ứng .......................................................................................................... 4
1.2 Dịch tể học bệnh viêm mũi dị ứng ............................................................................... 4
1.3 Lịch sử ra đời của các thuốc kháng dị ứng .................................................................. 6
1.4 Giới thiệu công ty Happy pharma……………………………………………... 7
Phần 2 TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG ............................................................................... 10
2.1 Thị trường thuốc kháng histamin ................................................................................. 9
2.2 Đối thủ cạnh tranh ...................................................................................................... 10
2.2.1 Telfast: Sanofi-Aventis ....................................................................................... 14
2.2.2 TelFor: DHG Pharma .......................................................................................... 15
2.2.3 Aerius: MSD Group. ........................................................................................... 15
2.2.4 Clarityn: MSD Group .......................................................................................... 16
2.2.5 Theralene: Sanofi – Aventis ................................................................................ 16
2.2.6 Xyzal: GSK Group .............................................................................................. 17
2.2.7 Clorpheniramin: DHG Pharma............................................................................ 17
Phần 3 GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VÀ SẢN PHẨM .................................................. 21
3.1 Đặc điểm sản phẩm SNEEZY ................................................................................... 21
3.2 Tình hình kinh doanh SNEEZY ................................................................................. 22
PHẦN 4 PHÂN TÍCH PEST- SWOT .............................................................................. 23
4.1 Phân tích PEST .......................................................................................................... 23
4.2 Phân tích SWOT ........................................................................................................ 26
Phần 5 SPT: PHÂN KHÚC, KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU ........................................... 28
5.1 Phân khúc thị trường .................................................................................................. 28
5.2 Khách hàng mục tiêu ................................................................................................. 29
5.2.1 Sự thấu hiểu khách hàng ..................................................................................... 29
5.2.2 dáng khách hàng mục tiêu ......................................................................... 30
5.3 Định vị sản phẩm ....................................................................................................... 31
PHẦN 6 MỤC TIÊU PHÁT TRIỄN SẢN PHẨM ......................................................... 31
6.1 Mục tiêu doanh số ...................................................................................................... 31
6.2 Mục tiêu phân phối .................................................................................................... 32
6.3 Mục tiêu truyền thông ................................................................................................ 33
PHẦN 7 CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM SNEEZY ........................ 33
7.1 Kênh ETC .................................................................................................................. 34
7.2 Kênh OTC .................................................................................................................. 34
7.3 Kênh người tiêu dùng ................................................................................................ 37
PHẦN 8KẾ HOẠCH THỰC HIỆN ................................................................................. 37
8.1 Thời gian .................................................................................................................... 37
8.2 Chi phí Marketing ...................................................................................................... 38
8.3 Tỉ lệ phân bổ chi phí Marketing ................................................................................. 38
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links