Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp khắc phục tính mùa vụ trong kinh doanh nhà hàng của công ty khách sạn du lịch Kim Liên.
Chuyên đề tốt nghiệp
2
1.3.1 Khái niệm mùa vụ trong kinh doanh du lịch ....................................24
1.3.2 Một số tác động bất lợi của tính mùa vụ đến kinh doanh du lịch .....29
1.4 Các giải pháp nhằm giảm tính mùa vụ .............................................32
CHƯƠNG 2 : TÍNH MÙA VỤ TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 
NHÀ HÀNG CỦA CÔNG TY KHÁCH SẠN DU LỊCH KIM LIÊN .........33
2.1.  Giới thiệu về công ty khách sạn du lịch Kim Liên ............................33
2.1.1  Lịch sử hình thành và phát triển: .....................................................33
2.1.2 Cơ sở vật chất kỹ thuật : ...................................................................36
2.1.3 Lao động : .........................................................................................39
2.1.4 Kết quả kinh doanh những năm gần đây : ........................................46
2.2 Giới thiệu về hệ thống nhà hàng .......................................................48
2.2.1 Cơ sở vật chất kĩ thuật ......................................................................48
2.2.2  Bộ máy tổ chức:...............................................................................51
2.2.3 Các dịch vụ .......................................................................................52
2.2.4  Tình hình khách trong một số năm của nhà hàng............................52
2.3 Tác động của tính mùa vụ đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng ...55
2.3.1 Nguyên nhân dẫn đến tính thời vụ trong kinh doanh nhà hàng của 
khách sạn ...................................................................................................55
2.3.2 Tính mùa vụ trong kinh doanh nhà hàng của công ty khách sạn du 
lịch Kim Liên. ............................................................................................56
2.3.3 Những khó khăn mà tính mùa vụ gây ra cho hoạt động kinh doanh   
nhà hàng của công ty khách sạn du lịch Kim Liên ....................................57
2.3.4 Một số giải pháp của công ty đã thực hiện để giảm thiểu tác động 
của tính thời vụ đến hoạt động kinh doanh nhà hàng. ...............................58
• Nội dung của chuyên đề gồm 3 chương: . Chương 1 Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, nhà hàng và tính mùa vụ trong kinh doanh du lịch, nhà hàng.. Chương 2 T
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top