daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

1.1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI........................................................................1
1.2. XÁC LẬP VÀ NGHIÊN CỨU VẤN ĐỀ TRONG ĐỀ TÀI...............................2
1.3. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU..................................................................................2
1.4. CÁC CÂU HỎI ĐẶT RA TRONG NGHIÊN CỨU...........................................3
1.5. PHẠM VI NGHIÊN CỨU. ...................................................................................3
1.6. Ý NGHĨA CỦA NGHIÊN CỨU...........................................................................3
CHƯ NG II: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ KỸ NĂNG MỀM.
........................................................................................................................................4
2.1. MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA, KHÁI NIỆM C BẢN. .............................................4
2.1.1. Khái niệm kỹ năng..............................................................................................4
2.1.2. Khái niệm kỹ năng mềm. ...................................................................................5
2.2. TẦM QUAN TRỌNG CỦA KỸ NĂNG MỀM VỚI SINH VIÊN ....................7
2.2.1. Tầm quan trọng ..................................................................................................7
2.2.2. Các kỹ năng mềm cần thiết..............................................................................12
2.3 NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC TĂNG CƯỜNG THỰC
HÀNH KỸ NĂNG MỀM CỦA SINH VIÊN HIỆN NAY.......................................27
2.3.1. Nhận thức của sinh viên về tầm quan trọng của kỹ năng mềm. ..................27
2.3.2. Ý thức của sinh viên trong việc rèn luyện kỹ năng mềm. .............................28
2.4. TỔNG QUAN TÌNH HÌNH VỀ VIỆC NHÌN NHẬN ĐÁNH GIÁ KỸ NĂNG
MỀM CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM VÀ TRÊN THẾ GIỚI ................................29
2.4.1. Trên thế giới. .....................................................................................................29
2.4.2. Ở Việt Nam........................................................................................................31
CHƯ NG III: PHƯ NG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN
TÍCH THỰC TRẠNG KỸ NĂNG MỀM CỦA SINH VIÊN THƯ NG MẠI.....34
3.1. PHƯ NG PHÁP THU THẬP VÀ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU ...........................34
3.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu..........................................................................34
3.1.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp.............................................................34
3.1.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp. .........................................................36
3.1.2 Phương pháp phân tích dữ liệu. .......................................................................36
3.2. NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỀM CỦA SINH VIÊN THƯ NG .........................................................................37
3.2.1. Nhân tố khách quan .........................................................................................37
3.2.1.1. Chính sách đào tạo của nhà nước .................................................................37
3.2.1.2. Cơ chế đào tạo của nhà trường......................................................................38
3.2.2. Nhân tố chủ quan..............................................................................................44
3.2.2.1. hận thức của sinh vi n v t quan tr ng của n ng ...................45
3.2.2.2. thức r n lu ện n ng của n th n i sinh vi n .........................46
3.3. KẾT QUẢ ĐIỀU TRA ........................................................................................47
CHƯ NG IV: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN KỸ NĂNG MỀM CHO
SINH VIÊN THƯ NG MẠI. ....................................................................................51
4.1. XU THẾ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG MỀM CHO SINH VIÊN GIAI ĐOẠN
2010-2015 .....................................................................................................................51
4.1.1. Sự phát triển kinh tế.........................................................................................51
4.1.2. Đào tạo của nhà trường....................................................................................53
4.1.3. Tự bản thân mỗi SV. ........................................................................................53
4.2. CÁC KẾT LUẬN VÀ PHÁT HIỆN...................................................................54
4.2.1. Các kết luận.......................................................................................................54
4.2.1.1. Thành công và nguyên nhân .........................................................................54
4.2.1.2. Tồn tại và ngu n nh n..................................................................................56
4.2.2. Các phát hiện.....................................................................................................59
4.2.2.1. Chính sách đào tạo của nhà trường. .............................................................59
4.2.2.2. Đội ngũ đào tạo...............................................................................................60
4.2.2.3. Môi trường r n lu ện n ng . .............................................................61
4.2.2.4. thức r n lu ện n ng của sinh vi n. ..............................................61
4.3. CÁC ĐỀ XUẤT VÀ GIẢI PHÁP.......................................................................62
4.3.1. Đề xuất giải pháp nâng cao chính sách đào tạo của nhà trường..................62
4.3.2. Giải pháp hoàn thiện và nâng cao đội ngũ đào tạo. ......................................63
4.3.3. Giải pháp nhằm tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện kỹ năng mềm. ....63
4.3.4. Giải pháp nhằm nâng cao ý thức rèn luyện kỹ năng mềm của sinh viên....65
KẾT LUẬN
TÀI LIỆU THAM KHẢO
PHỤ LỤC
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D khảo sát địa kỹ thuật khu vực đất yếu, lựa chọn chỉ tiêu cơ lý của các lớp đất & các giải pháp xử lý nền đường đắp trên đất yếu Khoa học Tự nhiên 0
D Nghiên cứu, khảo sát kỹ thuật chế biến món ăn Á tại nhà hàng 243 Luận văn Kinh tế 4
R Khảo sát kỹ năng và phẩm chất tâm lý của sinh viên tại các trường đại học Việt Nam Luận văn Sư phạm 0
H Trình bày các kỹ thuật hình học phân hình thông qua sự khảo sát các cấu trúc Fractal cơ sở và thuật toán chi tiết để tạo nên các cấu trúc này Luận văn Kinh tế 0
S Khảo sát phương thức luyện tập kỹ năng nghe hiểu trong việc dạy tiếng Việt cho người nước ngoài bậc cơ sở Văn hóa, Xã hội 0
T Bài tập lớn khôi phục ảnh, mô hình quan sát ảnh kỹ thuật lọc Wiener và khảo sát ứng dụng Khoa học kỹ thuật 0
N Nghiên cứu khảo sát phương pháp nhằm cải thiện kỹ năng làm bài thi TOEIC cho sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Khảo sát về thực trạng dạy kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên năm thứ nhất trong các lớp học có trình độ không đều tại trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam Ngoại ngữ 0
G Khảo sát các yếu tố gây mất hứng thú của giáo viên dạy tiếng Anh trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc Ngoại ngữ 0
S Nghiên cứu khảo sát việc dạy và học kỹ năng nghe TOEIC tại một trường đại học ở Hà Nội Ngoại ngữ 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top