daigai

Well-Known Member
Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC

ĐẶT VẤN ĐỀ 1
Chương 1: TỔNG QUAN TÀI LIỆU 3
1. Sự hài lòng của bệnh nhân đối với dịch vụ chăm sóc sức khỏe: 3
2. Phòng Khám Gia Đình Hà Nội: 5
2.1. Quá trình hình thành và tổ chức: 5
2.2. Mục đích thành lập PKGĐHN 5
2.3. Nhiệm vụ chức năng của PKGĐHN 6
2.4. Quy trình khám chữa bệnh tại PKGĐHN: 6
3. Những nghiên cứu trên Thế giới và tại Việt Nam về sự hài lòng của bệnh nhân 7
3.1. Các nghiên cứu trên Thế giới 7
3.2. Các nghiên cứu tại Việt Nam 8
Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 10
2.1. Thiết kế nghiên cứu 10
2.2. Đối tượng, thời gian và địa điểm nghiên cứu 10
2.2.1. Đối tượng nghiên cứu định lượng 10
2.3. Xác định cỡ mẫu, cách chọn mẫu 10
2.3.1. Cỡ mẫu cho nghiên cứu định lượng về sự hài lòng của bệnh nhân 10
2.3.2. Cách chọn mẫu 11
2.4. Xây dựng bộ công cụ: 11
2.5. Phương pháp thu thập số liệu: 11
2.6. Phân tích số liệu: 12
2.7.Đạo đức trong nghiên cứu: 12
2.8. Hạn chế và cách khắc phục của nghiên cứu nghiên cứu 12
2.8.1. Hạn chế 12
2.8.2. Khắc phục 13

Chương 3: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 14
3. Sự hài lòng của bệnh nhân đối với các yếu tố dịch vụ về chất lượng CSSK tại phòng khám gia đình Hà nội: 14
3.1. Thông tin chung về đối tượng nghiên cứu 14
3.2. Sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe 16
3.2.1. Sự hài lòng của bệnh nhân khi tiếp cận dịch vụ CSSK 16
3.2.2. Sự hài lòng của bệnh nhân đối với nhân viên y tế 18
3.2.3. Sự hài lòng của bệnh nhân đối với bác sĩ 19
3.2.4. Sự hài lòng của bệnh nhân đối với kết quả điều trị 21
3.2.5. Tỷ lệ hài lòng của bệnh nhân theo các yếu tố 23
Chương 4: BÀN LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ 25
4.1. Đặc điểm bệnh nhân đến khám tại PKGĐHN 25
4.2. Sự hài lòng của bệnh nhân đối với các yếu tố về chất lượng chăm sóc sức khỏe. 26
4.2.1. Sự hài lòng của bệnh nhân về thời gian tiếp cận dịch vụ CSSK 26
4.2.2. Hài lòng với sự giao tiếp và tương tác với nhân viên y tế 27
4.2.3. Hài lòng với sự giao tiếp và tương tác với bác sĩ 28
4.2.4. Hài lòng với kết quả điều trị 28
4.2.5. Sự hài lòng của bệnh nhân theo từng yếu tố và mức độ hài lòng chung 29
4.3. Một số tồn tại của phương pháp và kết quả nghiên cứu. 29
KẾT LUẬN 30
KHUYẾN NGHỊ 31
TÀI LIỆU THAM KHẢO
PHỤ LỤC
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu tác động của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên – khảo sát tại một số công ty xây dựng Luận văn Kinh tế 0
P Mô thức thông tin trên chuyên san Hồ sơ Sự kiện (Khảo sát từ tháng 01. 2007 đến hết tháng 06. 2008) Luận văn Kinh tế 0
D Khảo sát ảnh hưởng của giai đoạn tê cứng đến sự biến đổi chất lượng của sản phẩm cá tra Filleet cấp đông tại công ty TNHH thủy sản Biển Đông Khoa học Tự nhiên 0
S Khảo sát tính chất hóa lý của cá sặc rằn và sự biến đổi của nó trong quá trình ướp muối Khoa học Tự nhiên 0
C Khảo sát sự biến đổi ẩm và chất lượng gạo sấy thăng hoa và chân không Khoa học Tự nhiên 0
M Khảo sát sự thay đổi mật số vi sinh vật ở các nồng độ Chlorine khác nhau khi xử lý cá Tra nguyên liệu tại nhà máy thủy sản Khoa học Tự nhiên 0
O Khảo sát quy trình chế biến Fillet cá Tra đông lạnh tại công ty 404 và ảnh hưởng của phương pháp tan giá đến sự thay đổi chất lượng sản phẩm Khoa học Tự nhiên 0
N Khảo sát sự ảnh hưởng của nhiệt độ và PH đến tốc độ lắng trong nước mía Khoa học Tự nhiên 0
H Trình bày các kỹ thuật hình học phân hình thông qua sự khảo sát các cấu trúc Fractal cơ sở và thuật toán chi tiết để tạo nên các cấu trúc này Luận văn Kinh tế 0
D Khảo sát ảnh hưởng của các thành phần đến sự hình thành và ổn định nhũ tương Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top