Nghiên cứu, sáng tạo nhiều nhất có thể khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.
Điểm số không quyết định tương lai của bạn.
Học thực chất, thi thực chất, sau nay sẽ đem lại nhiều giá trị cho bạn cũng như xã hội.
Trong kinh doanh, khi đối thủ của bạn xuất chiêu bán hàng giá rẻ, trong trường hợp này để tiếp tục phát triển và trả đòn, thì theo bạn phải sử dụng chiến lược như thế nào là thích hợp nhất ?
Mình không cùng ý lắm với chiến lược tăng giá vì như thế thì chỉ thu hút được những đối tượng thu nhập cao và sẽ mất đi khách hàng có thu nhập TB hay thấp ( nhất là ở Việt Nam) . Ý kiến chủ quan của mình tương tự với ý kiến lucky , đó là đẩy mạnh quảng cáo và chú ý đến các dịch vụ chăm nom để làm ra (tạo) lòng tin tuyệt cú đối cho khách hàng. Việc nâng cao chất lượng sp và hạ giá phải chờ 1 thời (gian) gian.
Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Đồng ý với các bạn về một số điểm: không thể cuống cuồng hạ giá sản phẩm hiện đang bán theo đối thủ mà tăng cường truyền thông, củng cố thương hiệu, làm mới hình ảnh, cùng thời chuyển lượng chi phí (sẽ mất nếu hạ giá) sang chuyện tổ chức các chương trình khuyến mãi, chăm nom khách hàng...Đồng thời (gian) nghiên cứu đối thủ và khẩn trương hay đưa ra một sp mới đánh vào phân khúc giá rẻ đó (nếu giá của mình có thể rẻ hơn), hay đưa ra một sp làm ra (tạo) đẳng cấp khác biệt để có thể khác biệt hoá hình ảnh, định vị thương hiệu cao cấp trên thị trường.
Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
su dung chien luoc canh tranh ve gia (nhà) la 1 ha sach.
ca hai ben doanh nghiep deu không he co loi.luc nay ng dc loi la nguoi tieu dug chug ta do!
neu nang gia (nhà) ban hang hoa cua cong ty minh thi se de mat thi phan doi voi nhung khach hang nhay cam ve gia,ma neu ha gia (nhà) thanh thi doanh nghiep se bi thiet hai.
luc nay doanh nghiep nen tap trung cho quang cao,lam tot cong tac dich vu cham soc khach hang,tap trung nghien cuu cac san pham moi de tao cho cong ty co mot bo mat moi hon.
con cac cong ty kia ha gia (nhà) nhung chat luong va dich vu không tot thi ta cung chang co gi ma phai so!hihi
..............ui nhiu lem ý!hihi,thui ngu da,chuc ca nha ngu ngon va co nhng jac mo dep.pipipi
xiếu lũy ý : đúng như bạn nói như trên , mình phải tìm hiểu sàn phẩm mà đối thủ hạ giá là gì , tại sao họ hạ giá , vào thời (gian) điểm nào , họ hạ giá kèm theo những chiêu thức khuyến mãi thế nào , ....
theo mình thường các dòng sản phẩm hạ giá là những mật (an ninh) hàng củ (tồn kho ) bán không chạy , họ muốn thanh lý nó đi để cho lượng hàng mới về , cùng thời họ muốn giới thiệu nhửng dòng sản phẩm mới ra trong thời (gian) gian tới
mình nghĩ cũng nên hạ giá và có những chiêu thức phù hợp với từng mật (an ninh) hàng hạ giá (ví dụ như tặng mộ thẻ ưu đãi của công ty khi mua một sản phẩm mới với giá ưu đãi từng mặt hàng ) một vài ý kiến nhỏ .. để trả thiện hơn , mình kinh doanh bên hàng nội thất .
Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
cạnh tranh bằng giá là chiến lược cạnh tranh của những lớn gia.họ lựa chọn chiến lược này khi họ có những điều kiện và thế mạnh hơn hẳn ta,VD:công nghệ tốt hạ giá thành sản phẩm hay đầu vào thấp hơn.cũng có thể là họ cạnh tranh không lành mạnh phá giá nhưng muốn làm như vậy tài chính của họ phải hùng sau lắm,ta muốn sống được khi gặp phải kiểu cạnh tranh này thì phải khéo léo trước hết xác định được nguyên nhân vì sao mà họ lại có thể hạ giá thành? có biết đựoc lý do rồi mới tính tiếp được phải ko?
său đó thì đi thu thập các thông tin (cách phản ứng của đối thủ khác,phản ứng thị trường său khi đối thủ hạ giá,.......)rồi mới tính toán xem mình pải làm gì tùy vào trả cảnh điều kiên cụ thể
Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Chúng ta đều biết, (nhiều) đa phần hàng giá rẽ thường không song hành cùng với chất lượng cao được. Nó sẽ tập trung vào phân khúc thị trường cấp thấp. Nhưng ..... sẽ không làm ra (tạo) sự yên tâm cho người tiêu dùng.
Mình nêu một thí dụ nhé: Đó là điện thoại di động. hay rộng lớn hơn là Phân khúc thị trường của hàng Trung Quốc là tập trung vào phân khúc thị trường cấp thấp, nhưng hàng Nhật thì ngược lại. Và từ nhiều năm nay hai anh này vẫn còn tại và song hành phát triển đấy thôi.
Thường thì cuộc chiến về giá thường chỉ dành cho các "Đại gia" mà thôi. Do đó, cần nghiên cứu kĩ đối thủ của mình thì mới có thể đưa ra các sách lược phù hợp.
Thí dụ:
- Tạo ra sự khác biệt
- Song hành
- Chế ngự
Theo mình thì tương tự ý của bạn ở trên, khi đối thủ hạ giá thì tui sẽ tăng giá, được trả trước sẽ làm cho khách hàng thêm yên tâm về chất lượng, còn chất lượng có đáng yên tâm hơn thì tính sau!
Khi gặp trường hợp này chúng ta nên tăng giá của sản phẩm hiện tại đang cạnh tranh với đối thủ, điều này sẽ khiến khách hàng nghĩ sản phẩm của chúng ta có chất lượng ổn định vì giá bao giờ cũng đi đôi với chất lượng mà. Đồng thời (gian) chúng ta tung ra thị trường 1 nhãn hiệu sản phẩm mới chỉ khác sản phẩm cũ ở nhãn mác mà thui còn chất lượng vẫn giữ nguyên và đưa ra giá của sản phẩm này thấp hơn giá của sp của đối thủ cạnh tranh. Như vậy chúng ta vần đảm bảo được doanh thu, lợi nhuận và nhãn hiệu của sp cũ
Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Mình thấy ổn ở phần đầu, ở đó đi đúng chiến lược. Nhưng phần sau mình thấy không ổn
(tung ra thị trường 1 nhãn hiệu sản phẩm mới chỉ khác sản phẩm cũ ở nhãn mác mà thui còn chất lượng vẫn giữ nguyên và đưa ra giá của sản phẩm này thấp hơn giá của sp của đối thủ cạnh tranh).
Bạn có thể xem lại chiến lược của mình và cho thêm ý kiến không ạ.
Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Mình thấy ổn ở phần đầu, ở đó đi đúng chiến lược. Nhưng phần sau mình thấy không ổn
(tung ra thị trường 1 nhãn hiệu sản phẩm mới chỉ khác sản phẩm cũ ở nhãn mác mà thui còn chất lượng vẫn giữ nguyên và đưa ra giá của sản phẩm này thấp hơn giá của sp của đối thủ cạnh tranh).
Bạn có thể xem lại chiến lược của mình và cho thêm ý kiến không ạ.
nếu chúng ta o đưa ra 1 sp có giá rẻ hơn giá của đối thủ thì chúng ta sẽ mất thị phần mất vì giá cả là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến tiềm năng chiếm thị phần của doanh nghiệp
Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn