Denney

New Member
1-XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ SẢN PHẨM CỦA BẠN

·Khách hàng mua những sản phẩm mà hỗ trợ cho họ. Đó là những sản phẩm có thể giúp họ giải quyết các vấn đề, làm giảm cơn đau, đem đến niềm vui, hay mở ra nhiều thời cơ mới.

·Điều đầu tiên chúng ta cần nhớ là sản phẩm của công ty đem lại lợi ích gì cho khách hàng.

2-TÌM THỊ TRƯỜNG THẬT SỰ CẦN SẢN PHẨM CỦA BẠN

·Bạn có thể có nhiều khách hàng, nhưng bạn muốn tìm khách hàng thật sự cần sản phẩm của bạn.

·Hãy nhớ rằng bạn bất phải đang bán một sản phẩm đơn thuần mà là bán phương cách hỗ trợ khách hàng, và khách hàng sẽ nhận ra điều đó.

3-PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CỦA BẠN

·Khi bạn hiểu được những điều luẩn quẩn của khách hàng trong công chuyện và cuộc sống, bạn sẽ thật sự chiếm được cảm tình và làm ra (tạo) mối quan hệ tốt với họ.

·Bạn có thể nói về những khó khăn và thất bại, những hy vọng và mong muốn của khách hàng. Và bạn càng nói thì khách hành càng tin tưởng, càng múôn làm chuyện với bạn nhiều hơn. Hãy là một người bạn thân sẵn sàng chia sẽ và hỗ trợ với khách hàng.

4-ĐẶT BẠN VÀO VỊ TRÍ MỘT CHUYÊN GIA

·Giới thiệu trung thực với khách hàng về chuyên môn của bạn. Hãy là một chuyên gia (nhà) hướng dẫn khách hàng, và qua đó bạn chọn khách hàng của bạn.

·Định vị bạn trong lĩnh vực đang làm và những vấn đề bạn đang giải quyết trong lĩnh vực đó.

·Khi bạn chứng minh là một người "chuyên nghiệp", một công ty "chuyên nghiệp" trong lĩnh vực của bạn, bạn sẽ có nhiều khách hàng chất lượng hơn.

5-CHỌN LỌC KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

·Bạn chỉ nên dành thời (gian) gian nhiều hơn cho khách hàng tiềm năng.

·Bạn nên lập ra các tiêu chuẩn phải có nếu muốn là khách hàng của bạn để xứng đáng với thời (gian) gian bạn bỏ ra và những lợi ích họ sẽ có. Bạn nên chuẩn bị một số câu hỏi để kiểm tra liệu tất cả các khách hàng có đạt hay bất tiêu chuẩn đó.

Đây là 5 bước cơ bản, nhưng bất dễ thực hiện . Bạn phải đưa vào công chuyện để hiểu giá trị thực sự củ a bạn là gì, ai muốn điều đó nhất, và cũng là để phát triển chuyên môn củ a bạn. Nếu bạn làm được như thế, bạn có thể tin vào vị trí củ a bạn và bạn có thể kiểm soát thị trường bạn chọn.

st

 

kimnhan288

New Member
1-XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ SẢN PHẨM CỦA BẠN

·Khách hàng mua những sản phẩm mà hỗ trợ cho họ. Đó là những sản phẩm có thể giúp họ giải quyết các vấn đề, làm giảm cơn đau, đem đến niềm vui, hay mở ra nhiều thời cơ mới.

·Điều đầu tiên chúng ta cần nhớ là sản phẩm của công ty đem lại lợi ích gì cho khách hàng.

2-TÌM THỊ TRƯỜNG THẬT SỰ CẦN SẢN PHẨM CỦA BẠN

·Bạn có thể có nhiều khách hàng, nhưng bạn muốn tìm khách hàng thật sự cần sản phẩm của bạn.

·Hãy nhớ rằng bạn không phải đang bán một sản phẩm đơn thuần mà là bán phương cách hỗ trợ khách hàng, và khách hàng sẽ nhận ra điều đó.

3-PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CỦA BẠN

·Khi bạn hiểu được những điều luẩn quẩn của khách hàng trong công chuyện và cuộc sống, bạn sẽ thật sự chiếm được cảm tình và làm ra (tạo) mối quan hệ tốt với họ.

·Bạn có thể nói về những khó khăn và thất bại, những hy vọng và mong muốn của khách hàng. Và bạn càng nói thì khách hành càng tin tưởng, càng múôn làm chuyện với bạn nhiều hơn. Hãy là một người bạn thân sẵn sàng chia sẽ và hỗ trợ với khách hàng.

4-ĐẶT BẠN VÀO VỊ TRÍ MỘT CHUYÊN GIA

·Giới thiệu trung thực với khách hàng về chuyên môn của bạn. Hãy là một chuyên gia (nhà) hướng dẫn khách hàng, và qua đó bạn chọn khách hàng của bạn.

·Định vị bạn trong lĩnh vực đang làm và những vấn đề bạn đang giải quyết trong lĩnh vực đó.

·Khi bạn chứng minh là một người "chuyên nghiệp", một công ty "chuyên nghiệp" trong lĩnh vực của bạn, bạn sẽ có nhiều khách hàng chất lượng hơn.

5-CHỌN LỌC KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

·Bạn chỉ nên dành thời (gian) gian nhiều hơn cho khách hàng tiềm năng.

·Bạn nên lập ra các tiêu chuẩn phải có nếu muốn là khách hàng của bạn để xứng đáng với thời (gian) gian bạn bỏ ra và những lợi ích họ sẽ có. Bạn nên chuẩn bị một số câu hỏi để kiểm tra liệu tất cả các khách hàng có đạt hay không tiêu chuẩn đó.

Đây là 5 bước cơ bản, nhưng không dễ thực hiện . Bạn phải đưa vào công chuyện để hiểu giá trị thực sự củ a bạn là gì, ai muốn điều đó nhất, và cũng là để phát triển chuyên môn củ a bạn. Nếu bạn làm được như thế, bạn có thể tin vào vị trí củ a bạn và bạn có thể kiểm soát thị trường bạn chọn.

st

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top