lt_vndh2202

New Member
Chào các bạn, Trên diễn đàn vừa có thật nhiều ý kiến, tài liệu về vấn đề quản trị, phát triển kênh phân phối nhưng có một vấn đề mà mình muốn các bạn chỉ giáo đó là các công cụ, phương pháp xây dựng, phân tích chi phí kênh bán từ đó có thể tính ra chi phí trên đầu sản phẩm khi tới tay khách hàng. Mình muốn thỉnh giáo ở đây gồm một số kênh bán của 1 công ty như sau:
1. Kênh trực tiếp: Các cửa hàng giao dịch trực thuộc công ty
2. Kênh bán qua hệ thống Đại lý bán lẻ hưởng hoa hồng
3. Kênh giao dịch thương mại điện tử, thanh toán bằng thẻ tín dụng.
4. Kênh bán qua các lớn lý độc quyền
Mình nghỉ quản trị chi phí kênh phân phối rất là quan trọng cho nhà quản lý trong chuyện đánh giá tính hiệu quả của kênh phân phối và chuyện xác định, điều chỉnh các mức hoa hồng cho lớn lý bán lẻ, mức chiết khấu và điều tiết chi phí bỏ ra trong chuyện vận hành mạng phân phối.
Rất mong được các bạn cho ý kiến về vấn đề này.
Thân!








Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top