nguyenthaitan87

New Member
Khách hàng quảng cáo có thể chọn các cách trả phí cho các nhà cung cấp dịch vụ, thông thường là các trang tìm kiếm ( ), các trang web có lượng người truy cập cao hay nhắm đến khách hàng truy cập đặc thù.







Thông thường, các nhà cung cấp những gói sản phẩm và dịch vụ theo các cách tính phí: theo số lần hiển thị; theo số lần nhấp chuột; theo số lần hiển thị và nhấp chuột; tính phí trọn gói. Hai hình thức phổ biến để tính hiệu quả quảng cáo hiện nay là trả phí theo tổng số lần truyền phát quảng cáo (CPM-Cost per Impression – trả trước cho một ngàn lần truyền phát quảng cáo), hay trả trước khi có người truy cập vào dòng quảng cáo (CPC-Cost per Click/PPC – – trả trước cho mỗi cú nhấp chuột) để liên kết đến trang web của mình.



E-mail marketing:



Hình thức sơ khởi và khá phổ biến. Nó làm ra (tạo) thời cơ cho các công ty tùy biến nội dung quảng cáo và phân phối tới khách hàng với chi phí rẻ. Gần gũi với hình thức này nhưng hiện đại hơn là dịch vụ cung cấp thông tin giản đơn RSS (Really Simple Syndication), được hỗ trợ bởi công cụ tập hợp tin tức từ nhiều trang web và phân phối tới người sử dụng. Hình thức này được xem là có hiệu quả cao hơn so với chuyện gửi e-mail nhưng đồng thời (gian) có thể giúp tránh được nguy cơ bị công cụ lọc e-mail và pop-up chặn lại hay lạm dụng để phát tán thư rác.



Quảng cáo banner-logo:



Đặt logo hay banner quảng cáo trên các trang web có lượng người truy cập cao hay có thứ hạng cao trên Google.

Đây là cách quảng cáo phổ biến nhất và được đánh giá là có hiệu quả cao trong chuyện , đồng thời (gian) nhắm đến trên Internet.



Text link:



Là cách bằng chữ có đường dẫn đến địa chỉ trang web hay sản phẩm, dịch vụ. Lợi ích của hình thức này là khi người sử dụng truy cập vào các trang tìm kiếm ( ) nó sẽ tự động cập nhật trang web của khách hàng lên danh mục được tìm.



Quảng cáo với từ khóa:



Đây được xem là hệ thống quảng cáo có chức năng thông minh, nhắm chọn vào những từ khóa nhất định. Mỗi trang kết quả của Google, Yahoo! hay Monava của Việt Nam đều có sử dụng hình thức này. Với bất cứ từ khóa liên quan đến dịch vụ/sản phẩm nào đó các mẩu quảng cáo sẽ xuất hiện bên phải/trên cùng hay dưới cùng màn hình ở các trang hiển thị kết quả tìm kiếm đầu tiên. Nghĩa là khi khách hàng truy tìm một từ khóa bất kỳ, các cỗ máy tìm kiếm lập tức mang một nhà tài trợ (sponsor) có liên quan đặt ngay lên đầu kết quả tìm kiếm.



Quảng cáo “trả theo hành động”:



Được xem là hình thức quảng cáo mới, một thuật ngữ của Google. Chẳng hạn chỉ khi khách ghé thăm trang web có mua hàng hay điền phiếu thì các nhà cung cấp mới thu phí quảng cáo của doanh nghiệp. Hình thức này được xem là chỉ có lợi ở môi trường thương mại điện tử tiên tiến, nơi các giao dịch được thực hiện trực tuyến dễ dàng, tiện lợi và an toàn.



Google AdSense:



Chủ nhân của một trang web có thể tích....



Xem thêm tại:



Các bài liên quan:















Nguồn:





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top