4A - Mô hình tiếp thị mới
Hiện nay, trên thị trường, mô hình 4A được đưa ra thị trường nhằm để bổ dung cho mô hình 4P, bao gồm 4 yếu tố (hay là 4 yêu cầu của sản phẩm): Acceptance (sự chấp nhận được), Affordability (giá cả hợp lý), Accessibility (tiếp cận dễ dàng) và Awareness (được khách hàng biết tới).
Mình không biết nhiều về mô hình này. các bạn nào có tư liệu và thí dụ điễn hình về mô hình trên thì hãy giúp mình học hỏi thêm với.
Hiện nay, trên thị trường, mô hình 4A được đưa ra thị trường nhằm để bổ dung cho mô hình 4P, bao gồm 4 yếu tố (hay là 4 yêu cầu của sản phẩm): Acceptance (sự chấp nhận được), Affordability (giá cả hợp lý), Accessibility (tiếp cận dễ dàng) và Awareness (được khách hàng biết tới).
Mình không biết nhiều về mô hình này. các bạn nào có tư liệu và thí dụ điễn hình về mô hình trên thì hãy giúp mình học hỏi thêm với.