miumiususu1
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Lãnh đạo & Doanh nghiệp
Lãnh đạo & Doanh nghiệp
Không thể phủ nhận rằng, năng lực lãnh đạo là yếu tố then chốt dẫn tới năng suất
và lơi nhuận của tổ chức, hay nói cách khác, đó là mối liên hệ khăng khít giữa
hiệu quả lãnh đạo với nhiệt huyết của nhân viên, lòng trung thành của khách hàng
và sức mạnh của tổ chức.
Nhân tố tồn tại của một tổ chức là tạo ra được môi trường cho phép nhân viên làm
việc với lòng đam mê và thực hiện công việc hiệu quả bằng cách quan tâm đến
nhân viên, lãnh đạo để cho họ tạo ra môi trường tốt nhất đối với khách hàng. Khi
người quản lý chỉ tập trung và nhấn mạnh đến sự tồn tại của một tổ chức bằng
cách tạo ra lợi nhuận, họ chỉ để ý đến thành tích chứ không để ý đến môi trường
làm việc của nhân viên. Lợi nhuận được tạo ra bằng cách phục vụ khách hàng tốt
nhất và đó cũng chỉ có thể đạt được bằng cách thỏa mãn những nhu cầu của nhân
viên.
Lãnh đạo – Nhân viên – Khách hàng
TS. Ken Blanchard là một trong những nhà tư tưởng quản lý kinh doanh hàng đầu
thế giới, tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất như "The One Minute
Manager" (Nhà quản lý một phút) hay "Raving Fans" (Những người hâm mộ
cuồng nhiệt). Mới đây, ông đã đưa ra một nghiên cứu đặc biệt về vấn đề vai trò
lãnh đạo đối với doanh nghiệp. Trong đó ông xoáy vào bốn câu hỏi chính: Vai trò
của năng lực lãnh đạo trong việc duy trì sức mạnh của tổ chức là gì?; Các nhà lãnh
đạo có thể làm gì để cải thiện hoạt động của tổ chức?; Đâu là
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Lãnh đạo & Doanh nghiệp
Không thể phủ nhận rằng, năng lực lãnh đạo là yếu tố then chốt dẫn tới năng suất
và lơi nhuận của tổ chức, hay nói cách khác, đó là mối liên hệ khăng khít giữa
hiệu quả lãnh đạo với nhiệt huyết của nhân viên, lòng trung thành của khách hàng
và sức mạnh của tổ chức.
Nhân tố tồn tại của một tổ chức là tạo ra được môi trường cho phép nhân viên làm
việc với lòng đam mê và thực hiện công việc hiệu quả bằng cách quan tâm đến
nhân viên, lãnh đạo để cho họ tạo ra môi trường tốt nhất đối với khách hàng. Khi
người quản lý chỉ tập trung và nhấn mạnh đến sự tồn tại của một tổ chức bằng
cách tạo ra lợi nhuận, họ chỉ để ý đến thành tích chứ không để ý đến môi trường
làm việc của nhân viên. Lợi nhuận được tạo ra bằng cách phục vụ khách hàng tốt
nhất và đó cũng chỉ có thể đạt được bằng cách thỏa mãn những nhu cầu của nhân
viên.
Lãnh đạo – Nhân viên – Khách hàng
TS. Ken Blanchard là một trong những nhà tư tưởng quản lý kinh doanh hàng đầu
thế giới, tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất như "The One Minute
Manager" (Nhà quản lý một phút) hay "Raving Fans" (Những người hâm mộ
cuồng nhiệt). Mới đây, ông đã đưa ra một nghiên cứu đặc biệt về vấn đề vai trò
lãnh đạo đối với doanh nghiệp. Trong đó ông xoáy vào bốn câu hỏi chính: Vai trò
của năng lực lãnh đạo trong việc duy trì sức mạnh của tổ chức là gì?; Các nhà lãnh
đạo có thể làm gì để cải thiện hoạt động của tổ chức?; Đâu là
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °