Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Chương 1 : Mở Đầu
1.1 Lý do chọn đề tài......................................................................................................... 1
1.2 Mục tiêu nghiên cứu.................................................................................................... 1
1.3 Nội dung chính của đề tài............................................................................................1
1.4 Phạm vi nghiên cứu..................................................................................................... 1
1.5 Phương pháp nghiên cứu............................................................................................. 2
1.5.1 Thu thập dữ liệu.....................................................................................................2
1.5.2 Phân tích, xử lí dữ liệu...........................................................................................2
Chương 2 : Cơ Sở Lý Thuyết
2.1 Kế hoạch kinh doanh công ty CDS 2000-2001........................................................... 3
2.1.1 Tóm tắt tổng quát...................................................................................................3
2.1.2 Giới thiệu công ty CDS......................................................................................... 3
2.1.3 Mô tả dịch vụ.........................................................................................................4
2.1.4. Nhân sự chủ chốt ................................................................................................ 4
2.1.5. Kế hoạch tiếp thị...................................................................................................5
2.1.5.1 Chiến lược tiếp thị .......................................................................................... 5
2.1.5.2 Chiến lược giá..................................................................................................6
2.1.6 Kế hoạch hoạt động...............................................................................................6
2.1.6.1 Nhân sự............................................................................................................6
2.1.6.2 Vấn đề học phí.................................................................................................6
2.1.6.3 Chi phí............................................................................................................. 7
2.1.7 Các dự báo tài chính.............................................................................................. 7
2.2 Những điểm tương đồng............................................................................................10
2.3 Những điểm khác biệt................................................................................................10
Chương 3 : Đánh Giá Kết Quả Hoạt Động Kinh Doanh Của Công Ty Phà An Giang
3.1. Lịch sử hình thành và quá trình phát triển công ty............................................ 11
3.2. Giới thiệu khái quát về các xí nghiệp Phà, xí nghiệp Cơ Khí, xí nghiệp Vận Tải
Sông Biển trực thuộc công ty Phà An Giang...................................................................12
3.2.1.Các xí nghiệp Phà................................................................................................12
3.2.2 Xí nghiệp Cơ Khí Giao Thông............................................................................ 12
3.2.3 Xí nghiệp Vận Tải Sông Biển............................................................................. 13
3.2.4 Trạm Thu Phí tỉnh lộ 941.................................................................................... 13
3.3 Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty..............................................................13
3.4. Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh năm 2005.................................................. 15
3.5. Thuận lợi, khó khăn và phương hướng phát triển công ty....................................... 17
3.5.1. Thuận lợi và khó khăn........................................................................................17
3.5.1.1. Thuận lợi...................................................................................................... 17
3.5.1.2 Khó khăn....................................................................................................... 17
3.5.2. Hướng phát triển của công ty............................................................................. 17
Chương 4 : Phân Tích Các Yếu Tố Môi Trường Ảnh Hưởng Đến Hoạt Động Kinh
Doanh Của Công Ty
4.1. Môi trường bên trong................................................................................................18
4.1.1.Các yếu tố liên quan đến quản trị ....................................................................... 18
4.1.1.1. Hoạch định................................................................................................... 18
4.1.1.2. Tổ chức.........................................................................................................18
4.1.1.3. Lãnh đạo.......................................................................................................18
4.1.1.4. Kiểm tra........................................................................................................18
4.1.2. Các yếu tố liên quan đến nhân sự.......................................................................18
4.1.2.1. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực...........................................................19
4.1.2.2. Chế độ lương thưởng cho nhân viên............................................................ 19
4.1.2.3. Trình độ của đội ngũ nhân sự.......................................................................19
4.1.3. Yếu tố liên quan đến sản xuất-tác nghiệp...........................................................19
4.1.4. Yếu tố Marketing................................................................................................20
4.1.5. Yếu tố nghiên cứu phát triển.............................................................................. 20
4.1.6. Yếu tố tài chính.................................................................................................. 20
4.1.7. Hệ thống thông tin..............................................................................................21
4.2. Môi trường bên ngoài............................................................................................... 21
4.2.1. Yếu tố kinh tế..................................................................................................... 21
4.2.2. Yếu tố chính trị, pháp luật.................................................................................. 21
4.2.3. Yếu tố tự nhiên................................................................................................... 22
4.2.4. Yếu tố công nghệ................................................................................................22
4.2.5. Yếu tố cạnh tranh................................................................................................22
4.2.6. Nhà cung cấp...................................................................................................... 23
4.3 Liên kết các điều kiện bên trong và bên ngoài (phân tích SWOT)........................... 25
4.3.1 Phối hợp điểm mạnh-cơ hội................................................................................ 26
4.3.2 Phối hợp điểm mạnh-đe dọa................................................................................26
4.3.3 Phối hợp điểm yếu-cơ hội....................................................................................26
4.3.4 Phối hợp điểm yếu-đe dọa...................................................................................26
4.4 Mục tiêu của công ty................................................................................................. 26
4.4.1 Mục tiêu dài hạn.................................................................................................. 26
4.4.2 Mục tiêu ngắn hạn............................................................................................... 27
Chương 5 : Lập Kế Hoạch Sản Xuất Kinh Doanh Cho Công Ty Phà An Giang
5.1. Kế hoạch sản xuất.....................................................................................................28
5.1.1. đoán sản lượng-doanh thu vận chuyển phà.................................................. 28
5.1.2 Kế hoạch sản lượng-doanh thu của XN Cơ Khí, XN VTSB...............................31
5.1.3 Chi phí nguyên vật liệu trực tiếp......................................................................... 32
5.1.4 Dự kiến tài sản cố định tăng thêm....................................................................... 33
5.2 Kế hoạch quản lý nhân sự..........................................................................................34
5.2.2 Kế hoạch nhân sự trong công ty.......................................................................... 34
52.3 Về phí quản lý...................................................................................................... 36
5.3 Các dự báo tài chính.................................................................................................. 36
5.4 Một số giải pháp cho hoạt động sản xuất kinh doanh............................................... 40
5.4.1 Giải pháp về quản trị........................................................................................... 40
5.4.2 Giải pháp về Marketing.......................................................................................40
5.4.3 Giải pháp về sản xuất-tácnghiệp..........................................................................40
Chương 6 : Kết Luận Và Kiến Nghị
PHẦN MỞ ĐẦU
1.1 Lý do chọn đề tài
Nền kinh tế càng phát triển, hoạt động đầu tư ở các doanh nghiệp ngày càng tăng thì
việc xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh trong doanh nghiệp là rất cần thiết. Nó
không chỉ thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư mà nó còn là công cụ hổ trợ
giúp ban quản trị doanh nghiệp định hướng và quản lí hoạt động của doanh nghiệp đi
theo đúng mục tiêu đã đề ra.
Bên cạnh đó, quá trình lập kế hoạch kinh doanh còn là biện pháp để phối hợp hoạt
động giữa các bộ phận trong doanh nghiệp với nhau. Quá trình này đòi hỏi các thành
viên chủ chốt phải hợp tác, gắn kết, cùng nhau xem xét, đánh giá và đề ra phương án
hoạt động cho doanh nghiệp một cách khách quan, nghiêm túc.
Ngoài ra, trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh, doanh nghiệp sẽ nhận ra được
những điểm mạnh, điểm yếu, những cơ hội cũng như là nguy cơ đang đe doạ doanh
nghiệp mình, để từ đó có biện pháp giải quyết kịp thời.
Tóm lại, dù hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào, nếu như doanh nghiệp xây dựng
được cho mình một kế hoạch kinh doanh đáng tin cậy và dùng nó làm công cụ quản lí
hoạt động thì chắc chắn sẽ đem về nhiều thành công nhất định cho doanh nghiệp.
Nhận thấy được sự cần thiết, những lợi ích cũng như là tầm quan trọng của việc lập
kế hoạch kinh doanh nên em chọn đề tài “LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH CHO
CÔNG TY PHÀ AN GIANG GIAI ĐOẠN 2006-2007” để viết luận văn tốt nghiệp cho
mình.
1.2. Mục tiêu nghiên cứu
Việc chọn đề tài “Lập kế hoạch sản xuất kinh doanh cho công ty Phà An Giang”
nhằm những mục tiêu sau :
- Tìm hiểu những thuận lợi và những khó khăn hiện tại của công ty
- Tìm hiểu những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, đe doạ mà công ty đang đối mặt
Để từ đó giúp công ty có những chiến lược đối phó, xây dựng những kế hoạch cần
thực hiện trong năm 2006. Ngoài ra, thông qua khóa luận này sẽ giúp tác giả nắm bắt tốt
hơn cách thức lập kế hoạch kinh doanh và rút ra những kinh nghiệm cho cho bản thân
để phục vụ tốt cho ngành học của mình
1.3. Nội dung chính của đề tài
Giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành-phát triển của công ty Phà An Giang, bộ
máy tổ chức và tình hình hoạt động của công ty trong thời gian qua. Sau đó, đi sâu vào
phân tích các yếu tố nội lực, ngoại lực có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất
kinh doanh của công ty. Từ đó đề ra những chiến lược, kế hoạch cụ thể theo định hướng
của công ty giúp công ty hoạt động ngày càng phát triển mạnh hơn.
1.4. Phạm vi nghiên cứu
Đề tài này chỉ đi vào nghiên cứu 3 lĩnh vực hoạt động chính của công ty Phà An
Giang là : vận chuyển phà, cơ khí và hoạt động vận tải sông. Tập trung vào nghiên cứu
những yếu tố tác động ảnh hưởng đến khả năng sản xuất kinh doanh của công ty trong
những lĩnh vực này.
Do hoạt động của công ty rất đa dạng và thời gian nghiên cứu ngắn, nên khi đề ra kế
hoạch kinh doanh và những giải pháp để thực hiện kế hoạch đó, tác giả xin đi sâu vào
những kế hoạch quan trọng, thực tế, cần thiết cho công ty hoạt động có hiệu quả. Còn
những kế hoạch khác thì không đi sâu vào chi tiết.
1.5. Phương pháp nghiên cứu
Áp dụng 2 phương pháp : thu thập dữ liệu và phân tích, xử lí dữ liệu
1.5.1 Thu thập dữ liệu :
Việc thu thập số liệu được thực hiện thông qua :
-Tài liệu của cơ quan thực tập
-Tham khảo các tài liệu, sách báo có liên quan
1.5.2 Phân tích, xử lí dữ liệu
So sánh, tổng hợp, phân tích những số liệu đã thu thập được; thông kê đơn giản, dự
báo tình hình tài chính.
-So sánh, tổng hợp : dùng chủ yếu trong phân tích các tỷ số tài chính. Từ những số
liệu thu thập, tiến hành so sánh giữa các năm để qua đó thấy được thay đổi tình hình
hoạt động của công ty như thế nào?
-Phương pháp phân tích SWOT : là phương pháp rất quan trọng, thông qua nó
chúng ta thấy được những điểm mạnh, điểm yếu, những cơ hội hay nguy cơ đang đe doạ
công ty. Để từ đó có những chiến lược phù hợp giúp công ty ngày càng phát triển trong
ngành.
CƠ SỞ LÍ THUYẾT
Tác giả không dựa trên những định nghĩa, những khái niệm có liên quan đến đề tài
của mình để làm cơ sở lí thuyết mà phần cơ sở lí thuyết được tác giả xây dựng bằng
cách so sánh bài nghiên cứu của tác giả với một bài nghiên cứu đã có sẵn mà tác giả tìm
thấy được trong sách Kế Hoạch Kinh Doanh do Pham Ngọc Thuý làm chủ biên (NXB
Đại Học Quốc Gia TP.HCM). Cụ thể đó là việc so sánh giữa “ Kế hoạch kinh doanh cho
công ty CDS giai đoạn 2000-2001” với “Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho công ty
Phà An Giang giai đoạn 2006-2007”. Để từ đó có thể đưa ra những nhận xét về sự đồng
nhất và sự khác biệt giữa nghiên cứu của tác giả với bài “Kế hoạch kinh doanh cho công
ty CDS”.
2.1 Kế hoạch kinh doanh công ty CDS 2000 – 2001
2.1.1 Tóm tắt tổng quát
CDS là một công ty mới thành lập nhằm tham gia hoạt động đào tạo kỹ năng máy
tính. Công ty do ông G.I.Netwell, một chuyên gia hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực
này thành lập, công ty cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ năng máy tính chất lượng cao ở khu
vực thành phố Chicago. Lúc đầu CDS chỉ mở các khóa học về Windows, Excel và
Word. Đến năm 2000, trên cơ sở phát triển hiện tại, CDS sẽ bắt đầu mở lớp tạo và duy
trì các trang web.
Sự phát triển về công nghệ và phần mềm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ làm
việc nhanh hơn, tuy nhiên cơ hội gia tăng cũng đồng thời với sự phức tạp gia tăng. Kết
quả nghiên cứu thị trường cho thấy các khóa đào tạo kỹ năng máy tính là một trong
những dịch vụ phát triển nhanh của đất nước. Do vậy, CDS đang chuẩn bị nắm bắt phần
lớn thị trường địa phương trong lĩnh vực này, công ty dự kiến có lời ngay trong năm
họat động đầu tiên do qui mô tăng của thị trường và do mức đầu tư ban đầu thấp. Doanh
thu nắm đầu tiên dự kiến khoản 350.000 USD. Công ty sẽ tạo sự khác biệt so với các
đối thủ cạnh tranh (đa số là các công ty lớn) nhờ vào học phí thấp và các tài liệu giảng
dạy độc đáo của công ty. CDS chỉ tập trung vào các phần mềm ứng dụng phổ biến để
tiếp cận vào phân khúc lớn nhất của một thị trường đang tăng trưởng. Chiến lược tập
trung này nhằm tạo dựng cho CDS một vị trí dẫn đầu trong ngành.
2.1.2 Giới thiệu công ty
Ông Netwell thành lập công ty năm 1998 và là chủ công ty, cơ sở hoạt động tại
thành phố Naperville, bang Illinois. CDS dự định tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng máy
tính đối với các phần mềm phổ biến cho các khách hàng bao gồm các doanh nghiệp vừa
và nhỏ và các cá nhân. Ngoài ra, CDS còn dự kiến tổ chức các khóa tạo và duy trì trang
web trên internet vào năm 2000.
Thêm vào đó, ông Netwell đã phát triển một chiến lược tiếp thị phù hợp cho việc tạo
ra một thị phần lớn trong thị trường các doanh nghiệp vừa và nhỏ. CDS có khả năng tạo
danh tiếng trong việc tổ chức các khóa học đào tạo kỹ năng máy tính có chất lượng.
Phụ tá cho ông Netwell là cô Sue Home, đã từng tham gia khóa huấn luyện cho các
nhân viên của bộ phận bán hàng và dịch vụ khách hàng của công ty CBM. Cô Home đã
có kinh nghiệm về huấn luyện và có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cao mà CDS đã thiết lập
cho các dịch vụ huấn luyện của công ty.
2.1.3 Mô tả dịch vụ
Mục đích của CDS là cung cấp các dịch vụ đào tạo kỹ năng sử dụng phần mềm máy
tính ở khu vực Chicago. Các khóa học về Microsoft Windows, Excel, Word (hoặc
Corel’s Word Perfect) được thiết kế nhằm cung cấp cho các nhân viên và chủ nhân các
doanh nghiệp nhỏ các kỹ năng cần thiết để làm việc có hiệu quả trong môi trường kinh
doanh đã được máy tính hóa. Khóa huấn luyện về đào tạo và duy trì Web site tổ chức
vào năm 2000 nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ tạo ra một địa chỉ giao dịch trên mạng
để có thể thực hiện các mục đích tiếp thị và chiêu thị.
Điểm mấu chốt để bán được hàng là giá dịch vụ của CDS, do CDS có thể thương
lượng thuê địa điểm vừa thuận lợi vừa có mức giá tương đối rẻ nên công ty có thể giảm
giá cho khách hàng so với mức giá của các công ty lớn hơn cùng ngành
Tài liệu học có sự khác biệt giữa các khóa đào tạo của CDS với các công ty khác là
việc sử dụng các bài tập điện tử được ông Netwell biên soạn. Đối với học viên, các tài
liệu này vừa hỗ trợ cho quá trình học vừa là tài liệu tham khảo có giá trị sau quá trình
học. Học viên của CDS sẽ nhận tài liệu học bằng một đĩa mềm hay bằng đĩa CD-ROM.
Đối với mỗi bài tập, phần mềm sẽ hoạt động ở góc độ người sử dụng, do vậy sẽ làm họ
hiểu nhanh hơn. Các bài tập này minh họa một cách rõ ràng các đặc trưng sử dụng
chung cho mỗi áp dụng, cung cấp nhiều thí dụ và thủ thuật nhanh áp dụng cho các tình
huống khác nhau của cá nhân và doanh nghiệp.
2.1.4 Nhân sự chủ chốt
Ông Netwell vừa là chủ vừa là giám đốc CDS, ông có kinh nghiệm sử dụng các
phần mềm máy tính và kỹ năng quản lí khi lãnh đạo nhóm đào tạo và hỗ trợ công nghệ
cho công ty CBM. Với 8 năm kinh nghiệm làm kỹ thuật viên hỗ trợ về công nghệ và
thực hiện huấn luyện tại chỗ, 3 năm sau đó là trưởng nhóm đào tạo và hỗ trợ công nghệ,
ông am hiểu cả hai lĩnh vực giáo dục và kỹ thuật điện tử. Thêm vào đó là kinh nghiệm
cài đặt phần mềm và trợ giúp thiết bị mạng, ông Netwell đã thấy trước sự phát triển của
một chuỗi các chương trình đào tạo kỹ năng máy tính toàn diện cho những người sử
dụng phần mềm máy tính sơ cấp, trung cấp và nâng cao. Các chương trình đào tạo kỹ
năng máy tính của CDS sẽ tuân theo qui trình đổi mới trong đó kết hợp giữ hướng dẫn
cho từng cá nhân và thực hành tại lớp.
Là trưởng nhóm đào tạo và hỗ trợ công nghệ, ông Netwell đã điều hành một nhóm
gồm 5 giảng viên tổ chức các khóa huấn luyện về các phần mềm của Microsoft cho
nhân viên công ty CBM. Ông Netwell cũng đã trực tiếp giảng dạy một số môn trong đó.
Với kinh nghiệm này, ông Netwell sẽ điều phối công việc của một giảng viên bán thời
gian và một trợ lí giảng dạy nhằm tạo điều kiện cho học viên của CDS có thể tiếp cận
các giảng viên một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.
Ông cũng đã quản lí một nhóm 6 kỹ thuật viên máy tính là những người từng thực
hiện toàn bộ các sửa chữa cho máy tính và máy in. Với nguồn gốc là kỹ thuật viên nên
ông Netwell cũng có thể tư vấn cho các kỹ thuật viên khi cần thực hiện các công việc
sửa chữa phức tạp.
2.1.5 Kế hoạch tiếp thị
Ông Netwell đã thực hiện một số nghiên cứu quan trọng trước khi thành lập CDS,
nghiên cứu này tập trung vào sự phát triển đào tạo kỹ năng máy tính nói chung và vào
thị trường địa lí mà ông dự kiến thâm nhập. Kết quả nghiên cứu hoàn toàn lạc quan.
pháp sắp xếp lại xí nghiệp, mở rộng hoạt động cơ khí theo chiều rộng lẫn chiều sâu
bằng cách tăng chất lượng sản phẩm, tăng công suất, tạo uy tín đối với khách hàng để
thâm nhập sâu hơn vào thị trường truyền thống, từng bước xây dựng thượng hiệu cơ khí
cho công ty.
4.3.2 Phối hợp điểm mạnh-đe dọa
Để tránh thiệt hại do thị trường nguyên liệu không ổn định, công ty có thể dùng
nguồn tài chính dồi dào để duy trì tồn kho một lượng nguyên liệu hợp lí, tạo mối quan
hệ tốt với các nhà cung ứng nguyên liệu.
Đối với lĩnh vực vận tải sông : với tình hình phương tiện tư nhân tăng đột biến như
hiện nay thì cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Công ty tận dụng nguồn tài chính
mạnh, uy tín, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm để thành lập thêm nhiều chi nhánh ở
các tỉnh ĐBSCL, giúp tìm kiếm nguồn hàng, mở rộng thị trường, nâng cao khả năng
cạnh tranh trong lĩnh vực này.
4.3.3 Phối hợp điểm yếu-cơ hội
Có nguồn tài chính mạnh nhưng khả năng nghiên cứu tiếp thị còn yếu. Vì vậy mà
công ty có thể liên doanh hợp tác với các công ty khác trong ngành như công ty Cơ Khí
An Giang, các doanh nghiệp vận tải thủy tư nhân để tận dụng những lợi thế của họ,
đồng thời giảm được sức ép cạnh tranh.
Ngoài ra đối với lĩnh vực cơ khí công ty nên tận dụng tối đa sự hỗ trợ của các ban
ngành, của ngân hàng trong việc vay vốn để đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, làm
ra những sản phẩm cơ khí đạt chất lượng cao, có giá thành rẻ, tạo được uy tín đối với
khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh của công ty so với các đối thủ.
4.3.4 Phối hợp điểm yếu-đe dọa
Công ty nên ký hợp đồng lâu dài với một nhà cung cấp nhất định nhằm khắc phục
điểm yếu về tình trạng chưa chủ động được nguồn nguyên liệu, đồng thời cũng có thể
kiểm soát được chất lượng nguyên liệu đầu vào.
Với hiệu quả kinh doanh đem về thấp, nhiều năm còn bị thua lỗ, khả năng cạnh
tranh thấp, công tác quản lý còn gặp nhiều khó khăn…Do đó mà công ty có thể ngừng
hoạt động trong lĩnh vực vận tải sông để tập trung đầu tư vào các lĩnh vực khác có hiệu
quả hơn.
4.4 Mục Tiêu Của Công Ty
Việc liên kết các điều kiện bên trong và bên ngoài sẽ giúp công ty nhận thấy được
những mặt mạnh, mặt yếu cũng như là những cơ hội hay nguy cơ đang đe dọa doanh
nghiệp mình. Để từ đó có những phương án thích hợp khắc phục điểm yếu, từng bước
đưa công ty phát triển đi theo đúng hướng, đúng mục tiêu đã đặt ra.
4.4.1 Mục tiêu dài hạn
Mục tiêu tổng quát trong thời gian tới (2005-2010) là : tiếp tục duy trì và phát triển
hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ hành
khách, xây dựng thương hiệu, phát triển ngành cơ khí theo chiều sâu. Bên cạnh đó, đầu
tư đúng hướng và có hiệu quả các dự án, mở rộng đa ngành đa nghề theo hướng công
nghiệp hóa-hiện đại hóa, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị và
đảm bảo kịp thời lộ trình cổ phần hóa của công ty.
4.4.2 Mục tiêu ngắn hạn
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

linhlinh2215

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Lập kế hoạch kinh doanh cho công ty Phà An giang
KILOBOOK.COM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC AN GIANG
KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ KINH DOANH

KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH
LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH


CHO CÔNG TY PHÀ AN GIANG
CHO CÔNG TY PHÀ AN GIANG
Chuyên ngành : QUẢN TRỊ KINH DOANH NÔNG NGHIỆP
Chuyên ngành : QUẢN TRỊ KINH DOANH NÔNG NGHIỆP
Sinh viên thực hiện: NGUYỄN ANH THƯ
Sinh viên thực hiện: NGUYỄN ANH THƯ
Lớp: DH3KN2 Mã số SV: DKN021234
Lớp: DH3KN2 Mã số SV: DKN021234
Người hướng dẫn: Ths. NGUYỄN VŨ DUY
Người hướng dẫn: Ths. NGUYỄN VŨ DUY
Long Xuyên, tháng
Quá trình lập kế hoạch kinh doanh là công cụ hỗ trợ giúp ban quản trị DN định hướng và quản lý hoạt động của DN đi theo đúng mục tiêu đề ra
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Cho e hỏi tài liệu này còn k ạ,có thể cho e xin link tải k ạ?
Em cảm ơn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top