Luận văn: | Lập luận so sánh với việc làm văn nghị luận ở trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2012 |
Chủ đề: | Phương pháp giảng dạy Bài văn nghị luận Trung học phổ thông Lập luận Ngữ văn |
Miêu tả: | 88 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Ngữ văn) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 Nghiên cứu “Lập luận so sánh với việc làm văn nghị luận ở trung học phổ thông” nhằm hệ thống lại cơ sở lí thuyết và thực tiễn của thao tác lập luận so sánh. Trên cơ sở đó, đề xuất cách thức tổ chức rèn luyện kỹ năng lập luận so sánh vào viết các đoạn văn, bài văn một cách linh hoạt, sáng tạo theo yêu cầu nghị luận cụ thể trong quá trình dạy học làm văn nghị luận. Tìm hiểu và hệ thống hoá cơ sở lí thuyết và thực tiễn cho việc dạy học thao tác lập luận so sánh. Đề xuất nội dung, cách thức tổ chức việc rèn luyện kỹ năng lập luận so sánh trong giờ dạy học lý thuyết và trong giờ dạy học thực hành ở trung học phổ thông qua hệ thống bài tập thực hành cụ thể. Tổ chức thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi của những đề xuất trong luận văn đề ra Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links