Bạn thử làm theo cách này xem có được không:
minhquanbhoa Có thể do Winsock vừa bị lỗi- Mình vừa sửa thành công bằng cách thiết lập lại Winsock cho Windows theo các bước sau:
1. Vào Start menu.
2. Click All Programs.
3. Vào Accessories.
4. Click chuột phải vào Command Prompt.
5. Chọn Run as administrator (hay đơn giản là trong Start Menu gõ cmd vào hộp thoại Search programs and files nhấp chuột phải vào cmd chọn Run as administrator)
Nếu bạn đan dùng tài khoản Admin thì chỉ cần click và Enter
6. Nếu cửa sổ UAC có hiện ra thì chọn Yes.
7. Trong cửa sổ Command Prompt bạn nhập vào lệnh sau: netsh winsock reset và sau đó nhấn ENTER sẽ có thông báo
Sucessfully reset the Winsock Catalog.
You must restart the machine in order to complete the reset.
sau đó bạn đóng cửa sổ Command Prompt lại. Giờ thì IDM vừa hoạt động bình thường trở lại
( Lưu ý Nếu lệnh được gõ không chính xác, bạn sẽ nhận được một thông báo lỗi . Hãy nhập lại lệnh cho chính xác)
Chúc may mắn