Link tải miễn phí luận văn
A. MỞ ĐẦU
I. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Đất nước ta đang bước vào giai đoạn công nghiệp hoá, hiện đại hoá, hội
nhập với cộng đồng quốc tế, đặc biệt hơn khi nước ta đã chính thức là thành
viên của tổ chức WTO. Nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc công nghiệp
hoá, hiện đại hoá là nguồn lực người Việt Nam được phát triển về số lượng và
chất lượng trên cơ sở mặt bằng dân trí được nâng cao. Vì vậy nền giáo dục và
đào tạo của nước ta cũng đã thay đổi từ mục tiêu giáo dục và đào tạo đến
phương pháp dạy và học nhằm đóng góp có hiệu quả vào quá trình chuẩn bị
nguồn lực cho đất nước. Đáp ứng mục tiêu giáo dục mới, chương trình sách giáo
khoa phổ thộng đã có sự thay đổi tích cực: tập trung đổi mới phương pháp dạy
học, thực hiện dạy và học dựa vào hoạt động tích cực của học sinh dưới sự tổ
chức và hướng dẫn đúng mực, linh họat của giáo viên nhằm phát triển tư duy
độc lập sáng tạo giúp hình thành phương pháp, nhu cầu tự học, hứng thú học tập,
tạo niềm tin, niềm vui trong học tập cho học sinh.
Ngày nay tiếng Anh chiếm giữ vị trí quan trọng nhất trong các mối quan hệ
đối ngoại trên thế giới. Tiếng Anh giúp chúng ta nghiên cứu, giao tiếp với nước
ngoài ở nhiều lĩnh vực. Vì thế người học phải thành thạo các kỹ năng ngôn ngữ
nghe, nói, đọc và viết. Một thực tế không thể phủ nhận khi học ngoại ngữ nói
chung và tiếng Anh nói riêng là học sinh có thể nghe hiểu tốt nhưng điều này
không có nghĩa là các có thể nói tốt. “ Tai thính” không tương quan với nói tốt.
Mục đích của sử dụng ngôn ngữ là giao tiếp các ý tưởng giữa người với người.
Như vậy, nói dường như kỹ năng quan trọng và khó phát triển nhất. Trong nhiều
tiết học tiếng Anh học sinh có rất ít cơ hội để thực hành ngôn ngữ, giáo viên tập
trung dạy danh mục các đơn vị ngữ pháp - từ vựng. Nhiều học sinh nhớ hàng
trăm đơn vị từ vựng và hàng chục quy tắc ngữ pháp nhưng vẫn không thể nói
được. Điều này giải thích một phần tại sao sau khi tốt nghiệp số lượng học sinh
có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh ở mức độ căn bản chiếm một tỉ lệ rất
khiêm tốn. Thực hiện chương trình tiếng Anh cấp Trung học cơ sở được biên
soạn theo quan điểm giao tiếp, coi việc hình thành và phát triển các kỹ năng giao
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Thêm:
Rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh lớp 7 trong practice
A. MỞ ĐẦU
I. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Đất nước ta đang bước vào giai đoạn công nghiệp hoá, hiện đại hoá, hội
nhập với cộng đồng quốc tế, đặc biệt hơn khi nước ta đã chính thức là thành
viên của tổ chức WTO. Nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc công nghiệp
hoá, hiện đại hoá là nguồn lực người Việt Nam được phát triển về số lượng và
chất lượng trên cơ sở mặt bằng dân trí được nâng cao. Vì vậy nền giáo dục và
đào tạo của nước ta cũng đã thay đổi từ mục tiêu giáo dục và đào tạo đến
phương pháp dạy và học nhằm đóng góp có hiệu quả vào quá trình chuẩn bị
nguồn lực cho đất nước. Đáp ứng mục tiêu giáo dục mới, chương trình sách giáo
khoa phổ thộng đã có sự thay đổi tích cực: tập trung đổi mới phương pháp dạy
học, thực hiện dạy và học dựa vào hoạt động tích cực của học sinh dưới sự tổ
chức và hướng dẫn đúng mực, linh họat của giáo viên nhằm phát triển tư duy
độc lập sáng tạo giúp hình thành phương pháp, nhu cầu tự học, hứng thú học tập,
tạo niềm tin, niềm vui trong học tập cho học sinh.
Ngày nay tiếng Anh chiếm giữ vị trí quan trọng nhất trong các mối quan hệ
đối ngoại trên thế giới. Tiếng Anh giúp chúng ta nghiên cứu, giao tiếp với nước
ngoài ở nhiều lĩnh vực. Vì thế người học phải thành thạo các kỹ năng ngôn ngữ
nghe, nói, đọc và viết. Một thực tế không thể phủ nhận khi học ngoại ngữ nói
chung và tiếng Anh nói riêng là học sinh có thể nghe hiểu tốt nhưng điều này
không có nghĩa là các có thể nói tốt. “ Tai thính” không tương quan với nói tốt.
Mục đích của sử dụng ngôn ngữ là giao tiếp các ý tưởng giữa người với người.
Như vậy, nói dường như kỹ năng quan trọng và khó phát triển nhất. Trong nhiều
tiết học tiếng Anh học sinh có rất ít cơ hội để thực hành ngôn ngữ, giáo viên tập
trung dạy danh mục các đơn vị ngữ pháp - từ vựng. Nhiều học sinh nhớ hàng
trăm đơn vị từ vựng và hàng chục quy tắc ngữ pháp nhưng vẫn không thể nói
được. Điều này giải thích một phần tại sao sau khi tốt nghiệp số lượng học sinh
có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh ở mức độ căn bản chiếm một tỉ lệ rất
khiêm tốn. Thực hiện chương trình tiếng Anh cấp Trung học cơ sở được biên
soạn theo quan điểm giao tiếp, coi việc hình thành và phát triển các kỹ năng giao
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Thêm:
Rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh lớp 7 trong practice
You must be registered for see links