Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp Marketing hỗn hợp trong kinh doanh thương mại ở công ty Vật tư vận tải và xây dựng công trình giao thông
Chuyªn ®Ò thùc tËp tèt nghiÖp
§Æng Ngäc S¬n
Líp: Marketing 41B
2
                                      Ch­¬ng I
thÞ tr­êng c¸c lo¹i vËt t­ vËn t¶i, x©y dùng 
c«ng tr×nh vµ kÕt qu¶ kinh doanh cña c«ng ty 
TRanco
I. §Æc ®iÓm cña thÞ tr­êng c¸c lo¹i vËt t­ vËn t¶i, 
x©y dùng c«ng tr×nh
1. Ph©n lo¹i hµng vËt t­
C¸c  tæ  chøc  mua  rÊt  nhiÒu  chñng  lo¹i  hµng  vµ  dÞch  vô  kh¸c  nhau. 
ViÖc  ph©n  lo¹i  hµng  vËt  t­  theo  c«ng  dông  sÏ  ®­a  ra  nh÷ng  chiÕn  l­îc 
Marketing  thÝch  hîp  trªn  thÞ  tr­êng  vËt  t­  c«ng  nghiÖp.  Hµng  vËt  t­  c«ng 
nghiÖp cã thÓ ph©n lo¹i theo sù tham gia cña chóng vµo qu¸ tr×nh s¶n xuÊt   
vµ gi¸ trÞ t­¬ng ®èi cña chóng. Ta cã thÓ ph©n ra thµnh bao nhãm:
- VËt liÖu x©y dùng vµ phô tïng 
- Nh÷ng h¹ng môc c¬ b¶n
- VËt t­ phô vµ dÞch vô
*  VËt  liÖu  vµ  phô  tïng:  nh÷ng  thø  hµng  tham  gia  toµn  bé  vµo  s¶n 
phÈm cña nhµ s¶n xuÊt. Nh÷ng vÝ dô vÒ vËt liÖu vµ phô tïng lµ nh÷ng vËt 
liÖu thµnh phÇn,( vÝ dô s¾t, sîi, xi m¨ng ,d©y ®iÖn, nhùa ®­êng) vµ phô tïng 
(vÝ dô ®éng c¬ nhá,vá xe, vËt ®óc). C¸c vËt liÖu thµnh phÇn th­êng ®­îc gia 
c«ng  tiÕp,  ch¼ng  h¹n  nh­  gang  ph¶i  ®­îc  luyÖn  thµnh  thÐp,sîi  ®­îc  dÖt 
thµnh  v¶i.  Do  c¸c  thµnh  phÇn  vËt  liÖu  nµy  ®·  ®­îc  tiªu  chuÈn  ho¸,  nªn 
th«ng th­êng gi¸ c¶ vµ møc ®é tin cËy vµo ng­êi cung øng lµ nh÷ng yÕu tè 
quan träng nhÊt ®èi víi viÖc  mua hµng. C¸c phô tïng tham gia toµn bé vµo 
c¸c  thµnh  phÈm  vµ  kh«ng  thay  ®æi  h×nh  d¹ng,  nh­  c¸c  ®éng  c¬  ®iÖn  nhá 
®­îc l¾p vµo m¸y hót bôi ch©n kh«ng vá xe l¾p vµo c¸c xe «t«. HÇu hÕt c¸c 
vËt  liÖu  phô  tïng  ®­îc  b¸n  trùc  tiÕp  cho  ng­êi  sö  dông  c«ng  nghiÖp  theo 
c¸c ®¬n ®Æt hµng th­êng ®­îc ®­a tr­íc mét n¨m, hay sím h¬n. Gi¸ c¶ vµ 
dÞch vô lµ nh÷ng vÊn ®Ò marketing quan träng cßn nh·n hiÖu vµ qu¶ng c¸o 
cã xu h­íng trë thµnh Ýt quan träng h¬n.
H¹ng môc c¬ b¶n : lµ nh÷ng thø hµng cã tuæi thä dµi t¹o thuËn lîi 
cho viÖc ph¸t triÓn vµ qu¶n lý thµnh phÈm, Chóng cã hai nhãm c«ng tr×nh 
vµ thiÕt bÞ.
Marketing ngày nay đã trở thành một công cụ rất quan trọng cho các công ty kinh doanh hiện đại. Tuy nhiên để hiểu cho được và đúng bản chất của Marketing thì kh
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T Marketing hỗn hợp dịch vụ Hội chợ Triển lãm tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
F Chính sách marketing hỗn hợp và việc ứng dụng vào thị trường khách du lịch của doanh nghiệp kinh doanh lữ hành Luận văn Kinh tế 0
G Thực trạng và giải pháp Marketing nh ằm nâng cao hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp của Công ty Bi Ti S trên thị trường Miền Bắc Luận văn Kinh tế 0
M Nhu cầu và hành vi của người có tuổi đối với các sản phẩm đồ uống và đề xuất Marketing hỗn hợp cho các đồ uống dành cho người có tuổi Luận văn Kinh tế 0
B Thực trạng và giải pháp Marketing nh ằm nâng cao hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp của Công ty Bi Tis trên thị trường Miền Bắc Luận văn Kinh tế 0
B Chiến lược Marketing hỗn hợp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy Luận văn Kinh tế 2
T Hiểu sâu hơn về marketing truyền thông hỗn hợp - ứng dụng của quy trình lập kế hoạch marketing truyền thông hỗn hợp trong các liên doanh ô tô Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Vận dụng biến số xúc tiến hỗn hợp của marketing mix trong việc thu hút FDI vào tỉnh Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
T Ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin - thư viện tại Thư viện Viện Dân tộc học Văn hóa, Xã hội 0
B hoàn thiện kế hoạch Marketing xúc tiến hỗn hợp ở Công ty Liên doanh TNHH Hải Hà - Kotobuki Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top