tctuvan

New Member
LỜI MỞ ĐẦU
Marketing luôn là công cụ hữu hiệu để bất cứ một loại hình doanh nghiệp nào cũng có thể vận dụng nó làm tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mình.Các tổ chức tài chính như ngân hàng cũng vây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế marketing còn là công cụ để các ngân hàng giữ vững và khẳng định vị thế của ngân hàng mình.Việt Nam đang bước vào giai đoạn hội nhập, sức ép về cạnh tranh, những cơ hội và thách thức sẽ càng làm rõ hơn vai trò của marketing trong ngân hàng.Đề án “Marketing ngân hàng thương mại và thực trạng hoạt động marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu trong năm năm qua” sẽ góp phần làm rõ hơn về hoạt động, thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu nói riêng và các ngân hàng thương mại cổ phần nói chung.
Nội dung chính của Đề án gồm ba chương
Chương1: Những vấn đề cơ bản của Marketing ngân hàng
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nâng cao hiệu quả hoạt động markting tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu.
Do phạm vi nghiên cứu là đề án môn học, bài viết còn có nhiều hạn chế về kiến thức và cách trình bày.Vì thế rất mong sự đóng góp của thầy cô giáo cũng như các bạn đọc để bài viết có thể hoàn chinh hơn.
Qua đây em xin gửi lời Thank đến cô giáo Thạc sỹ Đoàn Phương Thảo.Cô đã hướng dẫn tận tình giúp em hoàn thành bài đề án của mình


các bạn download bản đầy đủ tại file đính kèm
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích chiến lược marketing của ngân hàng quân đội ( MB bank) Marketing 0
W Ứng dụng Marketing vào hoạt động ở sở giao dịch I ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam Công nghệ thông tin 0
A Tăng cường công tác Marketing ở Chi nhánh Ngân hàng Công thương - Khu vực II Hai Bà Trưng Công nghệ thông tin 0
H Hoạt động Marketing của Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam Techcombank - Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 2
N Công cụ marketing nhằm nâng cao doanh số từ dịch vụ thẻ tại ngân hàng nông thôn Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
B Phân tích sự cần thiết của việc ứng dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
M Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng marketing vào hoạt động kinh doanh tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội Luận văn Kinh tế 2
C Những giải pháp marketing nhằm nâng cao doanh số từ dịch vụ thẻ tại ngân hàng nông thôn Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
C nâng cao hiệu quả việc ứng dụng marketing trong lĩnh vực kinh doanh của các ngân hàng Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
Y Thực trạng và giải pháp của hoạt động marketing ngân hàng tại BIDV Việt Nam – Cầu Giấy Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top