shackly_sinson

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng bánh kẹo tại Công ty thực phẩm miền Bắc
Chuyªn ®Ò tèt nghiÖp                        NguyÔn Xu©n Dòng  QTKDTH 41B
2
b¸nh  kÑo  cña  C«ng  ty.  Trªn  c¬  së  ph©n  tÝch  ®¸nh  gi¸  hiÖu  qu¶  vËn  hµnh  cña  c¸c 
gi¶i  ph¸p  marketing  mang  tÝnh  ®ång  bé,  ®ång  thêi  mang  tÝnh  kh¶  thi  nh»m  gi¶i 
quyÕt nh÷ng vÊn ®Ò do thùc tiÒn ®Ò ra. Tuy nhiªn, víi ph¹m vi ®Ò tµi rÊt réng, h¬n 
n÷a khi ¸p dông vµo thùc tiÔn nã yªu cÇu ph¶i phèi hîp víi toµn diÖn vµ ®Çy ®ñ c¸c 
bé phËn trong C«ng ty cho nªn trong ph¹m vi nghiªn cøu cña mét sinh viªn, em chØ 
giíi h¹n néi dung nghiªn cøu d­íi gãc ®é tiÕp cËn m«n häc marketing vµ m«n häc 
chiÕn l­îc kinh doanh ®Ó ph©n tÝch, ®¸nh gi¸ vµ hoµn thiÖn néi dung cña qu¸ tr×nh 
x©y  dùng  gi¶i  ph¸p  marketing  nh»m  ph¸t  triÓn  thÞ  tr­êng  tiªu  thô  ë  C«ng  ty  s¶n 
xuÊt kinh doanh.
  * Ph­¬ng ph¸p nghiªn cøu chuyªn ®Ò :
 §Ó nghiªn cøu c¸c néi dung vµ thùc hiÖn ®­îc môc ®Ých cña chuyªn ®Ò, ph­¬ng 
ph¸p luËn chung nhÊt mµ em sö  dông lµ  c¸c quan ®iÓm vÒ ®æi míi kinh tÕ, lÊy nã 
lµm c¬ së ®Ó ®¸nh gi¸ vµ xö lý c¸c vÊn ®Ò do thùc tiÔn ®Æt ra. Ph­¬ng ph¸p luËn c¬ 
b¶n  ®­îc  sö  dông  trong  chuyªn  ®Ò  nµy  lµ  ph­¬ng  ph¸p  tiÕp  cËn  hÖ  thèng  l«ic  vµ 
lÞch sö. Ph­¬ng ph¸p nµy cho phÐp xem xÐt toµn bé néi dung vµ qu¸ tr×nh x¸c ®Þnh 
chiÕn l­îc nh­ lµ tæng thÓ thèng nhÊt, trong ®ã gi÷a c¸c bé phËn cã mèi quan hÖ 
mËt thiÕt vµ t­¬ng t¸c lÉn nhau, ®ång thêi mçi bé phËn còng cã “søc  sèng” , sù tån 
t¹i vµ ph¸t triÓn phô thuéc vµo yÕu tè m«i tr­êng marketing .
  * KÕt cÊu cña chuyªn ®Ò :
   KÕt cÊu cña chuyªn ®Ò ®­îc chia lµm ba phÇn nh­ sau :
    Ch­¬ng I : C¬ së lý luËn cña gi¶i ph¸p marketing nh»m ph¸t triÓn thÞ tr­êng tiªu 
thô mÆt hµng b¸nh kÑo cña C«ng ty thùc phÈm miÒn B¾c 
    Ch­¬ng II : Thùc tr¹ng c¸c gi¶i ph¸p marketing nh»m ph¸t triÓn thÞ tr­êng tiªu 
thô mÆt hµng b¸nh kÑo cña C«ng ty thùc phÈm miÒn B¾c .
   Ch­¬ng III : Hoµn thiÖn gi¶i ph¸p marketing nh»m ph¸t triÓn thÞ tr­êng tiªu thô 
mÆt hµng b¸nh kÑo t¹i C«ng ty thùc phÈm miÒn B¾c .
 
Các giải pháp Marketing hiện tại của Công ty thực phẩm miền Bắc , mặc dù đã có tầm nhìn chiến lược nên đã khai thác được thế mạnh, nhưng nhiều khi chưa đủ nội d
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D marketing nhằm phát triển khách hàng của Mỹ cho mặt hàng may mặc sẵn của công ty CP may xnk Sông Đà Luận văn Kinh tế 0
T Một số giải pháp Marketing-Mix nhằm phát triển của thị trường máy tính của Công ty HVCom Luận văn Kinh tế 2
B giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm ô tô nhãn hiệu transinco bahai k29 của nhà máy sản xuất ô tô 3-2 Luận văn Kinh tế 0
H giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm nhãn hiệu Transinco bahai k29 của nhà máy ô tô 3-2 Luận văn Kinh tế 0
P Một số giải pháp nhằm thực hiện và phát triển hoạt động marketing trong trường Đại học Công đoàn Việt Nam Luận văn Kinh tế 2
H Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường khách Inbound khu vực Châu Á của Công ty Cổ phần Fidi Địa lý & Du lịch 2
C Một vài giải pháp nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng Marketing vào hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm HADO của Công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
N Các giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường cho công ty bánh kẹo Hữu Nghị Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top