Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Xây dựng Kế hoạch
Truyền thông
Tài liệu tham khảo cho những người hoạt
động trong lĩnh vực truyền thông
[Viết "Kế hoạch truyền thông" ("Communication Strategy" hay "Communication
Plan") không phải là một khoa học, mà là một nghệ thuật. Bởi vậy mà nó rất đa
dạng, biến hóa và rất khó tìm ra một mẫu số chung, một mẫu "chuẩn", "hoàn
hảo" nào.] CHUẨN BỊ KỸ NĂNG ........................................................................................................................................ 3
NỘI DUNG CHÍNH CỦA MỘT KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG................................................................. 8
BỐI CẢNH.......................................................................................................................................................... 13
TỔNG QUAN MÔI TRƯỜNG......................................................................................................................... 15
XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG LIÊN QUAN......................................................................................................... 16
XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU .................................................................................................................................... 19
CHIẾN LƯỢC .................................................................................................................................................... 21
CÔNG CHÚNG MỤC TIÊU .............................................................................................................................23
TUYÊN BỐ ......................................................................................................................................................... 26
THÔNG ĐIỆP CHÍNH ..................................................................................................................................... 28
CHIẾN THUẬT HAY PHƯƠNG THỨC THỰC HIỆN................................................................................. 30
QUẢN LÝ RỦI RO ............................................................................................................................................ 33
NGÂN SÁCH ...................................................................................................................................................... 35
ĐÁNH GIÁ ......................................................................................................................................................... 37
KẾT LUẬN .......................................................................................................................................................... 40
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Xây dựng Kế hoạch
Truyền thông
Tài liệu tham khảo cho những người hoạt
động trong lĩnh vực truyền thông
[Viết "Kế hoạch truyền thông" ("Communication Strategy" hay "Communication
Plan") không phải là một khoa học, mà là một nghệ thuật. Bởi vậy mà nó rất đa
dạng, biến hóa và rất khó tìm ra một mẫu số chung, một mẫu "chuẩn", "hoàn
hảo" nào.] CHUẨN BỊ KỸ NĂNG ........................................................................................................................................ 3
NỘI DUNG CHÍNH CỦA MỘT KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG................................................................. 8
BỐI CẢNH.......................................................................................................................................................... 13
TỔNG QUAN MÔI TRƯỜNG......................................................................................................................... 15
XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG LIÊN QUAN......................................................................................................... 16
XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU .................................................................................................................................... 19
CHIẾN LƯỢC .................................................................................................................................................... 21
CÔNG CHÚNG MỤC TIÊU .............................................................................................................................23
TUYÊN BỐ ......................................................................................................................................................... 26
THÔNG ĐIỆP CHÍNH ..................................................................................................................................... 28
CHIẾN THUẬT HAY PHƯƠNG THỨC THỰC HIỆN................................................................................. 30
QUẢN LÝ RỦI RO ............................................................................................................................................ 33
NGÂN SÁCH ...................................................................................................................................................... 35
ĐÁNH GIÁ ......................................................................................................................................................... 37
KẾT LUẬN .......................................................................................................................................................... 40
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links