Nguyên nhân của hiện tượng bạn mô tả có thể do chương trình BitDefender Internet Security 2010 cài đặt trên máy tính của bạn đang được cấu hình để ngăn chặn tất cả các kết nối ra Internet của trình duyệt web.
Để khắc phục hiện tượng, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:
Gỡ bỏ phần mềm BitDefender Internet Security 2010: Bạn vào Start, chọn Run, gõ appwiz.cpl vào hộp thoại rồi nhấn OK. Trong cửa sổ Add or remove Programs hiện ra, bạn tìm BitDefender Internet Security 2010 rồi chọn Change/Remove bên phải để thực hiện gỡ bỏ.
Khởi động lại máy tính sau khi gỡ bỏ.
Cài đặt lại chương trình BitDefender Internet Security 2010 và để các cấu hình của chương trình này ở chế độ mặc định.
Ngoài ra, bạn nên cập nhật phiên bản mới nhất cho phần mềm diệt virus bạn đang sử dụng và tiến hành quét toàn bộ hệ thống (tất cả ổ cứng và USB).