Tớ đang làm một bài tập,mà lang thang mãi trên mạng vẫn chưa được gì.
Mong các bạn nào biết giúp tớ với.
Thank các bạn trước
Đề như sau:
***Đây là bản tớ dich từ google không biết nó có sát nghĩa không,mong là nó tốt
1, xác định và giải KẾT các yếu tố vĩ mô và vi mô có thể ảnh hưởng đến quyết định tiếp thị
2, xác định các đặc điểm chính của một tổ chức tiếp thị theo định hướng liên quan đến "Ngân Hàng Thương Mại Sài Gòn".
3, giải KẾT các yếu tố khác nhau của các khái niệm tiếp thị và xác định và đánh giá lợi ích của chuyện sử dụng một phương pháp tiếp thị.
***Còn đây là bản tiếng anh
1,identify and explain the macro and micro factors which might influence marketing decisions
2,identify the main characteristics of a marketing oriented organisation in relation to "Sai Gon commercial bank"
3,explain the various elements of the marketing concept and identify and assess the benefits of using a marketing approach
Cố gắng giúp tớ với nhé,tớ đang rất cần tài liệu về những thứ này
Đề có gì thiếu sót các bạn đừng bắt bẻ tớ nhé,hihi.Yêu Cả nhà
Mong các bạn nào biết giúp tớ với.
Thank các bạn trước
Đề như sau:
***Đây là bản tớ dich từ google không biết nó có sát nghĩa không,mong là nó tốt
1, xác định và giải KẾT các yếu tố vĩ mô và vi mô có thể ảnh hưởng đến quyết định tiếp thị
2, xác định các đặc điểm chính của một tổ chức tiếp thị theo định hướng liên quan đến "Ngân Hàng Thương Mại Sài Gòn".
3, giải KẾT các yếu tố khác nhau của các khái niệm tiếp thị và xác định và đánh giá lợi ích của chuyện sử dụng một phương pháp tiếp thị.
***Còn đây là bản tiếng anh
1,identify and explain the macro and micro factors which might influence marketing decisions
2,identify the main characteristics of a marketing oriented organisation in relation to "Sai Gon commercial bank"
3,explain the various elements of the marketing concept and identify and assess the benefits of using a marketing approach
Cố gắng giúp tớ với nhé,tớ đang rất cần tài liệu về những thứ này
Đề có gì thiếu sót các bạn đừng bắt bẻ tớ nhé,hihi.Yêu Cả nhà